Mình có mua 1 máy IP 13 Pro ngày 15/2 fullbox tại Viettal Store, đang sử dụng bình thường đến...

tiendat0701
29/4/2022 12:5Phản hồi: 20
Mình có mua 1 máy IP 13 Pro ngày 15/2 fullbox tại Viettal Store, đang sử dụng bình thường đến ngày 21/4/2022 máy đọt ngột mất nguồn bấm không lên. Mình mang máy ra Vtetel Stoẻ được hướng dẫn lên trung tâm bảo hành Thuận Mỹ được Apple uỷ quyền tại số 32 CMT8, Quận 3, sau 07 ngày thì điện thông báo mình lên lấy máy về hãng từ chối bảo hành vì hãng xác định mình đã đem máy này đi sửa chưuax trước đó khong đúng quy định. Trong khi máy xài rất kĩ tự dựng mất nguồn rồi hãng phán cho nguyên nhân vô lí và bắt mình chịu, mình hỏi lí do này ai đưa ra cụ thể là ai thì không trả lời được mình, mình xin địa chỉ Apple có thẩm quyền thì không cho.
Các a/c giúp mình trường hợp này mnihf phải làm ntn ạ, mua máy mấy chục triệu giờ là cục gạch mà hết bên này đẩy qau bên kia đẩy lại.
20 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuan1993858
ĐẠI BÀNG
3 năm
vãi đái 2 3 tháng nay thấy vụ này là vụ thứ 3 máy hỏng mang bảo hành thì bị từ chối bảo hành vì lí do máy đã bị can thiệp rồi,thuyết âm mưu là do ai,do ttbh bịp khách hay khách bịp ttbh ???
tuan1993858
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hanav3 thế người ta tự bịa đặt xong post lên đây để hạ uy tín của nhau à,bạn nói kiểu đấy nó không hợp lý,ai rảnh thế,người ta có bị thì người ta mới nói chứ ai rảnh đi bịa đặt làm gì,được lợi gì,đây có phải là cơ quan công an để người ta phải trình bày chứng cứ có bạn xem không,người ta làm gì cũng phải phô hết cho bạn xem à,chỗ này là diễn đàn thôi,người ta gặp phải tình huống như vậy thì người ta nói,chứ có phải đây là chỗ lấy lại được công bằng cho người ta đâu,người ta post vào đây là chỗ bảo hành nó phải giải quyết cho người ta à 😆)) thế bạn muốn người ta show cái gì cho bạn xem thì bạn mới tin,bạn là bố người ta à 😃)))
@tuan1993858 Bạn nói chuyện chán bỏ mje, nói muốn người khác ủng hộ thì phải hợp lý, còn thành phần rảnh rỗi bốc phét cũng nhiều lắm 😃 . Còn tôi dùng đồ Apple hơn 10 năm nay chưa bao giờ không hài lòng về bảo hành của Apple, đã nhận là chắc chắn được bảo hành tẻ tế. Còn nhân viên nhận bảo hành của trung tâm uỷ quyền thì vẫn có người này người kia, cái này trên mạng nói nhiều rồi.
tuan1993858
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hanav3 bạn không tin bạn cho rằng người ta bốc phét thì kệ mẹ nhà bạn,tôi tin người ta,thế thôi,chẳng tự dưng trong mấy tháng có mấy trường hợp phàn nàn,tôi tin họ 😆) bản thân tôi dùng iphone chục năm rồi nhưng tôi đéo tin vào Asp Việt Nam,Asp nước ngoài nó lại là một định nghĩa khác hoàn toàn,còn Asp việt nam thì lại khác,Asp Vn của Shopdunk mới mở được vài tháng chúng nó còn lên group facebook tuyển nhân viên kỹ thuật thì đủ hiểu chất lượng của nó như nào 😃)) tuyển như thế khác đéo gì mấy cửa hàng đt bình thường tuyển nhân viên,đã đăng ký làm asp thì phải có lực lượng nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao tuyển chọn từ những nguồn đặc thù chứ đéo ai lên facebook thượng vàng hạ cám tuyển 😃)))
tuan1993858
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hanav3 lên mạng tuyển nhân viên kỹ thuật thì kinh rồi,thế thì tôi cũng làm asp được,tôi có tiền tôi mở cửa hàng,rồi tôi đăng kí làm asp,tôi lên mạng tôi kiếm nhân viên cũng được,nếu asp ngoài hà nội thì chỉ có FPT service là còn yên tâm về chất lượng dịch vụ thôi,chứ những chỗ khác thì chán bỏ mẹ
image.jpg
Cần thêm bằng chứng nữa bạn ơi. Mình không có ý gì, nhưng bạn cần có hóa đơn hoặc chứng từ xác thực ngày mua máy ở VT. sau đó là chứng từ gửi máy bảo hành cũng như xác nhận từ chối bảo hành nữa. Mình cũng không tin là máy mua mới 2 tháng mà ai dại gì đem sửa chứ ????
@duchaitp về chứng từ mình có đầy đủ luôn ak bạn mà bên TTBH hỏi gì cũng khôg cung cấp thông tin về nơi trả kết quả giám định máy của mình. Nhìn cái kết luận mình tự hỏi chắc ông giám định máy mới học nghề.
@duchaitp Làm gì có giấy từ chối bảo hành bao giờ đâu bạn, chỉ có giấy nhận bảo hành thôi, mà đã nhận để máy lại là chắc chắn được bảo hành. Nếu từ chối do lỗi người dùng họ sẽ đánh dấu seri lên hệ thống, sau mang chỗ khác họ check là từ chối luôn khỏi cần kiểm tra lại. Tôi đố ông này show ra được giấy tờ như ông ấy nói 😀
vào trang web của Apple, đến mục bảo hành đăng ký cuộc gọi với nhân viên của họ, cứ mạnh dạng chọn tiếng Việt sẽ có nhân viên nói tiếng Việt gọi lại cho bạn, mọi thứ sẽ được giải quyết.
Mình từng nhận cuộc gọi của nhân viên người Mỹ mà nói tiếng Việt luôn.
@HyH cho mình xin link web với ạ, mình tìm chưa thấy hi
@tiendat0701 https://support.apple.com/iphone
Tôi là tôi ứ tin cho chuyện này đâu, khi đưa máy lên trung tâm bảo hành Apple họ sẽ kiểm tra rất kĩ, nếu họ đã nhận máy để bảo hành là chắc chắn được, còn không được thì họ sẽ từ chối luôn và đánh dấu lên hệ thống, sau này có mang đi trung tâm khác cũng sẽ bị từ chối luôn khỏi cần check lại.
@hanav3 vẫn cho gửi máy lần 2 về TTBH lần 2 bạn ạ, vì cái kết luận làm mình thấy ức. không một ai trong time 2 tháng sau mua máy mà tự đi sửa rồi để hãng từ chối.
Nhận xong trả về đưa cho tờ giấy A5 vỏn vẹn 3 dòng kết luận không một ai ký. kêt luận từ chối vì can thiêp ngoài.
@tiendat0701 Bạn up tờ A5 đó lên xem nào.
@hanav3 đây bạn ơi
@hanav3 Kêt luận đây bạn ơi
z3381542149667_62fcc035ad4bc0d238b958af3d5acad2.jpg

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019