Mình có mua 1 máy IP 13 Pro ngày 15/2 fullbox tại Viettal Store, đang sử dụng bình thường đến ngày 21/4/2022 máy đọt ngột mất nguồn bấm không lên. Mình mang máy ra Vtetel Stoẻ được hướng dẫn lên trung tâm bảo hành Thuận Mỹ được Apple uỷ quyền tại số 32 CMT8, Quận 3, sau 07 ngày thì điện thông báo mình lên lấy máy về hãng từ chối bảo hành vì hãng xác định mình đã đem máy này đi sửa chưuax trước đó khong đúng quy định. Trong khi máy xài rất kĩ tự dựng mất nguồn rồi hãng phán cho nguyên nhân vô lí và bắt mình chịu, mình hỏi lí do này ai đưa ra cụ thể là ai thì không trả lời được mình, mình xin địa chỉ Apple có thẩm quyền thì không cho.
Các a/c giúp mình trường hợp này mnihf phải làm ntn ạ, mua máy mấy chục triệu giờ là cục gạch mà hết bên này đẩy qau bên kia đẩy lại.
Các a/c giúp mình trường hợp này mnihf phải làm ntn ạ, mua máy mấy chục triệu giờ là cục gạch mà hết bên này đẩy qau bên kia đẩy lại.