Mini App Zalo – Cơ hội đột phá doanh thu trong thời khủng hoảng 2024

Xuan_Janna
12/1/2024 11:43Phản hồi: 0
Mini App Zalo – Cơ hội đột phá doanh thu trong thời khủng hoảng 2024
Mini App Zalo là một trong những giải pháp kinh doanh thuộc hệ sinh thái Zalo được triển khai trong thời gian gần đây. Việc chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới được tối ưu ngay trên ứng dụng Zalo góp phần tạo bước chuyển mình mới trong hướng kinh doanh của các doanh nghiệp năm 2024.

Cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng từ Mini App Zalo

Theo nghiên cứu từ Salesforce, khách hàng đã sẵn sàng và cởi mở hơn trong việc cung cấp dữ liệu cá nhân cho các nhà hoạt động tiếp thị: 58% khách hàng quan tâm đến những trải nghiệm cá nhân hoá, muốn được tiếp thị theo hành trình phù hợp từ dữ liệu bản thân.
Tìm hiểu thêm về Mini App là gì tại đây
Bài toán mà doanh nghiệp nào cũng cần giải quyết giờ đây đã trở nên dễ dàng với Mini App Zalo, chỉ cần 1 chạm là khách hàng đã để lại thông tin cá nhân, quan tâm Zalo OA từ đó gửi tin quảng cáo miễn phí. Phân tích, tạo ra những kịch bản, tự động chăm sóc khách hàng, triển khai tích điểm thành viên giờ đây đã có thể thiết lập dễ dàng và tự động ngay trên Mini App.
he-sinh-thai-zalo-cung-70-trieu-nguoi-dung-iwin-agency.jpeg

Tận dụng toàn bộ hệ sinh thái Zalo để vượt đích doanh số
Một công cụ duy nhất không thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp, việc tận dụng Zalo Mini App, Zalo ZNS, Zalo Ads giúp các doanh nghiệp làm chủ cuộc chơi, đi vào từng trải nghiệm nhỏ nhất của khách hàng.
  • Doanh nghiệp có thể dễ dàng sử dụng ZNS để gửi tin nhắn cảm ơn và chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng mua hàng trên Zalo Mini App – gạt bỏ âu lo không có thông tin dữ liệu khách hàng
  • Ngoài ra, một khi khách hàng đã sử dụng Mini App đồng nghĩa với việc chắc chắn họ sẽ sử dụng Zalo
  • Điều này nhằm đảm bảo tin nhắn đến được với khách hàng thay vì lãng phí chi phí gửi tin nhắn trên nền tảng mà khách hàng không sử dụng/không quen nhắn tin
  • Khách hàng nhận thông tin từ doanh nghiệp qua ZNS và dễ dàng chuyển sang ứng dụng Zalo Mini để tìm kiếm/mua hàng nhanh chóng mà không cần truy cập vào website lạ hay tải ứng dụng khác, tránh gián đoạn trải nghiệm của khách hàng

RAS MARKETING IWIN – Chiến lược Retarget và Remaketing “tuyệt đỉnh” độc quyền trên Mini App Zalo

Thực tế, việc kết hợp Mini App Zalo và hệ sinh thái Zalo không khó. Nhưng để triển khai hiệu quả, doanh nghiệp cần tận dụng tối đa sức mạnh mà dữ liệu mang lại thông qua việc tích hợp bộ giải pháp Tăng trưởng Zalo từ iWIN Agency.
Giải pháp Zalo tăng trưởng không giới hạn ở việc triển khai và xây dựng các kịch bản kết nối hệ sinh thái Zalo dành cho doanh nghiệp, tích hợp bán hàng, quảng cáo theo chân đa nền tảng (Facebook, Tiktok, Website)
Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể xem dữ liệu được phân tích trong bảng điều khiển rõ ràng và dễ hiểu. Tất cả các tác vụ trên đều tự động, dễ dàng tùy chỉnh và chạy trên một nền tảng duy nhất,
doanh nghiệp tạo luồng tin nhắn tự động và mẫu tin nhắn trực tiếp.
RAS Marketing giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực và tránh sai sót bằng cách tích hợp quản lý dữ liệu khách hàng, bán sản phẩm, chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

Xem bài viết đầy đủ tại đây: https://iwinagency.com/mini-app-zalo-co-hoi-dot-pha-doanh-thu-trong-thoi-khung-hoang-2024/
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019