Vinaphone thì không rõ vì chưa dùng, nhưng của viettel thì khi chuyển qua máy mới hoặc lấy lại Sim do mất máy thì cần khởi động lại miss call bằng cách: **62*162# Ok.
cái này do mạng chứ đâu phải máy hả bác. Miss call chỉ là 1 tin nhắn báo đến thôi, tổng đài có gửi mình mới nhận dc chứ, vả lại mình kích hoạt dịch vụ bằng sim chứ có bằng máy đâu mà bác đổ lỗi cho em nó. Em dùng MC của Viettel, dạo trước do mới xuất hiện đầu số 0168 nên tổng đài có báo là dịch vụ tạm ngưng để nâng cấp đó, giờ bình thường rồi. Yên tâm bác ạ!! Mà bác Black men nói là đổi máy phải kích hoạt lại là chưa chính xác đâu nhá. Em bỏ 1110i đi, lắp sim vào máy khác báo bình thường; thỉnh thoảng mạng lỗi thì mình dùng **62*162# kích lại thôi