Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt: thêm trang bị an toàn và tiện nghi, giá 630 triệu

MinhTriND
4/9/2021 8:33Phản hồi: 112
Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt: thêm trang bị an toàn và tiện nghi, giá 630 triệu
Mitsubishi Motors Việt Nam vừa qua đã tung ra phiên bản đặc biệt của dòng MPV Xpander, với một số những nâng cấp về ngoại hình lẫn trang bị.

Gia tăng tính an toàn


Xpander phiên bản đặc biệt được trang bị thêm 2 tính năng an toàn là camera toàn cảnh 360 độ và hệ thống cảm biến lùi giúp tài xế mở rộng tầm nhìn, tăng khả năng phát hiện chướng ngại vật, giảm thiểu điểm mù và nguy cơ va chạm khi lùi xe.

resize_Xpander SAM-Noi that-07.jpg

Bổ sung tiện nghi


Màn hình giải trí cảm ứng của phiên bản đặc biệt được nâng cấp từ 7 inch lên 10 inch. Màn hình này có khả năng kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB, giúp kết nối giữa điện thoại và xe trở nên dễ dàng và liền mạch hơn.


resize_Xpander SAM-Noi that-05.jpg

Cá tính hơn với 5 tùy chọn tem


Khi mua Xpander phiên bản đặc biệt, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 5 bộ tem ngoại thất thể thao giúp làm tăng sự năng động, cá tính cho xe. Đặc biệt, một tem kỷ niệm 50.000 thành viên của cộng đồng Xpander sẽ được dành tặng đến các khách hàng đã mua xe trước đây khi đến bảo dưỡng tại Nhà phân phối sau giai đoạn giãn cách xã hội.

resize_Xpander SAM-Ngoai that-018.jpg

Từ ngày 6/9 đến ngày 30/9/2021, anh em có thể đặt trước Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt thông qua website https://xpander.vn/ hoặc các Nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc.

Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt sẽ được bán với giá 630 triệu đồng, không thay đổi so với bản Xpander AT. Khách hàng mua xe trong tháng 9 sẽ được nhận thêm gói hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ và bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng (Gói bảo hiểm vật chất không được áp dụng cho phiên bản Xpander MT).
xpander-gia.jpg


112 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

hitaru02
ĐẠI BÀNG
3 năm
nâng cấp liên tục, mới mua năm nay, năm sau lại ra bản update rồi
@hitaru02 Update mấy cái lặt vặt này có gì đâu b. Mình tự lắp thêm cũng được, sợ mỗi vừa năm nay mua năm sau ra bản all new nhưng giá ko đổi thôi, vì khi đấy form xe mình vừa mua thì cũ và giá thì tụt quần hơi thảm. Còn thì bình thường hãng cần phải update để sp mang tính cạnh tranh cao với các sp khác cùng phân khúc, chứ cứ giữ mãi tiện nghi như cũ thì đuối lắm.
Có thêm tem nhìn thể thao hẳn. Đẹp, giá tốt cho một chiếc xe chất lượng. Côvi ơi đi dùm đi để có tiền mua 1 chiếc chạy
Đập chít moẹ inova bảo thủ😌
hoangvuong
TÍCH CỰC
3 năm
@MrXai Mình hiều ý bạn , từ đầu mình cũng nhìn sự việc trên theo góc 1 người sử dụng gia đình ko phải kinh doanh , còn kinh doanh lại là 1 chuyện hoàn toàn khác mình ko chuyên nên ko dám bình luận . mình cũng cảm thấy xpander rất hơp cho gia đình .
SPL
TÍCH CỰC
3 năm
@Expelliarmus @Expelliarmus: Ỉn nó bảo thủ chỗ nào, từ vòng đời thứ 2, bắt đầu từ cuối năm 2016, nó thay đổi quá nhiều, ế á, do dịch dã nên tất cả đều đang không bán được xe nào, dịch hết xem, biết tháng rồi cả nước có bao nhiêu xe đăng ký mới không ku, có 41 xe đấy. À mà ku nói mặt anh ngố, có vấn đề đọc hiểu, vậy thì ku hơi bị ngờ u đấy, não để kẹp háng, biết cái ảnh ava của anh mày là ai không ku, đạo diễn Phước Sang đấy kon trai, thích xỏ xiên là anh nhét Cờ vào mo~m liền nhé, chú mày được bao năm tuổi trên đời, học vấn đến đâu, có nổi bao tài sản mà đi khinh khi người khác, giỏi thì phản biện, không thì CÂM, anh không chấp
SPL
TÍCH CỰC
3 năm
@hoangvuong @hoangvuong thế này nhé
1. Nếu đã khác phân khúc thì mọi sự so sánh là khập khiễng, không thể so sánh, nói như vậy thì con Fadil đang đánh tan con C200 nhể. Chở theo đúng số ghế đăng ký, thêm hàng hoá nữa, chứ chưa nói đến chở quá thì đã chả ăn nổi rồi. Nói về tiện và bền, rộng rãi thì nó hiện vẫn nhất, chưa con nào ăn được nó. Dân kinh doanh cứ thấy rẻ, 7 chỗ thì mua về để tiết kiệm từng đồng, nhưng người thuê xe họ không nghĩ vậy đâu, hỏi thuê xe nhưng cứ hỏi đi hỏi lại, phải chuẩn 7 chỗ Innova mới đi, xe khác bé hơn không đi, mà còn đòi đời 18 trở lại đây.

2. Thì có người nói xe 2 tỷ thì lấy ví dụ. Sự "thoải mái" là tuỳ từng người, nhưng để một cái xe MPV cỡ trung mà phục vụ được sự "thoải mái" cho đa số thì chưa con nào ăn được Ỉn. Bao giờ bạn đi miền núi nhiều thì khắc hiểu tại sao toàn gặp Land chứ ít gặp Lếch, khác phân khúc không so sánh được nhưng về khoản đi đường đèo núi không say thì mấy con xe sang xài bóng hơi đều thua toàn tập.

3. Cùng làm dịch vụ, tại sao đa phần toàn Toy, do nó ít bệnh, phụ tùng rẻ, dễ thay thế, xe dễ tính, dễ sửa chữa, phụ tùng có sẵn, ăn ít xăng do để công suất vừa đủ, giữ giá, đó là thứ mà mấy hãng của Nhật khác như Mit, Su, Nis chưa bao giờ làm được. Xưa ku em vỡ cái đèn pha con QuasQuai hỏi hãng báo 35tr chưa VAT, sau nó tự nhập bên Nga về có 16tr, còn chưa thấy ai nói Mit lành, rẻ tiền, dễ kiếm phụ tùng, ăn ít xăng cả, thế nhé.

4. Để làm cùng phân khúc MPV cỡ trung như Innova thì việc đầu tiên phải có cái khung gầm rời đã, toàn chơi khung gầm liền Unibody thì làm sao được, nên nhớ con Ỉn nó xài chung hệ thống khung gầm với Fortuner, Hilux trong hệ khung gầm Innovation của Toy. Các hãng khác cũng dựa trên hệ thống khung gầm bán tải rẻ tiền để tạo ra SUV rẻ tiền, Traiton thành Pajero Sprort, D-max thành Mu-X, Colorado thành Traiblaze, Range thành Everest chưa con nào ăn được Hilux thành Fotuner là sao. Thế nhưng ngoài khung gầm còn là cái máy, độ bền, độ lành, năm xưa đối thủ trực tiếp của Ỉn là Zinger chết yểu cũng vì đã xài hết máy 2.4 thế hệ cũ, nếu dùng máy 2.4 Mivec trên con Grandis thì lại quá đắt. À mà con Zinger ấy, nói là của Mitsu nhưng thực ra là do CMC làm, để tên thương hiệu Mitsu cho dễ bán thôi, mà CMC tên đầy đủ là China Motor Corporation đấy, sau này lại định hồi sinh em Zing nhưng bán luôn dưới thương hiệu CMC. Nói họ chuyển hết là khiên cưỡng, cái gì đang hot thì họ làm thôi, điển hình giờ đang hot chữ Cross trong khi thực ra nó có từ tám tỏng, nó chính là Crossover, hay chính là CUV với đủ loại kích cỡ, thương hiệu xe, tất cả đều dựa trên khung gầm liền khối Unibody của sedan để đóng thân vỏ SUV được làm mềm đi, thanh thoát hơn. Con xe CUV đầu tiên là con Murano của Nissan, rất ấn tượng. Hiện một rổ xe chạy trên đường toàn vỗ ngực SUV thức ra là CUV tất, như SantaFe, Explorer, đến em Xpander cũng ra bản Cross gì đó mà chả hiểu nó khác bản "không" Cross ở chỗ nào, hài nữa là Nissan cũng lấy Xpander về thay tên thành Livina rồi bán. Đã nói rồi, cứ thấy cái gì nhìn vẻ ngoài "đẹp", giá có vẻ rẻ so với cùng xe "7 chỗ" là nhao vào mua với mong muốn nó sẽ "như nhau", đều là 7 chỗ cả, đều cùng "phân khúc" cả, động cơ bé hơn sẽ tiết kiệm hơn (bé hơn thì tiết kiệm hơn tí thôi do vòng tua phải đẩy cao hơn), sau này xài lâu mới biết nó thế nào. Trên mạng đầy clip Xpander cầu trước, leo dốc hay đi đường xấu bùn lầy đều thất thủ cả, đã khung gầm liền cầu trước thì đừng so sánh với khung gầm rời cầu sau.

5. Ỉn nó đang 1 mình 1 chợ, hãy để nó yên, đối thủ trực tiếp của nó chết lâu rồi, đừng có ra xe gì 5+2 cũng phải víu vào nó để câu kéo, tăng view, tạo shock để bán hàng. Cứ chở được nhẹ nhàng như thế này đã, có 8 bao hàng cỡ 100x60x30cm nặng 60kg/bao thôi, có thể lên 9 được, dỡ ra khỏi bao thì phải 14-15 bao. Đâu phải bỗng dưng một đống dân kinh doanh bán Ỉn mua X chạy khác một thời gian thì lại bán X quay trở lại Ỉn, thị trường xe Ỉn cũ sôi động, anh em mua bán trao đổi xe ầm ầm. Thế nhé
M
hoangvuong
TÍCH CỰC
3 năm
@SPL Bạn bình tĩnh dùm nhé , từ đầu tới cuối mình cũng bàn về xe gia đình , chỉ bạn từ đầu tới cuối cũng mang góc nhìn của dich vụ (hơi bị lạc đề ) , tuy hơi bị phí thời gian nhưng cũng biết được 1 điều là h chỉ còn dịch vụ mới mua innova , thanks cái !

hết .
con này so với bản cross thì có xịn hơn k nhỉ
@BQDuong em thấy bảo túi khí với khung gầm cross chắc chắn hơn bác a
@tran_huy_1451992 Phuộc nó cứng hơn 5% thôi. Khung gầm túi khí chung nha
@Ngduythanh2801 Mình đi x cross dc 1 năm nay rồi. Kinh nghiệm về em no cũng có chút
image.jpg
@tran_huy_1451992 Mình nhầm bác so với Cross nhà thánh Airbag 😆)
haha lắp thêm màn hình android đi kèm bộ cảm biến lùi và cam 360 độ. Bộ này ra ngoài làm tầm trên dưới 10 củ. Tem hãng thì hên xui, mình thì chẳng thích dán gì vào.

Tuy nhiên cái nhược điểm lớn nhất của Xpander cũng giống như vios vậy, bán dịch vụ chạy quá người mua chạy gia đình người ta ngại vì mang tiếng xe chạy taxi 😆))). Mà phụ thuộc quá nhiều vào dân chạy dịch vụ thì dịch bệnh thế này là vỡ mõm ngay.
tanphu992
TÍCH CỰC
3 năm
@king_of_mar1311 bộ cam 360 liền màn mà ngon là cũng mười mấy củ đấy
@khanh3993 Nói thật nhập thái còn ngon chứ nhập indo chán lắm. Làm cẩu thả. Thua hàng Việt ráp xa nha bạn. Đừng thấy cứ nhập là ngon . Xem nước nào sx đã
@Ngduythanh2801 Chính xác. Xe thì nhập Thái còn trên cơ VN chứ nhập Indo thì cũng chả có vẹo gì. Nhìn sang mấy chiếc xe máy nhập Indo thì biết.
@zer0_7 Mình đã xương máu kinh nghiệm với 2 xe nhà : vario và xpander. So với wave thái và future thái thua xa
ôi xồi, riêng quả cam 360 chính hãng và màn hình kia là đủ vả chết con Ỉn của nhà Toy rồi. Ủa mà con Ỉn nó chết chưa nhỉ ?
@Ngduythanh2801 Chắc sẽ bảo “cùi thế thà ko có còn hơn”. Nói chung là bao giờ cũng có 1 loại khách hàng đòi cái gì cũng phải xịn như hàng cao cấp nhưng mà lại phải rẻ nữa.
@dualshoсk Không biết cái cam 360 độ này có hơn được bộ lắp trên Out không, trên Out cam dở tệ.
@tuanhung1433 same same bộ của out đấy, X và O xài chung vô lăng thì cam chung ko có gì lạ
@dualshoсk Ỉn chết lâm sàng rồi bạn 😁
Cái thắng tay vẫn còn bên kia thế giới :v
@Juchengshy To tổ chảng, m leo lên thử, sờ vô cái thắng tay mà giật nảy mình, có thì cũng k sao, nhưng làm sao cho bớt thô đi chứ nhỉ?
@Juchengshy Một style chung cho mấy đời nhà Mit. Lái thuận lái nghịch gì cũng nằm chỗ đó.
Cười vô mặt
@tuanhung1433 Việt Nam thị trường nhỏ nên không mún thay đổi phát sinh chi phí đó mà, nhưng làm cho đỡ thô chứ to wa, sợ cầm lộn hay là nhận diện thương hiệu haha
liên tục nâng cấp, làm người mua trước tiếc hùi hụi!!
Bán được mà không tăng giá là điểm + rồi. Con này dùng gia đình cũng ổn vừa tầm tiền, mỗi cái máy hơi yếu
Xpander đang dẫn đầu nhưng vẫn chịu khó nâng cấp làm mới
Xp vẫn có cái gì đó thô khi nhìn bên ngoài. Gọi là cá tính để nâng lên chứ gọi là thiết kế thô kệch, cục mịch ở phần mặt trước. Đó là lý do m không mua xp dù rất ưng về vận hành và giá cả.
@ides
Cười vui vẻ
@ides ưng giá còn nghe hợp lý chứ vận hàng con này ưng chỗ nào vậy pa.
moá std có 4 số chạy nó thốn vl, máy yếu cầu trước, đi đường bằng thẳng còn đỡ, leo đèo chút là nãn vô cùng. đạp ga là máy gầm như sư tử tới mùa.
Cười vô mặt
@barrettroyal Vâng. E đã chạy xe bạn e 1 time không dài nhưng với e thấy vậy ok lắm rồi b à. E chạy xe cũng mười mấy năm, nhưng chính là mz3, spark, vios.. còn xe hịn thì chỉ chạy quãng vài trăm km là trả xe chứ không có khả năng mua xe mắc tiền. Với e xp là đủ chạy rồi. Đủ sướng rồi 😃 vì e toàn chạy đường thành phố. Có đi tỉnh cũng không quá dốc, chưa hề nói tới đèo.
Bác leo đèo thì thánh lật của Toyota e chạy 1 lần cũng gầm rú không thua ai @@
Xe này OK. Lúc trước cũng xem xe này cũng khá OK.
bakery00
TÍCH CỰC
3 năm
đang kết XL7 mà h Xpander lại làm mình suy nghĩ rùi
bakery00
TÍCH CỰC
3 năm
@noname9x2007 Mình cũng chỉ lăn tăn xl7 với xpander thôi, ertiga đã từng thích nhưng h thấy nó k bằng 1 trong 2 e kia rồi
@bakery00 Con X bản đặc biệt này ra là để đáp trả XL7 đó bạn.
Cứ lái thử 2 con rồi thấy thích con nào chọn con đó thôi. Tiêu thụ nhiên liệu như nhau hết cả. Chênh gần 100tr vẫn là 1 cái gì đó quá khủng khiếp ở phân khúc này
@noname9x2007 Chênh 30 củ thôi bác
@duyndv SuVN đang giảm còn có 550 thôi
Em này thành xe 7 chỗ quốc dân thật luôn.
tanphu992
TÍCH CỰC
3 năm
@Hondacodon287 giảm xuống 550tr bản số tự động chắc doanh số tăng gấp mấy lần nữa
tithong251
ĐẠI BÀNG
3 năm
lăn bánh luôn SG thì khoảng bao nhiu hầu bao vậy các bác ?
@tithong251 Không biết tính kìaaa
Đợt này dịch dã với thiếu chip hay sao ko thấy các hãng xe ra mắt sp mới
Mình có cảm giác Mit là hãng xe nhật hiếm hoi biết tôn trọng người dùng Việt, sau này có mua xe nhật chắc cũng sẽ nghĩ đến hãng này đầu tiên
tanphu992
TÍCH CỰC
3 năm
@tamnguyen072 suzuki giá cũng rẻ mà bạn
@tanphu992 Cũng tuỳ con Er,Xl7 thì ngon rồi, cái nữa là nhiều bác chê phần dịch vụ hậu mãi của Su ( có vẻ gần đây đã được cải thiện nhưng vẫn còn thấy chê) cảm giác như thị trường Vietnam còn quá nhỏ chưa đáng để đầu tư vào vậy
@tamnguyen072 2 nguyên nhân b nhé. Nguyên nhân chính như b nói. Nguyên nhân phụ cũng quan trọng không kém là người vn ta còn quá ư là dễ tính.
được đấy 😁 , bộ tem limited edition nhìn đã ghê .
huầy lại vô đối trong phân khúc

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019