MobiFone đã làm hài lòng người dùng blackberry Việt?

lionchivu
16/5/2012 2:58Phản hồi: 8
MobiFone đã làm hài lòng người dùng blackberry Việt?
[​IMG]
Sau khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam, RIM không những nổi tiếng là dòng smartphone cho doanh nhân mà còn tạo ra một làn sóng mới cho những người yêu công nghệ Việt. Sự mê hoặc của RIM đơn giản chỉ là cái thiết kế bàn phím qwerty truyền thống, viên bi trackball, cái đèn led nhấp nháy khi có tin nhắn hay cuộc gọi đến, những icon nhỏ nhỏ xinh xinh, hay cái sự thông minh của hệ điều hành trong nó. Chỉ khi cầm trên tay một chiếc blackberry bạn mới thấy sự "lợi hại" đó. Tuy các "tác phẩm" đến sau có nhiều cải tiến nhưng RIM đã biết giữ lại những nét "truyền thống" đã làm nên tên tuổi mình vì vậy dù ở sản phẩm nào thì đa số người đã, đang và sẽ dùng sản phẩm của RIM luôn "trung thành" với nó.
Khi nhắc đến một chiếc blackberry không thể không nhắc đến các dịch vụ thông minh đi kèm với nó do RIM cung cấp thông qua các nhà mạng mà không người dùng blackberry nào là không biết, đó là BIS/BES. Một chiếc blackberry mà thiếu BIS/BES thì thật sự đã mất đi 50% "công lực". Để thỏa lòng người dùng các nhà mạng Việt Nam đã phối hợp cùng RIM cung cấp các dịch vụ này trong đó có MobiFone.
Năm 2011, Mobifone cung cấp miễn phí dịch vụ đi kèm của blacberry đến người dùng Việt Nam. Sau thời gian thử nghiệm với nhiều phản hồi tốt, mobifone đã chính thức cung cấp dịch vụ BIS/BES tính phí với 11 gói cước ban đầu cho cá nhân và tập thể với nhiều lựa chọn. Đặc điểm nổi bật nhất của MobiFone trong cung cấp dịch vụ này là sự đa dạng các gói cước với mức phí hợp lý nhất, "bình dân" nhất để tất cả mọi người sử dụng blackberry đều có cơ hôi trải nghiệm dù bạn là doanh nhân thành đạt, một nhân viên văn phòng hay bạn chỉ đang là học sinh, sinh viên...chỉ cần bạn có một chiếc điện thoại blackberry trên tay. Một điểm khác là sự thân thiện, nhiệt tình từ nhân viên tổng đài cũng làm bạn có chút "xiêu lòng" với nhà mạng, đó là ấn tượng tốt với những người lần đầu đến với BIS/BES của MobiFone (mình cũng không phải ngoại lệ 😁). Chất lượng dịch vụ ở trung tâm nội thành khá tốt và ổn định.
Sự tiện ích và thông minh của dịch vụ có lẽ mình không cần phải nhắc đến nhưng sau một thời gian phát triển (các dịch vụ cho blackberry) mobifone chưa thật sự làm hài lòng khách hàng mặc dù nhà mạng đã rất cố gắng trong việc cải thiện dịch vụ. Chính bản thân mình qua một thời gian sử dụng BIS thì thấy mobifone đã để lộ nhiều khuyết điểm mà nổi bật phải kể đến là chất lượng dịch vụ còn yếu. Trong thời gian học tập ở thủ đô thì khi sử dụng BIS của MobiFone có thể chấp nhận được, tuy nhiên khi nghỉ hè về quê ở miền trung thì mình chất lượng dịch vụ lại tỏ ra chậm chạp, vấn đề "sóng sánh", tính ổn định trong dịch vụ luôn làm mình "đau đầu" và thất vọng mà theo mình nghĩ chính là vì cơ sở hạ tầng và việc khai thác của nhà mạng còn hạn chế nên chất lượng dịch vụ chưa được như mong đợi.
Hy vọng trong thời gian tới MobiFone có những thay đổi kịp thời để cộng đồng anh em blackberry trải nghiệm được hoàn hảo hơn.
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cơ sở ha tầng nhà mạng VN em thấy đáp ứng như thế là khá lắm rồi bác. đợi ổn định thêm chắc cũng vài năm nữa. bài hay lắm bác 😁
-->> bạn tiện thì qua bên mình làm vài dòng bình nhé :D
http://www.tinhte.vn/threads/1260562/
mình thấy mobi chie mới tập trung khai thác dịch vụ ở các vùng trung tâm thôi chứ chưa rộng rãi như vietell. Có thể tâm lý, chiến lược của mobi là tập trung khai thác doanh nhân chứ chưa có tính bao quát khách hàng.
Anh em vao ung ho cho em vai dong ! 😁
đọc xong chả muốn viết nữa luôn
@nhokqb Sao the bac?
Bác viết hay quá... em ko thể viết hay hơn nữa. like
@nhokqb Bac cu noi qua! 😁
Sai lâm` lớn nhât là dùng mobifone

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019