Nike đã ngưng chi tiền quảng cáo ở siêu cúp bóng bầu dục Mỹ (Super Bowl) gần 30 năm, tới năm nay thì họ mới quay trở lại với 1 đoạn quảng cáo trắng đen dài gần 1 phút. Xuất hiện trong quảng cáo của Nike ở Super Bowl LIX toàn bộ là nữ, gồm những vận động viên nữ và nghệ sĩ nữ nổi tiếng.
Chi phí trung bình cho quảng cáo tại Super Bowl lần thứ 59 năm nay là 8 triệu đô cho 30 giây. TVC của Nike có thời lượng 1 phút, nghĩa là họ sẽ cần chi ra khoảng 16 triệu đô cho mẩu quảng cáo này.
Chi phí trung bình cho quảng cáo tại Super Bowl lần thứ 59 năm nay là 8 triệu đô cho 30 giây. TVC của Nike có thời lượng 1 phút, nghĩa là họ sẽ cần chi ra khoảng 16 triệu đô cho mẩu quảng cáo này.