Cái này mình đã từng bị, một ngày đẹp trời mình update con s21+ của mình và bị sọc màn. Tá hỏa xem lại bill thì đã hết hạn 1 năm trước, hỏi hãng thay mới 6tr500 cả cụm màn. Bực mình lên mạng xem thông tin là máy mình được diện bảo hành do lỗi phần cứng, trong khi đó samsung không thông báo thông tin trên fanpage hay web, gọi bộ phận chăm sóc cũng không nắm được. Mình phải mang ra TTBH và in hình ảnh những người bị như mình và được bảo hành thì TTBH mới xác nhận và thay free màn hình + pin cho mình.
Sau đó mình bán mẹ đi và quay về với iporn, hứa chừa không bao giờ samsung nữa. do con Note 10 của mình tự bị hỏng mic mà không biết lí do.
@nefertem
Nguyên nhân là chất lượng lô màn gia công kém lúc update chip nó xử lý tác vụ nặng nó nóng làm chảy lớp mối hàn hoặc keo trên cáp, thì lỗi thôi bạn.
Không để vụ này chìm xuồng. S20 plus của em cũng dính. May đúng đợt thu cũ đổi mới của FPT nên lên S23 plus. Từ lúc mua về là em tắt luôn update. Đến hơn một tháng nghe ngóng OneUI6.0 mới dám update. Hiện tại ổn, ổn hơn bản 5.x. Nhưng nhất định sẽ k lên 6.1.
Không liên quan nhưng cái cam bị mờ xung quanh khi chụp tài liệu thì cực điên luôn. Em phải chụp nhiều nữa chứ.
Tôi đang dùng 2 cái đt của Samsung là S21 và S21 Ultra. Sau khi cập nhật xong thì cả 2 cái đều bị lỗi sọc màn hình. Khi tôi liên hệ hãng thì bị từ chối bảo hành với lý do hết hạn bảo hành. Tôi cũng đã gửi mail tới ban giám đốc nhưng cũng không được hỗ trợ.
Thực sự tôi quá thất vọng về cách xử lý của Samsung! Tôi khuyên các bạn tránh xa! Cạch mặt Samsung đến già!
Cũng không thừa nhận do lỗi khi cập nhật lên bị lỗi sọc xanh. Điện thoại hết bảo hành thì hướng dẫn mang ra Trung tâm bảo hành của Samsung, mang ra không có chính sách gì với lỗi thì quá mất thời gian.
Sau cùng TTCSKH tặng phiếu giảm giá khi mua sản phẩm trên trang bán hàng online của Samsung.
Quán thất vọng với cách phản hồi của một thương hiệu lớn.
Trước tiên, Samsung rất lấy làm tiếc về những bất tiện Quý khách đang gặp phải trong quá trình trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ từ Samsung.
Hiện tại Samsung Vina chưa có thông tin xác nhận nào về việc cập nhật phần mềm gây hiện tượng sọc màn hình trên thiết bị Galaxy S21, những ý kiến, thông tin của người dùng trên mạng xã hội Samsung rất tiếc không can thiệp được. Đó chưa là thông tin chính thức từ Samsung. Tuy nhiên, Samsung cũng cảm ơn và ghi nhận những góp ý của Quý khách về sản phẩm cũng như chính sách bảo hành của Samsung
Liên quan đến vấn đề lỗi hiển thị xuất hiện trên màn hình, Quý khách có thể kiểm tra màn hình hiển thị của điện thoại bằng thao tác sau:
Bước 1: Trong cuộc gọi, soạn *#0*#
Bước 2: Chọn “Red”, “Green”, “Blue”
Bước 3: Quý khách kiểm tra màu sắc hiển thị trên màn hình.
Nếu màu sắc hiển thị bình thường, để tránh bị ảnh hưởng bởi ứng dụng ngoài, Quý khách vui lòng đưa máy về chế độ an toàn kiểm tra bằng cách khởi động lại thiết bị sau khi máy tắt nguồn Quý khách ấn giữ phím Giảm âm lượng đến khi máy mở lại để vào Chế độ an toàn.
Nếu máy khi vào Chế độ an toàn không gặp lỗi, Quý khách khởi động lại máy (để thoát chế độ an toàn) sau đó gỡ bớt ứng dụng lạ trên máy để kiểm tra. Nếu máy khi vào Chế độ an toàn vẫn gặp lỗi, Quý khách thao tác khôi phục cài đặt để thiết bị hoạt động ổn định hơn như sau:
Bước 1: Sao lưu lại toàn bộ dữ liệu quan trọng lưu trữ trên bộ nhớ thiết bị di động
Bước 2: Truy cập danh mục Ứng dụng, chọn Cài đặt
Bước 3: Chọn Tài khoản và sao lưu, chọn Tài khoản, chọn Google account, và xoá tài khoản Google
Bước 4: Chọn Quản lí chung
Bước 5: Chọn Đặt lại và Khôi phục cài đặt gốc
Hoàn tất
Nếu trong phần kiểm tra *#0*# mà màn hình vẫn gặp sự cố và Quý khách kiểm tra lỗi luôn xuất hiện tại vị trí cố định trên màn hình, rất mong Quý khách dành thời gian mang máy đến trung tâm bảo hành ủy quyền Samsung để kỹ thuật viên có cơ hội kiểm tra kỹ sản phẩm và đề ra giải pháp xử lý cụ thể.
Để được hỗ trợ nhanh chóng hơn tại Trung tâm bảo hành, Quý khách vui lòng sử dụng dịch vụ “Đặt hẹn” tại đường dẫn: http://bit.ly/dat-hen-sua-chua
hoặc thông qua ứng dụng Samsung members.
Ngoài ra, Quý khách vui lòng tham khảo địa chỉ Trung tâm bảo hành Ủy quyền tại các tỉnh thành qua đường dẫn: https://www.samsung.com/vn/support/service-center/
Trong trường hợp bạn muốn liên hệ chúng tôi, vui lòng tham khảo các kênh Hỗ trợ sau:
Tư vấn trực tuyến: Miễn phí, Hoạt động 24/7.
Samsung Members: Khám phá ưu đãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho thành viên Samsung (điện thoại, máy tính bảng).
Trân trọng kính chào,
Phòng chăm sóc khách hàng
Công Ty Điện Tử Samsung Vina
Trả lời của Samsung Vina đây. Mang đến trung tâm bảo hành để kiểm tra nhưng không có hướng xử lý thì mang đến làm gì vừa mất thời gian.
S21FE, giá mà đọc các bài này sớm hơn, bị rồi mới đọc, vừa mới bị đêm qua, tối để điện thoại cập nhật phần mềm lên cái sáng hôm sau tỉnh người luôn, 1 sọc xanh lá cây dễ thương xuất hiện trên màn hình, sài nó cũng 2 năm rồi nâng như nâng trứng, chỉ xem youtube là chính luôn, quá chán Samsung.!