Ngành khoa học marketing và quảng cáo

Steven Being
18/11/2024 3:9Phản hồi: 1
Ngành khoa học marketing và quảng cáo
Trong ngành marketingquảng cáo, những gì được tổng hợp thành trào lưu, được những bọn lớn phân tích, đánh giá thì đều là đồ cũ hết rồi.
Nếu muốn làm ra cái gì đột phá thì phải là những thứ hoàn toàn mới, nhổ toẹt vào những kinh nghiệm cũ.
Ví dụ như lão tỷ phú Bill Gross đề ra ý tưởng quảng cáo Pay Per Click một cái là bị toàn bộ giới quảng cáo, truyền thông, marketing phương Tây xúm vào chửi lão này là ngu, tâm thần, chả biết cái chó gì về quảng cáo.
Rất nhiều năm, lão này đi nói về ý tưởng này, đều bị giới giáo sãi tiến sư, các công ty quảng cáo lớn, công nghệ lớn đuổi mẹ nó về. May mà thời đó chưa có trào lưu trầm cảm, chữa lành, chứ không thì có khi lão này bị giam mẹ vào bệnh viện tâm thần.
Cho đến khi Gu gờ tìm mãi không ra mô hình kinh doanh nào, tuyệt vọng quá, đành phải thử ứng dụng Pay Per Click trước khi phá sản hoàn toàn, thì lại đột nhiên sống lại thành công ty bán quảng cáo trăm tỷ và phao tin đồn nhảm qua Search Result như Gu gờ mà chúng ta biết hiện nay. Và thời đó, Yahoo lập tức mua công ty Overture của Bill Gross với giá tỷ rưỡi dollars, đáng tiếc là lại thuê nhầm cháu Marissa Tí to về làm CEO Yahoo nên mới bị sập tiệm.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ơh tin pha ke à, trên google có thế thông tin gì về Bill Gross đâu

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019