Nhập tàu 40 năm tuổi???
Huỳnh Luân
một thángBình luận: 54
54 bình luận
Chán
@JANG RYONG Chán không buồn nói luôn ah
Cười ra nước mắt
Ko chán tàu mà chán cái giá.
Hốc lắm quá
@T.NC Trong khi đó, nếu nhập toa xe DMU mới cùng chủng loại sẽ mất khoảng 30 tỷ/toa, nghĩa là nếu nhập 37 toa sẽ mất khoảng 1.100 tỷ đồng. Nhưng chắc chắn không hiệu quả vì giá phương tiện sẽ phân bổ vào giá thành, khiến giá vé quá cao, không khai thác được.

Còn nếu đi vay tài chính để đóng mới, các doanh nghiệp vận tải đường sắt cũng không có khả năng. Nhất là 2 năm qua, ảnh hưởng dịch Covid-19, các công ty này bị thua lỗ, mất hết vốn chủ sở hữu, có đi vay cũng không đủ điều kiện.
@T.NC Chênh giá kinh quá
@ntdieu Lỗ thì có nhà nước lo mà lo gì
Cười vô mặt
@Huynh Luan Nếu nói vậy, thì chuyện người ta đề xuất mua tàu 40 năm có ảnh hưởng gì đến ai ? Tiền của nhà nước mà.
truclc
ĐẠI BÀNG
một tháng
rồi phải tốn phí vận chuyển + cải tạo cũng hơn cả trăm tỉ nữa
truclc
ĐẠI BÀNG
một tháng
@ntdieu Đọc và suy ngẫm bạn nhé
https://www.facebook.com/586841065163111/posts/1203396166840928/?d=n
@truclc ngoài chuyện nó cũ thì có nói ra được lý do gì khác nữa đâu ?
@Huynh Luan Nếu nói vậy, thì chuyện người ta đề xuất mua tàu 40 năm có ảnh hưởng gì đến ai ? Tiền của nhà nước mà.
@ntdieu Nhà nước lấy tiền của dân nên cũng hơi lo 🤣🤣🤣
Chắc nhập để chạy cát linh - hà đông
@Lee Chaj Lwon Chờ đến Cát Linh - Hà Đông chạy thì tàu nó mục luôn
@Huynh Luan Vậy là phải nhập lai rai thêm đường sắt nữa. Ui của nợ. 1 lũ ở đợ gây ra một đống nợ. 1 bầy chõm chợ buôn chữ thờ ơ. Nghĩ mà nó chán...
@Lee Chaj Lwon Không thể hiểu nổi lũ ở đợ này đang làm cái gì nữa
@Huynh Luan Thui đi nhậu... 🤣🤣🤣. Kệ mợ nó vậy
@Lee Chaj Lwon Nhậu mạnh đi bro ơi
Cười vô mặt
Kê giá thì thôi rồi
@damdam33 Không kê thế thì làm sao dày túi được
Cười vô mặt
@Huynh Luan Đưa con đi Mỹ làm nô lệ
Cười vui vẻ
@damdam33 Chắc sang đấy các cháu "vất vả" lắm nhỉ
Cười ra nước mắt
@damdam33 kê giá ở chỗ nào vậy bác ?
Mệt với tầm nhìn của các lãnh đạo quá... Cần một thứ hiện đại thật sự thay thế hoàn toàn cái đường sắt kia đi!
@breaduna Thế giới người ta dùng khổ đường ray 1.450 mm rồi, giờ Việt Nam còn dùng 1.057 mm
@Huynh Luan VN giờ muốn chuyển sang sử dụng 1450 mm như thế giới thì phải làm gì vậy bác ?
@ntdieu để chờ xem Cát Linh - Hà Đông nó có xong không đã, hoặc có thể sang tham khảo bên Lào
Cười ra nước mắt
Đẹp hơn cái đầu lâu của cát linh.
@trangvekien Đẹp nhưng tuổi đời nó hơi lớn 😂😂😂
@trangvekien Cái đầu tàu Cắt Đinh-Hàn Tôn nhìn như cái đầu lâu vậy
@T.NC Thời đại nào rồi mà còn vẽ ra dc cái tàu như vậy.🤣🤣
@T.NC Cái đầu tàu nhìn không hề có tí thiện cảm luôn
0vnd
SmartSelect_20211020-173128_Chrome.jpg
@T.NC Phí 140 tỷ cho các chi phí liên quan
Cười ra nước mắt








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2021 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019