Chào các bác trên tinhte hôm nay mình đi lấy máy nokia 603 bảo hành tại care Biên Hòa bực mình quá các bác ạ. Máy mới mua hôm 5/5 xài mới được 1 tuần, bắt đầu lỗi, gọi loa cứ nghe rè rè, người bên đầu dây kia nghe cứ xèo xèo, nhỏ rí ah, thế đấy mang lên bảo hành.
21/05/2012: Nokia care nhận máy mang về bảo hành: giấy tờ ghi rõ ràng “đàm thoại loa rè”
13h33’ ngày 22/05/2012: mình nhận thông báo bằng tin nhắn lên nhận máy. 15h hí hửng vác xe ra chạy lên care BH, nghĩ bụng “nokia care công nhận tập đoàn lớn làm ăn tốc độ thật”. Cầm máy, hỏi nguyên nhân lỗi: thấy ghi 1 dòng to tướng thay loa mã số…, hử “đàm thoại loa rè” mà thay loa? Rồi thôi ok kiểm tra gọi cho thằng bạn: alo, hả hả cái gì nói to lên ko nghe rõ, toàn tiếng gì không ah, ông đang nấu ăn đấy hả (xèo…xèo…xèo >”<), thế đấy bạn nói mình nghe rất rõ, mình nói nó chỉ nghe tiếng xèo xèo.
Thắc mắc với chị nhân viên, uhm chị í nhận máy thử gọi cho số điện thoại để bàn chuông reo, đầu dây bên kia nhấc máy, cũng chả nghe được gì @@, chị í lại lấy di động ra dùng máy mình gọi cũng nghe tiếng xèo xèo không rõ. Ok đưa qua cho cha kỹ thuật => ức chế của mình bắt đầu từ đây.
Cha kỹ thuật này còn trẻ, nhận máy gọi nghe rè, ổng nói “trời ơi máy gọi nghe rè mà sao kêu loa rè”, chị nhân viên “thì ghi đàm thoại loa rè rồi đấy”, potay kỹ thuật viên nhận máy về không kiểm tra xem lỗi gì đè nghiến máy mình ra thay loa thoại thảo nào tốc độ thế (biết ngay mà), rồi lại cầm máy bấm bấm, ổng phán 1 câu do máy anh để chế độ 3G nên sóng của mạng không đảm bảo anh chuyển qua sóng GSM sẽ nghe gọi bình thường (hử chẳng lẽ smart phone nào ở VN cũng phải chuyển qua GSM rồi gọi mới nghe rõ @@)
Móc nokia X2-01 của mình ra thử tiếp lại xèo xèo, thêm vài tiếng như tiếng chim cuốc kêu nữa, ổng phán câu nữa do con X2-01 của mình loa rè lỗi gì phải kiểm tra mới biết được, ôi trời đất ơi điện thoại của con xài cả năm nay không có vấn đề gì chưa ai kêu ca phàn nàn gì thế mà ổng phán câu đấy.
Rồi tiếp tục ổng lấy điện thoại mình ra gọi vào các số di động khác và số bàn thì kỳ diệu thay lại nghe bình thường không lỗi nữa, thế là với giọng điệu bực tức ổng đưa máy cho mình nói về xem lại. Thôi thì để xem lại xem, mình làm cú chót móc tai nghe ra cắm vào máy 603 gọi cho x2-01 nghe bình thường chả có vấn đề gì thắc mắc thì chắc ổng hết kiên nhẫn rồi. Nói ok bên em nhận lại máy kiểm tra, cái này chắc phải 1 tuần mới lấy được đấy. Mất toi 1h đồng hồ, nhận được cái kết luận khả quan quá các bác ạ.
Ức chế toàn tập mình là khách hàng mua nhầm sản phẩm lỗi thế mà bị đối xử như một đứa đi “xin” nhà sản xuất bảo hành cho cái sản phẩm lỗi của họ.
Nhật ký lần 1 đi bảo hành của mình có thế thôi để tuần sau lên care nhận máy chắc lại có tập 2 kể cho anh em. Nản quá rồi nếu chờ thêm tiền mua LG hay Samsung chạy android thì đâu có nên nỗi, mua điện thoại cái chính là phải nghe gọi được rõ ràng rồi đến các tính năng giải trí khác, thế đấy cái điện thoại mua tổng cộng cả gần 6 chai thế mà nghe gọi như vậy. Haizzzzzzzzzz
21/05/2012: Nokia care nhận máy mang về bảo hành: giấy tờ ghi rõ ràng “đàm thoại loa rè”
13h33’ ngày 22/05/2012: mình nhận thông báo bằng tin nhắn lên nhận máy. 15h hí hửng vác xe ra chạy lên care BH, nghĩ bụng “nokia care công nhận tập đoàn lớn làm ăn tốc độ thật”. Cầm máy, hỏi nguyên nhân lỗi: thấy ghi 1 dòng to tướng thay loa mã số…, hử “đàm thoại loa rè” mà thay loa? Rồi thôi ok kiểm tra gọi cho thằng bạn: alo, hả hả cái gì nói to lên ko nghe rõ, toàn tiếng gì không ah, ông đang nấu ăn đấy hả (xèo…xèo…xèo >”<), thế đấy bạn nói mình nghe rất rõ, mình nói nó chỉ nghe tiếng xèo xèo.
Thắc mắc với chị nhân viên, uhm chị í nhận máy thử gọi cho số điện thoại để bàn chuông reo, đầu dây bên kia nhấc máy, cũng chả nghe được gì @@, chị í lại lấy di động ra dùng máy mình gọi cũng nghe tiếng xèo xèo không rõ. Ok đưa qua cho cha kỹ thuật => ức chế của mình bắt đầu từ đây.
Cha kỹ thuật này còn trẻ, nhận máy gọi nghe rè, ổng nói “trời ơi máy gọi nghe rè mà sao kêu loa rè”, chị nhân viên “thì ghi đàm thoại loa rè rồi đấy”, potay kỹ thuật viên nhận máy về không kiểm tra xem lỗi gì đè nghiến máy mình ra thay loa thoại thảo nào tốc độ thế (biết ngay mà), rồi lại cầm máy bấm bấm, ổng phán 1 câu do máy anh để chế độ 3G nên sóng của mạng không đảm bảo anh chuyển qua sóng GSM sẽ nghe gọi bình thường (hử chẳng lẽ smart phone nào ở VN cũng phải chuyển qua GSM rồi gọi mới nghe rõ @@)
Móc nokia X2-01 của mình ra thử tiếp lại xèo xèo, thêm vài tiếng như tiếng chim cuốc kêu nữa, ổng phán câu nữa do con X2-01 của mình loa rè lỗi gì phải kiểm tra mới biết được, ôi trời đất ơi điện thoại của con xài cả năm nay không có vấn đề gì chưa ai kêu ca phàn nàn gì thế mà ổng phán câu đấy.
Rồi tiếp tục ổng lấy điện thoại mình ra gọi vào các số di động khác và số bàn thì kỳ diệu thay lại nghe bình thường không lỗi nữa, thế là với giọng điệu bực tức ổng đưa máy cho mình nói về xem lại. Thôi thì để xem lại xem, mình làm cú chót móc tai nghe ra cắm vào máy 603 gọi cho x2-01 nghe bình thường chả có vấn đề gì thắc mắc thì chắc ổng hết kiên nhẫn rồi. Nói ok bên em nhận lại máy kiểm tra, cái này chắc phải 1 tuần mới lấy được đấy. Mất toi 1h đồng hồ, nhận được cái kết luận khả quan quá các bác ạ.
Ức chế toàn tập mình là khách hàng mua nhầm sản phẩm lỗi thế mà bị đối xử như một đứa đi “xin” nhà sản xuất bảo hành cho cái sản phẩm lỗi của họ.
Nhật ký lần 1 đi bảo hành của mình có thế thôi để tuần sau lên care nhận máy chắc lại có tập 2 kể cho anh em. Nản quá rồi nếu chờ thêm tiền mua LG hay Samsung chạy android thì đâu có nên nỗi, mua điện thoại cái chính là phải nghe gọi được rõ ràng rồi đến các tính năng giải trí khác, thế đấy cái điện thoại mua tổng cộng cả gần 6 chai thế mà nghe gọi như vậy. Haizzzzzzzzzz