Có hơn 500 người dùng báo cáo rằng họ gặp tình trạng iPhone 12 bỗng dưng mất sóng LTE và 5G, tức là iPhone bị chuyển sang “No Service” và phải giải quyết bằng cách bật / tắt chế độ máy bay (Airplane Mode).
Người dùng khác thì cho rằng iPhone 12 bị mất mạng trong quá trình lái xe, ngay cả khi người đó đang ở vùng phủ sóng bình thường. Trường hợp mất sóng 5G hay LTE đều xảy ra ở nhà mạng Verizon hay AT&T nên chắc chắn không phải do lỗi nhà mạng. Người dùng cũng đã báo cáo tình trạng cho phía hỗ trợ khách hàng của Apple và họ đồng ý ghi nhận thông tin lỗi này.
Tệ hơn ở một trường hợp khác khi phải reset cài đặt (reset dòng 1) nhưng vẫn bị lỗi, và người dùng đó phải reset toàn bộ iPhone (reset dòng 2) nhưng cũng không giải quyết được gì.
Apple hiện tại chưa chính thức lên tiếng về lỗi mất sóng Cellular hàng loạt này, bao gồm cả trên iPhone 12, iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro.
Theo 9to5mac
Người dùng khác thì cho rằng iPhone 12 bị mất mạng trong quá trình lái xe, ngay cả khi người đó đang ở vùng phủ sóng bình thường. Trường hợp mất sóng 5G hay LTE đều xảy ra ở nhà mạng Verizon hay AT&T nên chắc chắn không phải do lỗi nhà mạng. Người dùng cũng đã báo cáo tình trạng cho phía hỗ trợ khách hàng của Apple và họ đồng ý ghi nhận thông tin lỗi này.
Tệ hơn ở một trường hợp khác khi phải reset cài đặt (reset dòng 1) nhưng vẫn bị lỗi, và người dùng đó phải reset toàn bộ iPhone (reset dòng 2) nhưng cũng không giải quyết được gì.
Apple hiện tại chưa chính thức lên tiếng về lỗi mất sóng Cellular hàng loạt này, bao gồm cả trên iPhone 12, iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro.
Theo 9to5mac