TTBC2024

TTBC2024


NHờ a e kiểm tra dùm số imei của iphone 5c

kazaki0
15/4/2015 0:20Phản hồi: 11
NHờ a e kiểm tra dùm số imei của iphone 5c
Nhờ a e kiệm tra dùng số imie của iphone 5c , mình check trên web apple nó báo : " We're sorry, but this is a serial number for a product that has been replaced. Please check your information and re-enter your serial number. If your information is correct, you may need to contact us. "
Số imie : 013838001397635 , e ko rành IOS mới chuyển qua chơi thui , nhờ a e , coi dùm máy mình là hàng dựng hay sao zay ? Thanks

Screen Shot 2015-04-15 at 7.23.44 AM.png
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chúc mừng bạn đã mua được bản quốc tế ngon lành !
@Đam mê vĩnh cữu biết đọc tiếng anh k vậy ba =))))))
kent92vp
TÍCH CỰC
10 năm
@angus bác này ko hiểu ý của bác trên là đang troll à :v
@angus Mình không biết đọc thật !:eek:
Có vẻ không vui lắm 😁
Screen Shot 2015-04-15 at 7.33.11 AM.png
thanks a e , minh di doi tra ngay
@kazaki0 ko doi dc thi bán cho minh nhe
e vẫn check dc mà
Trần Song Nguyên ChungỞ đây sẵn đã từng qua làm bảo hành và after sale của apple, chia sẻ anh em luôn.

Apple hiện tại khác trước, họ sẽ xuất 1 kho máy cho mình để bảo hành và ông retail sẽ có quyền check máy sơ bộ xem có vào nước, thay thế j không và bảo hành 1:1 cho ng dùng, máy bảo hành B sẽ được thay thế cho máy A và đưa cho khách, sau 1 vài ngày thì Check B sẽ thấy thời gian bảo hành thay đổi = A, máy A sẽ được gói trở lại với bên phân phối (ở VN là Viettel) và chuyển về Sing bảo hành.

Nếu check Ok thì hãng sẽ đổi máy mới cho Retail bổ sung vô kho bảo hành (kho này toàn bộ do Retail trả tiền mua đứt chứ không có zụ đặt cọc free) --> Không có vấn đề

Th2 máy A bảo hành nhưng hãng từ chối do đo dòng, đo check, đo Jailbreak... soi linh kiện thấy không đủ đk bảo hành --> trả máy về retail và từ chối bảo hành, máy này tất nhiên sẽ là tài sản của ông retail, ông muốn làm j thì là kể cả bán xác, xác thì...tùy TH, có cái hư điểm chết, hư sạc nhưng sửa được thì cứ thế bán ra ngoài... check Imei thì cứ an tâm 1 thời gian sẽ thấy cái thông báo đại loại thế ^^
Mình đã làm với Apple nên chỉ ae cách bảo hành nhé:

Với đt Apple còn bảo hành, khi mang lên nơi mua (VN chỉ có Viettel nhé) thì kỹ thuật viên (của Viettel) sẽ check:
- vô nước hay ko (có 2 mảnh giấy quỳ ở sạc và tai nghe)
- rơi vỡ hay ko (nhìn bằng mắt)
- jb hay ko (nếu máy còn bật được)

Pass 3 thì ok bảo hành, ktv sẽ đưa bạn cái máy (chỉ máy ko, vì hỏng j bh cái đó, bạn hỏng máy ko có nghĩa là sạc hỏng hay cáp hỏng), máy mới tinh chưa active nhé, và tiến hành đổi cai thời hạn bh của máy cũ sang máy mới côngj 30 ngày. Bạn với nhà mạng vậy là hết nghĩa vụ quyền lợi. Sau đó nhà mạngj gui qua Sing vaf check lại, pass thì gui trả (vẫn cái máy ko) về còn cái máy hỏng gui về Foxconn để làm j thì làm( ưa, bóc lkien, hủy .... thì tùy foxconn). Cac bác ư ytam vì khi foxconn giao hang cho Apple cái máy đã sua thì phải đóng dấu refurbished nhé.

Ok, quy trình là thế, còn backdoor cài trojan để chúng ta lợi dụng là gì, tớ nói lun:

Nếu máy đã hỏng ko bật đc lên, thì theo các bạn ktv làm sao để ktra xuất xu máy?

Ok, câu trả lời là cai khay sim, trên đó có serial.

Và ai dùng apple cũng biết thu duy nhất tháo ra đc khỏi iphone la cai khay sim.

Việc của banj là kiếm 1 cái khay sim mà model trùng với cái bạn bị hỏng, lắp vô và mang đi bh. Pass đc là đc đổi máy mới, dễ ẹc.

Vì apple định giá dt cao ngất vì tu hào after sale tốt, nên tớ bật mí. Còn nhà mạng cũng chả thiệt gì, apple có khi cũng chả thiệt vi họ có bảo hiểm rủi ro rồi, quá % lỗi thì money back.

Share để ae cùng biết nhé. À quên, cách này áp dụng cho cả ipad ^__^ iMac thì tớ ko làm việc cùng nên chịu.
thanks a e , mình đã trả máy lại

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019