Những ví dụ về marketing điển hình ở thị trường Việt

BirthdayGirl
26/5/2023 2:18Phản hồi: 0
Những ví dụ về marketing điển hình ở thị trường Việt
Có thể nói, Việt Nam là một thị trường tiềm năng đối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nắm bắt được điều đó, nhiều doanh nghiệp đã triển khai các chiến dịch Marketing nhằm thu hút thị hiếu khách hàng. Cùng điểm qua một vài ví dụ về chiến dịch Marketing nổi bật.
Xem thêm: Những ví dụ về marketing điển hình ở thị trường Việt

Baemin – Chiến dịch “Quán ngon quận mình”

Mở đầu cho ví dụ về Marketing ở Việt Nam là đại diện Baemin. Đây là một trong những ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến được đông đảo khách hàng Việt ưa chuộng. Gia nhập vào thị trường vào giữa năm 2019, có thể nói là khá muộn khi GoJek, Shopee Food hay Grab đang rất thịnh hành. Sự thành công của từng chiến dịch Marketing, sau 2 năm Baemin nằm trong top 3 ứng dụng giao đồ ăn được yêu thích.
Đặc biệt, Baemin ra chiến dịch “Quán ngon quận mình” kết hợp với MC Trấn Thành ra viral clip đã tạo ấn tượng mạnh trong mắt khách hàng. Họ sử dụng những câu nói gần gũi, đủ để truyền tải được thông điệp đến với khách hàng. Ngoài ra, Baemin cũng rất thành công trong việc định vị thương hiệu ở Việt Nam.
Họ đã rất chỉnh chu trong việc tạo độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng. Ấn tượng về Baemin là đội ngũ mặc áo xanh hay chú mèo mập màu cam. Có thể nói, chiến lược này của Baemin là một ví dụ thành công trong việc sử dụng Marketing để phát triển thương hiệu.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2023 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019