Nhân kỷ niệm 60 năm ra đời dòng xe đua danh tiếng Ferrari, nhánh điện thoại sang trọng Vertu của Nokia đã cho “ra lò” một phiên bản dế siêu sang đặc biệt cùng tên với giá 25.000 USD và đưa tới các thị trường London, Paris, Hong Kong và Singapore.
Theo một nữ phát ngôn viên của thương hiệu Vertu, chiếc Ascent Ferrari 60 được chế tạo rất công phu với số lượng hạn chế, đúng bằng tuổi đời của dòng xe đua công thức của Ý. Cùng với chất liệu chính là titan, thiết kế của máy được lấy cảm hứng từ một số dòng xe tiêu biểu của họ Ferrari, trong đó có chiếc 612 Scaglietti.
Từ hình nền đến nhạc chuông đều khiến người ta liên tưởng đến dòng xe này. Phần da thuộc điểm xuyết cũng là chất liệu được sử dụng trên ghế của xe Ferrari. Khi mua máy, bạn sẽ được kèm theo một gói dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt trong vòng sáu tháng bao gồm cả việc thay phần da thuộc của điện thoại.
Các hãng sản phẩm thời trang cao cấp đang ăn lên làm ra nhờ những quốc gia có nền kinh tế phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ và Nga, trong khi các thị trường khu vực Trung Đông cũng là “mỏ vàng” đang khai thác bởi thu nhập nơi đây ngày một tăng cao.
Nokia và các hãng điện thoại di động khác năm qua tỏ ra rất nỗ lực trong việc tăng cường đội ngũ thiết kế. Đầu năm nay, nhà thiết kế thời trang người Ý Giogio Armani đã bắt tay với hãng điện tử Samsung để thiết kế ra một mẫu TV và một mẫu điện thoại giá 920 USD rất đặc trưng.
Theo một nữ phát ngôn viên của thương hiệu Vertu, chiếc Ascent Ferrari 60 được chế tạo rất công phu với số lượng hạn chế, đúng bằng tuổi đời của dòng xe đua công thức của Ý. Cùng với chất liệu chính là titan, thiết kế của máy được lấy cảm hứng từ một số dòng xe tiêu biểu của họ Ferrari, trong đó có chiếc 612 Scaglietti.
Từ hình nền đến nhạc chuông đều khiến người ta liên tưởng đến dòng xe này. Phần da thuộc điểm xuyết cũng là chất liệu được sử dụng trên ghế của xe Ferrari. Khi mua máy, bạn sẽ được kèm theo một gói dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt trong vòng sáu tháng bao gồm cả việc thay phần da thuộc của điện thoại.
Các hãng sản phẩm thời trang cao cấp đang ăn lên làm ra nhờ những quốc gia có nền kinh tế phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ và Nga, trong khi các thị trường khu vực Trung Đông cũng là “mỏ vàng” đang khai thác bởi thu nhập nơi đây ngày một tăng cao.
Nokia và các hãng điện thoại di động khác năm qua tỏ ra rất nỗ lực trong việc tăng cường đội ngũ thiết kế. Đầu năm nay, nhà thiết kế thời trang người Ý Giogio Armani đã bắt tay với hãng điện tử Samsung để thiết kế ra một mẫu TV và một mẫu điện thoại giá 920 USD rất đặc trưng.
Hãng Dolce & Gabbana hợp tác với Motorola tạo ra một dòng điện thoại Razr V3 màu hoàng kim trong khi Prada kết hợp với LG để làm nên mẫu điện thoại màn hình cảm ứng khá độc đáo.
Tuy cao cấp là thế, về tính năng, Ascent Ferrari 60 lại hầu như không có gì đặc biệt. Cụ thể, nó chỉ có kết nối Bluetooth, bộ nhớ hạn chế, pin với 4 giờ đàm thoại hoặc 270 giờ chờ.
Đầu năm nay, Nokia còn ra mắt một mẫu điện thoại Vertu tương tự mang tên Ascent Ferrari 1947 với số lượng 1.947 chiếc được đánh số từ 1, cũng nhằm hướng tới ngày sinh nhật lần thứ 60 của dòng xe công thức một này.
Dưới đây là hình ảnh một số mẫu điện thoại hạng sang gắn liền với những hãng thời trang nổi tiếng:
Ascent Ferrari 60 lấy cảm hứng từ dòng xe Ferrari 612 Scaglietti
Quảng cáo