NVX V2 và AB 150 2022

Pháp Minh
22/7/2022 7:52Phản hồi: 4
NVX V2 và AB 150 2022
Em đang tính mua xe tầm giá sau giấy tờ tầm dưới 65tr (hộ khẩu em dưới quảng nam). Thì em đang phân vân 2 em này. Thật ko dấu gì thì em thích thiết kế của Nvx nhiều hơn do em thân cũng to con 22 tuổi m74-75kg.
Mà tìm hiểu thì thấy NVX V2 nhược điểm:
1. Phuộc trước yếu
2. Dè chắn bùn ko có cái mua thêm thì ko hiệu quả mấy
3. Đèn pha ko sáng tốt, xinhan thì thấp khó thấy
4. Không có tay dắt (này thì gắn thêm em thấy vẫn oke)
5. Lốp xe to mà ít bám đường
Em tìm hiểu thì có những nhược điểm này thì thật ra mấy nhược điểm này nó đánh thẳng vào trải nghiệm và độ an toàn của xe luôn nên em khá phân vân mặc dù mình thấy đẹp thấy thích nhưng nhược điểm như vậy khó mà chấp nhận được. Về xe AB thì em ko tìm đc nhiều bài nói về điểm yếu của nó or cũng chỉ là những lỗi như máy kêu to, Iding stop ko nhạy, không biết còn những lỗi nào nữa không. Nên hiện tại em thấy NVX đang bị thiệt khá nhiều.
- Các Anh/Chị đã từng sử dụng mẫu xe này cho em lời khuyên với ạ, không biết chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng sau này xe nào nhiều tiền hơn ạ. Cảm giác ngồi yên chiếc nào tốt hơn
- Nhu cầu hằng ngày của em đi làm văn phòng nhà ở long an làm trên gò vấp (đi hơn 20km), tối lại cũng 11-12h khuya em với về nhà. Đường dưới long an của em đa phần đường đất nhiều ạ
- Mong được mọi người cho lời khuyên xem nên mua chiếc nào ạ.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Tui năm nay U60, nên góp ý với bạn mấy ý “xương máu” sau:
Hồi trẻ (khoảng năm tám mấy chín mươi), khoái xe ambraya tay lắm nhưng không có điều kiện mua di xe thời đó mắc lắm, tính bằng cây vàng không. Đến giờ già rồi, tiền thì có nhưng không còn phù hợp nữa nên đành đi xe ga PCX (mặc dù còn thèm mấy chiếc Classic lắm nhưng sấp nhỏ không cho đi).
Theo tui thì mấy nhược điểm của Nvx (mà bạn kể trên) đều có thể khắc phục được dễ dàng thôi.
Nếu thik (bất cứ cái gì mà bạn có khả năng, có điều kiện) thì cứ mua thôi bạn, rủi sau này đi mà có chán thì mình cũng đã thoả sự “khoái” rồi.
Nói đặng bạn hiểu tui tiếc vì lúc trẻ không dám thực hiện đam mê (cái khoái) của mình, sau này tiếc cũng…
@phamcaovan Dạ vâng con cảm ơn bác, nghe bác chia sẻ mà con ấm lòng thật sự thời trước lấy đi ước mơ của nhiều người giống bác vì thế mà h khi lớn tuổi nhưng thế hệ của bác vẫn theo đuổi nhiều thú vui tuy tụi con nhìn vào thấy ko hợp nhưng đâu đó cũng là ước mơ hay niềm vui mà khi trẻ các bác chưa kịp làm. Con hiện giờ cũng giống bác mà do xe cộ sử dụng cũng lâu dài nên con hơi phân vân và lựa chọn kỹ hơn so với những thứ khác
Mình đang đi NVX 155 V2 và đã từng đi Airblade 150 có vài chia sẻ với bạn:
1. Phuộc trước yếu: nhiều bạn nói nó yếu nhưng thật sự cái này không đúng. Phuộc trước mềm giúp xe đi ở vận tốc cao đầm xe ít rung lắc và an toàn hơn và đó cũng là chủ ý của nhà sản xuất. Còn mấy bạn chê yếu là cứ đi vào đường xấu hay gờ giảm tốc nhưng vẫn muốn phóng thật nhanh như đường đẹp thôi.
2. Dè chắn bùn ko có cái mua thêm thì không hiệu quả mấy: xe thiết kế phong cách thể thao, bánh to, đuôi vuốt cao ít che chắn để lộ phần mâm bánh nhiều nên bắn bùn là đương nhiên. Nhưng trời mưa đi vận tốc trung bình dưới 50-40 thi cũng bình thường, chẳng qua nhiều người đi xe này đều có thói quen đi nhanh nên hay bắn là vậy.
3. Đèn pha ko sáng tốt, xinhan thì thấp khó thấy: đèn pha thì độ sáng như AB 150 thôi, còn xinahn không hề khó thấy nhé.
4. Không có tay dắt (này thì gắn thêm em thấy vẫn oke): mình thấy thêm cái tay dắt vào xấu cả cái xe, xe vốn thiết kế có tay dắt phía mà bảo vệ nào dắt xe mình họ cũng dùng, ko ảnh hưởng gì cả.
5. Lốp xe to mà ít bám đường: bám đường và an toàn hơn AB 150 là chắc chắn, còn muốn xịn xò hơn thì thay vỏ xịn hơn giá gấp đôi thôi.
@foolish mick Mình cảm ơn bạn nhé. Nghe những chia sẻ từ người từng dùng thì mình an tâm rồi

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019