Offroad với exciter 150..!!

2TNFbp
21/7/2015 8:29Phản hồi: 1
thực ra em cũng chưa chạy xe tay côn nhiều và chạy phượt nhiều như một số bác nên bài viết có gì sai các bác góp ý cho em nhé, đừng gạch đá tội e .:rolleyes::rolleyes::rolleyes:

ở dạo gần đây trước nhà em nó đang làm đường, mà e cũng vừa hốt em ex150 về được mấy ngày. hôm nay nó đổ đá 5x4 lên đường thì nổi hứng mang ẻm ra thử trên đường này coi em nó hoạt động như thế nào 😁:D:D:D. điều kiện đường: đá 5x4 lởm chởm liên tục, dài khoảng 500m, đá chưa khít vào với nhau (bác nào không vững tay lái có thể trượt đá và đo đường như chơi :p:p:p). oke tới giờ thử, như thường lệ là em lên xe và cho xe khởi động khoảng 30s cho dầu bơm lên hết. sau đó bóp côn vào số 1 và thử, tốc độ lúc đầu khoảng 10km/h và bay vào (thả hết côn). ui nó giật cái đầu đừng hỏi luôn :mad::mad::mad: bóp côn vào tí và nhả bớt ga ra và phải chống chân chớ không nó giật té chết :oops::oops::oops::oops: đi được một xíu là 2 vai em nó tê cứng và mỏi phải dừng lại regain :D:D:D. nói chung qua đoạn này coi như phải dừng lại 2 3 lần để cho bớt mỏi vai với đi tiếp được. may mà em biết chạy tay côn lâu r nên không bị tắt máy 🆒🆒🆒🆒
=>> phuộc trước nó hành hạ nếu offroad đấy các bạn ạ :D:D:D:D có vẻ không ổn

tiếp theo e test thử độ bám đường của em nó. điều kiện đường: đường lô đi lâu ngày + mưa và đi lên dốc => rất trơn và độ bám rất thấp (không xài được thắng đâu nhé, bác nào xài thắng đo đường ráng chịu 🆒🆒🆒). nhả côn từ từ và nhích ga ở số 1 để cho bánh trước lên trước. ẻm trượt phát lun ~~ (bình thường các xe khác có thể ngon vụ này vì bánh trước được ghì thêm lực cánh tay). không sao cân chỉnh lại tí rồi đi tiếp (thả 2 chân xuống trụ cho chắc ăn) thả côn ra vừa đủ cho xe tự bò và phải dùng lực chân để đẩy xe lên :oops::oops::oops::oops: nhích ga một tí thì ổn chớ mạnh xíu là quay bánh liền :rolleyes::rolleyes::rolleyes::rolleyes: đoạn đầu là dốc cho nên nó hơi khó, còn đoạn sau đi đường trường thì tỏ ra khá ổn. đi đường trơn mà vẫn lên được số 3 số 4 (không dùng thắng). về tới nhà là mừng chết lun :D:D:D

vậy theo em đánh giá là cái bánh trước của ẻm (xe em odo mới được 150km) bám đường khá yếu (em cảm nhận thế) còn bánh sau thì to thật nhưng với điều kiện này em chỉ cho nó được khá thôi chứ không được tốt như mong đợi. còn phần giải quyết thì hóng cao nhân với ạ :D:D:D:D
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Phuộc trước ex 150 chính là phuộc của ex 5 số, mà bạn biết phuộc ex 5 số hành trình nó ngắn, khả năng giảm xóc không cao, đi ê tay lắm. Bạn có thể khắc phục bằng cách thay ti phuộc của xe 4 số vào xem sao (ti xe 4 số dài hơn xe 5 số).

Về độ bám đường thì do cái vỏ xe là chủ yếu.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019