Khi Apple bán iPhone ra thị trường Mỹ, những người hâm mộ thương hiệu “quả táo cắn dở” đã phải bỏ tiền túi để trở thành những người đầu tiên sở hữu iPhone. Thế nhưng vào hôm thứ 6, ngày 22/08/2008, tại Ba Lan, người ta đã được trả tiền để giả vờ đứng xếp hàng mua iPhone.
Một phát ngôn viên của Orange đã phát biểu rằng: “Chúng tôi đã bố trí những hàng dài người xếp hàng tại 20 cửa hàng trên khắp đất nước nhằm kích thích sự quan tâm của người dùng đối với iPhone.” Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch tiếp thị iPhone của hãng cung cấp dịch vụ viễn thông của Ba Lan.
Để sở hữu iPhone, người dùng tại Ba Lan phải ký một hợp đồng với hãng cung cấp máy và phải trả một mức phí hàng tháng khá cao. Chính điều này đã khiến người dân Ba Lan không mấy quan tâm tới iPhone. Và đó chính là nguyên nhân khiến Orange phải tiến hành chiến dịch tiếp thị cho sản phẩm này.
Trái ngược với Orange, T-Mobile không hề tổ chức một sự kiện nào để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đối với chiếc điện thoại iPhone 3G.
Một phát ngôn viên của Orange đã phát biểu rằng: “Chúng tôi đã bố trí những hàng dài người xếp hàng tại 20 cửa hàng trên khắp đất nước nhằm kích thích sự quan tâm của người dùng đối với iPhone.” Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch tiếp thị iPhone của hãng cung cấp dịch vụ viễn thông của Ba Lan.
Để sở hữu iPhone, người dùng tại Ba Lan phải ký một hợp đồng với hãng cung cấp máy và phải trả một mức phí hàng tháng khá cao. Chính điều này đã khiến người dân Ba Lan không mấy quan tâm tới iPhone. Và đó chính là nguyên nhân khiến Orange phải tiến hành chiến dịch tiếp thị cho sản phẩm này.
Trái ngược với Orange, T-Mobile không hề tổ chức một sự kiện nào để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng đối với chiếc điện thoại iPhone 3G.
Nguồn: Reuters.com