vấn đề của em đã giải quyết xong.
lỗi là do 1cty đăng ký rất nhiều số cho nhân viên có gõ nhầm số của em trong bản danh sách gửi cho nhà mạng. Thế nên nhà mạng có quy hoạch cả số của em vào. Nhân viên nhà mạng đã điều chỉnh lại và gọi điện xin lỗi.
qua chuyện này thì nếu bác nào có gặp vấn đề về thông tin quyền sở hữu hay bị tự động chuyển sang gói cước khác mà không chuyển lại được thì các bác lưu ý:
- giữ cẩn thận sim gốc.
- gọi điện khiếu nại qua tổng đài
- trực tiếp qua điểm giao dịch của nhà mạng. Họ sẽ tìm xem ai trực tiếp điều chỉnh sim của bác, qua đó sẽ quy trách nhiệm rõ ràng và người đó có trách nhiệm giải quyết.
lỗi là do 1cty đăng ký rất nhiều số cho nhân viên có gõ nhầm số của em trong bản danh sách gửi cho nhà mạng. Thế nên nhà mạng có quy hoạch cả số của em vào. Nhân viên nhà mạng đã điều chỉnh lại và gọi điện xin lỗi.
qua chuyện này thì nếu bác nào có gặp vấn đề về thông tin quyền sở hữu hay bị tự động chuyển sang gói cước khác mà không chuyển lại được thì các bác lưu ý:
- giữ cẩn thận sim gốc.
- gọi điện khiếu nại qua tổng đài
- trực tiếp qua điểm giao dịch của nhà mạng. Họ sẽ tìm xem ai trực tiếp điều chỉnh sim của bác, qua đó sẽ quy trách nhiệm rõ ràng và người đó có trách nhiệm giải quyết.
Do nhu cầu buôn bán nên em có mua 1 số dễ nhớ của Vinaphone làm hotline cũng kha khá tiền. Mọi thủ tục em đều làm đúng thủ tục tại điểm giao dịch của Vina tại Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Ngày em mua là 18/11/2013 (em có kiểm tra cẩn thận qua số 1414). Em đã kiểm tra gọi đi, gọi lại rất kỹ. Kể từ đó em vẫn sử dụng gọi điện, nhắn tin bình thường với gói cước VINAXTRA.
Đột nhiên cách đây 1-2 ngày, sim của em tự động chuyển về gói cước ezcom và bị khoá chiều đi trong khi em không hề nt chuyển đỏi gói cước.
Em có gọi điện hỏi tổng đài 9191, thì tổng đài viên trả lời rât khác nhau.
- tổng đài viên 1: xác nhận em không nt chuyển đổi gói cước và ghi nhận cuộc goi đi cuối cùng thành công vào ngày 24/12/2013.
- tỏng đài viên 2: trả lời sim đã chuyển đổi sang ezcom trước khi em mua. Em có nói, em mua sim vào 18/11/2013 với gói cước VINAXTRA và vẫn gọi đi bình thường kể từ ngày đó (nếu là ezcom thì khi mua, em kiểm tra không goi đi được phải biết ngay và kể từ lúc đó em làm sao goi đi được, trong khi TDV1 xác nhận em có cuộc gọi cuối cùng vào 24/12/2013). TDV2 ghi nhận khiếu nại và hẹn sẽ chuyển sang bộ phận khác giải quyết trong thời gian sớm nhất. Em hỏi cụ thể phải chờ bao lâu thì vẫn "trong thời gian sớm nhất".
- tổng đài viên 3: trả lời em đã chuyển sang ezcom vào 3/2013. Em trình bày như trên và thì TDV3 hẹn trong 20 ngày sẽ giải quyết.
Nếu là sim rác thì em cũng quên luôn, nhưng đây là sim em liên lạc với người mua và người bán hàng. Em lại bỏ số tiền lớn để mua. Bây giờ không gọi đi đâu được nên em bực mình lắm. Lại chuyển sang đúng gói ezcom (gói 3g, không chuyển đổi lại sang gói cước thông thường được).
Chán quá các bác ạ. Sim em đắp chăn 20 ngày thì em còn làm ăn được gì nữa.
Quảng cáo