Một nghiên cứu trên hàng triệu phiên và lượt xem trang gần đây đã xác định kênh lưu lượng nào mang lại nhiều doanh thu và mức độ tương tác hơn. Từ đây các doanh nghiệp có thể cải thiện trong các tìm kiếm Google của người dùng. Tham khảo: Phát triển Website – SEO thôi chưa đủ
Nghiên cứu mới từ cơ quan Milestone Internet của Thung lũng Silicon cho thấy cách tìm kiếm Google cục bộ và không phải trả tiền rất đặc biệt. Nó đã tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn, tạo ra tỷ lệ tương tác cao hơn. Và nó đã chuyển đổi với tỷ lệ doanh thu trên mỗi giao dịch cao hơn so với các kênh khác.
Điều đặc biệt thú vị là lưu lượng truy cập giới thiệu lại đứng ở vị trí thứ ba. Lưu lượng truy cập giới thiệu có thể là lưu lượng truy cập từ các trang đề xuất.
Không có nguồn lưu lượng truy cập nào tốt hơn lời giới thiệu từ một nguồn đáng tin cậy trong việc quảng bá một trang web. Những lượt giới thiệu đó chuyển đổi với tỷ lệ cao hơn và dẫn đến sự nhiệt tình của khách hàng cao hơn.
Nghiên cứu mới từ cơ quan Milestone Internet của Thung lũng Silicon cho thấy cách tìm kiếm Google cục bộ và không phải trả tiền rất đặc biệt. Nó đã tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn, tạo ra tỷ lệ tương tác cao hơn. Và nó đã chuyển đổi với tỷ lệ doanh thu trên mỗi giao dịch cao hơn so với các kênh khác.
Các kênh hoạt động hàng đầu
Tìm kiếm không phải trả tiền là kênh hoạt động hàng đầu, tiếp theo là tìm kiếm cục bộ.Điều đặc biệt thú vị là lưu lượng truy cập giới thiệu lại đứng ở vị trí thứ ba. Lưu lượng truy cập giới thiệu có thể là lưu lượng truy cập từ các trang đề xuất.
Không có nguồn lưu lượng truy cập nào tốt hơn lời giới thiệu từ một nguồn đáng tin cậy trong việc quảng bá một trang web. Những lượt giới thiệu đó chuyển đổi với tỷ lệ cao hơn và dẫn đến sự nhiệt tình của khách hàng cao hơn.