Phát triển Website – SEO thôi chưa đủ

duyhung162
13/5/2022 1:42Phản hồi: 0
Phát triển Website – SEO thôi chưa đủ
Một nghiên cứu trên hàng triệu phiên và lượt xem trang gần đây đã xác định kênh lưu lượng nào mang lại nhiều doanh thu và mức độ tương tác hơn. Từ đây các doanh nghiệp có thể cải thiện trong các tìm kiếm Google của người dùng. Tham khảo: Phát triển Website – SEO thôi chưa đủ
Nghiên cứu mới từ cơ quan Milestone Internet của Thung lũng Silicon cho thấy cách tìm kiếm Google cục bộ và không phải trả tiền rất đặc biệt. Nó đã tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn, tạo ra tỷ lệ tương tác cao hơn. Và nó đã chuyển đổi với tỷ lệ doanh thu trên mỗi giao dịch cao hơn so với các kênh khác.

Các kênh hoạt động hàng đầu

Tìm kiếm không phải trả tiền là kênh hoạt động hàng đầu, tiếp theo là tìm kiếm cục bộ.
Điều đặc biệt thú vị là lưu lượng truy cập giới thiệu lại đứng ở vị trí thứ ba. Lưu lượng truy cập giới thiệu có thể là lưu lượng truy cập từ các trang đề xuất.
Không có nguồn lưu lượng truy cập nào tốt hơn lời giới thiệu từ một nguồn đáng tin cậy trong việc quảng bá một trang web. Những lượt giới thiệu đó chuyển đổi với tỷ lệ cao hơn và dẫn đến sự nhiệt tình của khách hàng cao hơn.

Milestone Internet đưa ra mười mẹo sau để tối ưu hóa khả năng hiển thị tìm kiếm cục bộ:

Hoàn thành và tối ưu hóa Hồ sơ trên Google my business (GMB) của bạn

Làm cho thông tin tên, URL, địa chỉ doanh nghiệp của bạn nhất quán trên tất cả các kênh

Thêm dữ liệu có cấu trúc Lược đồ

Tập trung mạnh vào trải nghiệm người dùng di động

….
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019