Mình xài MF190S, ko unlock, vào mạng chậm + lag mấy hôm rồi, đã gọi lên tổng đài và hôm nay có 1 anh gọi lại.
Nói lùng ngùng loằng ngoằng 1 hồi anh ấy bảo tại thiết bị của mình bị lỗi, có gì mang ra cửa hàng viettel kiểm tra. Anh ấy còn bảo nhà mình rất gần trụ sóng viettel nên ko thể lag dc.. Đùa chứ mình có mượn của bạn 1 cái E173-u1 và kết quả chẳng khác gì cả (cái E173 lẫn MF190S mấy hôm trước mình dùng ngon lành ở khu Láng Thượng, Hà Nội nhé). Mình nghĩ ko phải do thiết bị của mình.
Vừa lúc tối có 1 chị bên Viettel có gọi lại cho mình, hỏi xem có thấy ổn định hơn ko. Mình nói rõ ràng là mạng của mình vẫn rất lag, thế mà chị ấy bảo gọn câu: Bên kĩ thuật em ktra r, có gì anh theo dõi thêm rồi báo lại tổng đài :| . Hóa ra mấy hôm nay mình ngồi chờ fix công toi à?
bác nào làm bên Viettel vào giúp em với,bực mình với tổng đài hỗ trợ lắm rồi
Nói lùng ngùng loằng ngoằng 1 hồi anh ấy bảo tại thiết bị của mình bị lỗi, có gì mang ra cửa hàng viettel kiểm tra. Anh ấy còn bảo nhà mình rất gần trụ sóng viettel nên ko thể lag dc.. Đùa chứ mình có mượn của bạn 1 cái E173-u1 và kết quả chẳng khác gì cả (cái E173 lẫn MF190S mấy hôm trước mình dùng ngon lành ở khu Láng Thượng, Hà Nội nhé). Mình nghĩ ko phải do thiết bị của mình.
Vừa lúc tối có 1 chị bên Viettel có gọi lại cho mình, hỏi xem có thấy ổn định hơn ko. Mình nói rõ ràng là mạng của mình vẫn rất lag, thế mà chị ấy bảo gọn câu: Bên kĩ thuật em ktra r, có gì anh theo dõi thêm rồi báo lại tổng đài :| . Hóa ra mấy hôm nay mình ngồi chờ fix công toi à?
bác nào làm bên Viettel vào giúp em với,bực mình với tổng đài hỗ trợ lắm rồi