[QC] Ngắm bạn đồng hành của Vespa Brotherhood

TTKM
26/4/2015 0:26Phản hồi: 30
[QC] Ngắm bạn đồng hành của Vespa Brotherhood
Vậy là sau rất nhiều xôn xao từ dư luận, “Hành trình điên rồ” Vespa Brotherhood của nhiếp ảnh gia Na Sơn và đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đã bắt đầu diễn ra với sự đồng hành của Vespa Sprint và Vespa GTS 150cc.

Liệu 2 người đàn ông “sống phong cách” có gặp “khách quý muôn phương” và hoàn thành chặng đường Hà Nội – Đà Nẵng như niềm tin của họ không? Tạm gác lại câu hỏi vốn đã được đặt ra quá nhiều lần này, cũng khoan hãy vội ngắm những hình ảnh của cuộc hành trình, vì đây chính là lúc để chúng ta cùng điểm qua vài đường nét nổi bật của 2 chiếc xe - bạn đồng hành của Na Sơn và Bùi Thạc Chuyên trên các cung đường dài rộng:

image001.jpg
Vespa Sprint và Vespa GTS 150cc có thiết kế nam tính nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang với phiên bản đặc biệt màu đen matte thời thượng.
image002.jpg
Yên xe với thiết kế tạo sự thoải mái cho người lái cùng dòng chữ Super 150 được thêu tỉ mỉ cùng đường viền xung quanh yên xe màu cam sắc nét
image003.jpg
Trên nền đen matte, sticker màu cam chạy dọc ở yếm, chắn bùn trước đến hết đuôi xe tạo sự tương phản ấn tượng
image004.jpg
Vespa Sprint 150cc với thiết kế thép nguyên khối, có vành đúc hợp kim đa chấu màu đen và mạ viền nhôm mang phong cách nam tính.

Bên cạnh kiểu dáng nổi bật, Vespa Sprint và Vespa GTS phiên bản 150cc gắn liền với động cơ 3 van phun xăng điện tử theo công nghệ hoàn toàn mới của Piaggio Việt Nam, tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, với mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp (khoảng 64km/l tại vận tốc 50km/h trong điều kiện chuẩn).
image005.jpg
Công suất cực đại của Vespa Sprint 150cc là 9.2 kW tại vận tốc 7,900 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại là 12.2 Nm tại vận tốc 6,500 vòng/phút. Với Vespa GTS, công suất cực đại là 8.7 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 5.000 vòng/phút cho người lái cơ hội trải nghiệm tốc độ theo cách hoàn toàn khác.

image006.png
Giảm xóc phía trước của 2 mẫu xe là loại đòn dẫn động đơn với lò xo ống lồng và giảm chấn thuỷ lực tác động kép
image007.png
Xe cũng được trang bị phanh đĩa trước 200mm và vành lốp 110/70. Và không thể điểm sót hệ thống giảm xóc ESS (Enhanced Sliding System) tiên tiến đã được cấp bằng sáng chế chỉ có ở Vespa Sprint, giúp hành trình có trải nghiệm tốt hơn.
image008.jpg
Vespa Sprint 150 có giá mới 86,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT)
image009.jpg
Vespa Super GTS 150cc giá 96,6 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT)

Sở hữu thiết kế cùng những tính năng “đỉnh” như thế, Vespa Sprint và Vespa GTS 150cc chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của Na Sơn và Bùi Thạc Chuyên trên hành trình Vespa Brotherhood.
Cùng chúc họ gặp nhiều anh em Vespa và chờ đón những hình ảnh mới trên các nẻo đường của hành trình thú vị này nhé!!!
30 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khoa81
CAO CẤP
9 năm
Bữa trước tính mua xe này, ra hãng hỏi là 100 củ bao giấy nhưng có mỗi cái vô cùng bất tiện và bất hợp lý khiến mình không thể cưới em nó là không thể khóa cốp khi không khóa cổ. Muốn khóa cốp thì phải khóa cổ, con không thì chỉ cần nhấn nút mở cốp thì tha hồ lấy đồ bên trong. Một phát minh cực kỳ ngu ngốc của Piaggio, làm mặc dù rất là yêu thích kiểu dáng em nó nhưng cuối cùng phải mua Honda SH 150i 😔
khoapct
TÍCH CỰC
9 năm
@ZenBK vấn đề của các bạn rất dể chủ yếu các bạn có thích nó và mua nó hay không. chứ khi mua xe kỷ thuật nó đấu dây điện lại theo nhu cầu của các bạn.
luckydom
ĐẠI BÀNG
9 năm
@gauto988 TỰ DƯNG BỎ CẢ TRĂM CHAI MUA VỀ RỒI PHẢI MỒ RA LÀM LẠI THÌ CÒN GÌ XE ZIN.
CHẮC ÔNG PIAGGO BẮT TAY VỚI MẤY ÔNG THỢ ĐỂ MẤY ÔNG THỢ KIẾM THÊM QUÁ.
@luckydom Mổ ra làm lại? Làm gì mà đao to búa lớn thế hả bạn? Nó chỉ là cái dây, bạn không thích thì xuống bảo kĩ thuật người ta chỉnh lại cho là xong, chẳng mất đồng nào, cái cốp đó chuyên để đựng mũ bảo hiểm, ở VN trộm cắp nhiều thì người ta mới lo cái nút bấm đó. Còn tôi thì chẳng bao giờ để đồ quan trọng trong cốp cả, vì cốp xe máy thì dù có không mở khóa thì trộm vẫn thò vào lấy được như thường, đồ quan trọng tôi để ở cốp trước. Còn tôi thích thì tôi mua, người ta không thích không mua thì là việc của họ 😃
huyhieuvp
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Khoa81 Bác thế nào ấy chứ SH đi vừa sướng, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu lại bền bỉ mà bác còn đắn đo
dep qua, rat tinh te
xEza
TÍCH CỰC
9 năm
Chỉnh dây dây điện 5p là giải quyết vấn đề.
Khoa81
CAO CẤP
9 năm
@xEza Chỉnh dây điện thì mở cốp bằng cách nào, nếu biết chỉnh được thì mua rồi hic hic giờ lỡ mua SH 150 hết 90 củ roài 😔(
quicky
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Khoa81 Mình đang dùng GTS nè, lúc mua xe bảo thợ ở đó chỉnh dây luôn. Phải vặn chìa thì mới dùng được nút mở cốp. Vấn đề của xe này chỉ là nó hơi to thôi :p
ifone3g
TÍCH CỰC
9 năm
Ngon. Nhìn là kết rồi đó.
x_chien
TÍCH CỰC
9 năm
nhìn bề ngoài thì em nó khá là cool và sexy
xEza
TÍCH CỰC
9 năm
Mình dùng con Gts 125cc ok: chỉ khi nào cắm chìa, bật qua ON thì nút mở cốp mới có tác dụng.
Tad Upin
ĐẠI BÀNG
9 năm
cũng thích vespa lắm nhưng không đủ tiền :eek:
nambun
TÍCH CỰC
9 năm
Ở đây nói về vespa nên em khen Vespa, đặc biệt dòng GTS là vô đối của scooter. SH hay lỗi mốt.
leducquyenhb
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đẹp nhưng đắt quá
muốn đẹp và ngon thì phải lên đồ 😆
11103036_439666149522706_4409315632071503326_n.jpg
Không đẹp bằng em Beverly 2012 của mềnh, cơ mà ghét cái là không có phụ kiện thay thế ở Hà nội
cũng yêu vespa lắm nhất là dòng GTS nhưng mà cá nhân thấy cái đầu của e nó bản Việt không được sang trọng như bản nhập nếu mà nó giữ nguyên hình dáng bên ngoài giống như bản nhập thì chắc nhiều người khó cưỡng lại được vì bản thân vespa nếu phụ nữ đi thì rất quý phái còn đàn ông đi bản GTS thì rất lịch lãm ... mặc đồ công sở veston mà cưỡi GTS thì khỏi chê
gts 150 cc chạy ăn xăng có nhiều hơn so với gts 125 cc không mấy bác
tavhoang2005
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thích chiếc GTS đen quá mà không biết khi nào mới đủ lúa hxhx
duckhoin
ĐẠI BÀNG
9 năm
hình như chỉ có màu đen thôi hả? mà thôi kệ màu đen nhám này đẹp vãi rồi, nghe mấu cậu bảo con này 85-86 củ thì phải, cuối năm không biết nó có giảm giá ko, tầm 75-80 là hốt ngay
kevin_lukas
ĐẠI BÀNG
9 năm
không biết mấy bác thấy sao chứ em thấy cái màu đen mới ra này đẹp nè, căn bản đen bóng không đẹp bằng đen nhám như này, với cả độ ăn xăng cũng tiết kiệm hơn mấy dòng xe trước, em chỉ đang phân vân không biết rổ giá ( ra giấy ) luôn là bao nhiêu để biết mà nhắm chừng đi xúc 1 con về thôi đây !
Em thấy chiếc Sprint 150 đẹp quá, nếu mua bây giờ thì được ưu đãi gì không mọi người?
taithy
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mấy em mới ra sợ làm giá lắm, anh em tinhte có chỗ nào bán đúng giá hay giảm giá chỉ với. Muốn làm 1 em sprint đen quá đi 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019