Vậy là sau rất nhiều xôn xao từ dư luận, “Hành trình điên rồ” Vespa Brotherhood của nhiếp ảnh gia Na Sơn và đạo diễn Bùi Thạc Chuyên đã bắt đầu diễn ra với sự đồng hành của Vespa Sprint và Vespa GTS 150cc.
Liệu 2 người đàn ông “sống phong cách” có gặp “khách quý muôn phương” và hoàn thành chặng đường Hà Nội – Đà Nẵng như niềm tin của họ không? Tạm gác lại câu hỏi vốn đã được đặt ra quá nhiều lần này, cũng khoan hãy vội ngắm những hình ảnh của cuộc hành trình, vì đây chính là lúc để chúng ta cùng điểm qua vài đường nét nổi bật của 2 chiếc xe - bạn đồng hành của Na Sơn và Bùi Thạc Chuyên trên các cung đường dài rộng:
Vespa Sprint và Vespa GTS 150cc có thiết kế nam tính nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang với phiên bản đặc biệt màu đen matte thời thượng.
Yên xe với thiết kế tạo sự thoải mái cho người lái cùng dòng chữ Super 150 được thêu tỉ mỉ cùng đường viền xung quanh yên xe màu cam sắc nét
Trên nền đen matte, sticker màu cam chạy dọc ở yếm, chắn bùn trước đến hết đuôi xe tạo sự tương phản ấn tượng
Vespa Sprint 150cc với thiết kế thép nguyên khối, có vành đúc hợp kim đa chấu màu đen và mạ viền nhôm mang phong cách nam tính.
Bên cạnh kiểu dáng nổi bật, Vespa Sprint và Vespa GTS phiên bản 150cc gắn liền với động cơ 3 van phun xăng điện tử theo công nghệ hoàn toàn mới của Piaggio Việt Nam, tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, với mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp (khoảng 64km/l tại vận tốc 50km/h trong điều kiện chuẩn).
Công suất cực đại của Vespa Sprint 150cc là 9.2 kW tại vận tốc 7,900 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại là 12.2 Nm tại vận tốc 6,500 vòng/phút. Với Vespa GTS, công suất cực đại là 8.7 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 5.000 vòng/phút cho người lái cơ hội trải nghiệm tốc độ theo cách hoàn toàn khác.
Giảm xóc phía trước của 2 mẫu xe là loại đòn dẫn động đơn với lò xo ống lồng và giảm chấn thuỷ lực tác động kép
Xe cũng được trang bị phanh đĩa trước 200mm và vành lốp 110/70. Và không thể điểm sót hệ thống giảm xóc ESS (Enhanced Sliding System) tiên tiến đã được cấp bằng sáng chế chỉ có ở Vespa Sprint, giúp hành trình có trải nghiệm tốt hơn.
Vespa Sprint 150 có giá mới 86,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT)
Vespa Super GTS 150cc giá 96,6 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT)
Sở hữu thiết kế cùng những tính năng “đỉnh” như thế, Vespa Sprint và Vespa GTS 150cc chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của Na Sơn và Bùi Thạc Chuyên trên hành trình Vespa Brotherhood.
Cùng chúc họ gặp nhiều anh em Vespa và chờ đón những hình ảnh mới trên các nẻo đường của hành trình thú vị này nhé!!!
Liệu 2 người đàn ông “sống phong cách” có gặp “khách quý muôn phương” và hoàn thành chặng đường Hà Nội – Đà Nẵng như niềm tin của họ không? Tạm gác lại câu hỏi vốn đã được đặt ra quá nhiều lần này, cũng khoan hãy vội ngắm những hình ảnh của cuộc hành trình, vì đây chính là lúc để chúng ta cùng điểm qua vài đường nét nổi bật của 2 chiếc xe - bạn đồng hành của Na Sơn và Bùi Thạc Chuyên trên các cung đường dài rộng:
Vespa Sprint và Vespa GTS 150cc có thiết kế nam tính nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang với phiên bản đặc biệt màu đen matte thời thượng.
Yên xe với thiết kế tạo sự thoải mái cho người lái cùng dòng chữ Super 150 được thêu tỉ mỉ cùng đường viền xung quanh yên xe màu cam sắc nét
Trên nền đen matte, sticker màu cam chạy dọc ở yếm, chắn bùn trước đến hết đuôi xe tạo sự tương phản ấn tượng
Vespa Sprint 150cc với thiết kế thép nguyên khối, có vành đúc hợp kim đa chấu màu đen và mạ viền nhôm mang phong cách nam tính.
Bên cạnh kiểu dáng nổi bật, Vespa Sprint và Vespa GTS phiên bản 150cc gắn liền với động cơ 3 van phun xăng điện tử theo công nghệ hoàn toàn mới của Piaggio Việt Nam, tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, với mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp (khoảng 64km/l tại vận tốc 50km/h trong điều kiện chuẩn).
Công suất cực đại của Vespa Sprint 150cc là 9.2 kW tại vận tốc 7,900 vòng/phút, và mô men xoắn cực đại là 12.2 Nm tại vận tốc 6,500 vòng/phút. Với Vespa GTS, công suất cực đại là 8.7 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 5.000 vòng/phút cho người lái cơ hội trải nghiệm tốc độ theo cách hoàn toàn khác.
Giảm xóc phía trước của 2 mẫu xe là loại đòn dẫn động đơn với lò xo ống lồng và giảm chấn thuỷ lực tác động kép
Xe cũng được trang bị phanh đĩa trước 200mm và vành lốp 110/70. Và không thể điểm sót hệ thống giảm xóc ESS (Enhanced Sliding System) tiên tiến đã được cấp bằng sáng chế chỉ có ở Vespa Sprint, giúp hành trình có trải nghiệm tốt hơn.
Vespa Sprint 150 có giá mới 86,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT)
Vespa Super GTS 150cc giá 96,6 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT)
Sở hữu thiết kế cùng những tính năng “đỉnh” như thế, Vespa Sprint và Vespa GTS 150cc chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của Na Sơn và Bùi Thạc Chuyên trên hành trình Vespa Brotherhood.
Cùng chúc họ gặp nhiều anh em Vespa và chờ đón những hình ảnh mới trên các nẻo đường của hành trình thú vị này nhé!!!