[QC] Những điểm độc đáo của Yamaha PG-1 khiến dân Biker chính hiệu thích thú

TTKM
19/4/2024 9:48Phản hồi: 27
[QC] Những điểm độc đáo của Yamaha PG-1 khiến dân Biker chính hiệu thích thú
Thuật ngữ Biker để chỉ những người yêu thích tốc độ, đam mê dịch chuyển, thích chinh phục, ưa mạo hiểm. Họ có xu hướng ưa chuộng những dòng xe có ngoại hình ấn tượng, hiệu suất mạnh mẽ. Đặc biệt, những chiếc xe thể hiện được phong cách riêng, mang đến những trải nghiệm mới mẻ như Yamaha PG-1 chính là lựa chọn đáng cân nhắc cho các Biker.

2.jpg
Yamaha PG-1 - người bạn đồng hành của các Biker

Thiết kế nổi bật

Thị trường xe Việt không thực sự cho “hội mê xe” quá nhiều lựa chọn. Bên cạnh những mẫu xe phổ thông với thiết kế đơn giản chỉ còn các loại xe tay côn cũng đã khá quen thuộc. Vì thế, ngay từ những ngày đầu ra mắt trên thị trường, Yamaha PG-1 đã gây ấn tượng với không chỉ giới trẻ mà còn cả những khách hàng lớn tuổi bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, thiết kế nổi bật ấn tượng.

Yamaha PG-1 là chiếc xe có vẻ ngoài mang ADN điển hình của phong cách Classic. Xe sở hữu cụm đèn pha to bản kế thừa từ những mẫu xe thể thao phân khối lớn. Cụm đồng hồ cơ được thiết kế tối giản với những đường nét bo tròn đồng điệu tất cả các thông số trên mặt đồng hồ nhưng vẫn mang nét cá tính, thể hiện rõ ràng những thông số, giúp người lái dễ dàng nắm bắt được tình trạng xe. Trái ngược với nét cổ điển của phần đầu xe, thân xe lại mang chất hiện đại của tạo hình cốp hông xe hay dải sườn xe. .

4.jpg
Yamaha PG-1 mang thiết kế hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Xe sở hữu phuộc trước có bọc nhún di truyền từ các thiết kế xe cổ của những năm 90. Điểm cộng của PG-1 là phuộc chữ H có độ cứng và ổn định. Bộ lốp gai to bản mang lại sự cân bằng tốt, các vân gai giúp tăng độ ma sát và độ bám lốp trên mọi địa hình, không còn độ rung khi di chuyển trong thành phố, mang lại sự êm ái kể cả qua những cú sốc mạnh hay đường gập gềnh cao như nắp cống.

Gầm xe cao 190mm tự tin “vượt mặt” “người anh em” cùng nhà Yamaha Exciter. Anh em có thể dễ dàng vượt mọi địa hình mà không lo cạ gầm. Yamaha PG-1 hướng đến mục tiêu giúp người dùng có trải nghiệm lái an toàn và thoải mái nhất. Đây cũng là một điểm được dân Biker chính hiệu đánh giá cao.

Hiệu suất vượt trội

Sự ra mắt của PG-1 đã đánh dấu sự khởi đầu của một phân khúc xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Vừa linh hoạt trên cung đường đô thị vừa đáp ứng tinh thần phiêu lưu của dòng xe việt dã, xe đã được trang bị động cơ xi lanh đơn dung tích 113,7 phân khối, 2 van, làm mát bằng không khí. Sở hữu công suất tối đa đạt 8,8 mã lực và 9,5 Nm mô-men xoắn và Yamaha PG-1 không thiên về gia tốc hay tốc độ mà chủ yếu tối ưu để có mô-men xoắn ở bánh xe nhiều hơn. Vì thế, sức mạnh mô-men xoắn sẽ dư thừa khi đi đường bằng thông thường, nhưng lại trở nên mạnh mẽ hơn khi di chuyển trên địa hình gập ghềnh. Từ đó, mang lại trải nghiệm lái thú vị và kích thích khi chinh phục nhiều cung đường khác nhau.

1.jpg
Yamaha PG-1 mang lại những trải nghiệm lái thú vị

Hệ thống Piston nhôm rèn nhẹ nhưng lại siêu cứng đảm bảo hạn chế biến dạng nhiệt độ và đảm bảo công suất của xe. Ngoài ra, xe sở hữu bình xăng dung tích 5,1 lít với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp chỉ 1,69L/100km.

Khả năng vận hành linh hoạt

Với kích thước nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ, PG-1 đã trở thành lựa chọn của không chỉ phái mạnh mà cả những bạn nữ cá tính, muốn khẳng định bản thân. Trọng lượng nhẹ và động cơ linh hoạt cũng là điểm cộng giúp xe dễ dàng di chuyển trong thành phố hay những cung đường hẹp.

3.jpg
Yamaha PG-1 linh hoạt cả trên đường phố và những chuyến đi phượt

Thiết kế chia đôi yên xe với phần yên trước dài hơn giúp người lái linh hoạt hơn trong tư thế ngồi lái để phù hợp với các tình huống lái xe trong đô thị lẫn đi xa. Yên xe được làm từ da PU cao cấp và mềm mại kết hợp những đường vân tạo độ bám cho cả người lái và người ngồi sau. Đặc biệt, ghi đông trần với độ cứng cao sẽ khiến các Biker mê mẩn khi được trải nghiệm góc đánh lái rộng.

Sự độc đáo, cá nhân hóa

Dân Biker thường đam mê độ xe theo phong cách riêng để thể hiện cá tính và sở thích cá nhân. Chiếc xe không chỉ là phương tiện mà còn là cầu nối để phô bày bản sắc cá nhân. Thấu hiểu điều đó, Yamaha mang đến Yamaha PG-1 với 6 màu sắc ấn tượng và ba gói độ phụ kiện giúp khách hàng thỏa sức bung chất riêng. Hơn cả một lựa chọn, Yamaha PG-1 là đại diện cho màu sắc cá tính riêng biệt của mỗi khách hàng

5.jpg
Yamaha PG-1 hỗ trợ khách hàng thể hiện phong cách cá nhân

Tính năng an toàn

Với một Biker chuyên nghiệp, sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Hiểu được tâm lý đó, PG-1 đã sử dụng hệ thống phanh đĩa đảm bảo an toàn trong nhiều tình huống, đặc biệt là khi phanh gấp.

6.jpg
Hệ thống giảm xóc của Yamaha PG-1 cung cấp trải nghiệm lái êm ái với hiệu suất tốt

Hệ thống giảm xóc mang đến trải nghiệm lái thoải mái với giảm xóc trước có phuộc ống lồng, hành trình phuộc 130mm giúp xe tăng mức độ ổn định khi chạy và giảm xóc sau có thiết kế hiện đại, khả năng hấp thụ lực chấn động hiệu quả và giảm thiểu tiếng ồn, rung lắc.

Luôn thôi thúc theo đuổi những điều khác biệt, Yamaha PG-1 đã chứng tỏ mình không chỉ là một chiếc xe thông thường mà còn là biểu tượng của phong cách và sự cá nhân hóa trong cộng đồng Biker thực thụ. Với mức giá khoảng 31 triệu đồng đi kèm nhiều tính năng độc đáo, Yamaha PG-1 là lựa chọn không thể bỏ qua của những dân chơi xe đích thực.

Tham khảo thêm thông tin về Yamaha PG-1 tại: https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/pg-1.
27 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con xe ế đưa tinhte QC 9 9 81 lần nó vẫn ế 😔
@xecatang Vẫn chưa thấy ai đi ngoài đời, Yam nay PR ghê thật 😃
@Dragao_ct92 Uh. Xe như cức mà quảng cáo rùng beng lên.
@xecatang Chính xác.
oh7h7o
ĐẠI BÀNG
một tháng
@Dragao_ct92 Ở HN thì mình thấy cũng có người đi nhưng không phải quá nhiều.
xe này ngon mà
Con này lẻn hà giang hoặc vùng cao thuê trải nghiệm , chứ lâu dài thì thôi
Thay bánh đi rồi chạy đường đô thị. Chứ kiểu này bị quá hầm hố 🤣
Con này đi mùa khô với đi ít hành lý thì ok !! Quen cái xe có cốp rồi nên mấy con kiểu Chia Sa, Sô Nước không mặn mà lắm dù nó khá linh hoạt !!
Con này hôm trước đi thử của đứa bạn. Chê đầu tiên là không có cốp nên mình ko mặn mà nữa.
Thật ra thấy xe cũng vui vui, tính hạ nhiệt sẽ mua nhưng thấy qc nhiều quá đâm ra có cảm giác nếu mua như bị lùa gà nên bỏ ý định
@Saigonam Siruos làm lại:
ai muốn rẽ thì lấy con Si về đóng cặp mâm 120 cào cũng ỗn
Đây chỉ là món đồ chơi trend được một thời gian thôi.
Dạo này cũng thấy xe đi ngoài đường rồi. Bữa về Lý Văn Lâm Cà Mau cũng thấy. Ra Bình Định cũng thấy. 🙂
Có vẻ flop sau đợt bị làm giá
Tới mùa mưa xe này bán cho hổ à?
Xe này nhìn ngoài đời T chỉ thấy hợp với bọn chuyển giới thôi.
@dlv.thickgame Hôm nọ cúc sang ko biết có làm cái mang về bển ko
Con xế này mà cài bình xăng nó 7L thì đệp:
Dạo này đi đường cũng gặp nhiều con này rồi đấy.
bom xịt còn ngáo giá , về 27tr may ra mua cho ông ba đi chợ
Xe này đi đường dài lái mệt lắm bẹn. biker chính hiệu đi chợ thì có
Tôi đang đợi PG-2 ra mắt, sẽ nâng cấp toàn diện hơn về động cơ và ngoại hình một tý, ít nhất cũng 125cc, 135cc chứ 115cc quá củ chuối, giá xe quá cao so với dòng xe 115cc cùng phân khúc
Em hôm trước mua lại con này, nói chung đi chợ với đi làm ngắn tầm 3-5km thì ổn . Máy yếu lắm, y như con Serius cách đây 20 năm em đi 😆
Yamaha Flop-1

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019