Quá buồn cho tập đoàn Viettel

samsungngoclinh
21/7/2015 4:51Phản hồi: 4
Đúng thật là đáng buồn các bạn ạ//... một tập đoàn lớn và có quy mô như viettel mà làm ăn đúng là mất niềm tin... không phải nó xấu hay thù hằn gì với nhà mạng mà mình viết bài này. nhưng đến giờ đúng là quá bức xúc và cảm thấy phiền phức thực sự. mất đồng tiền mà không đc như ý.
đại loại câu chuyện dẫn đến sự bực bội là thế này:
hôm nay là ngày 20/7/2015.... hiện mình đang sử dụng một gói dịch vụ cáp quang ftth của viettel. và đăng ký theo kiểu thanh toán cước tại nhà. thế rồi sáng này công việc cần tới internet. thfi bật máy tính cũng như máy điện thoại. không có kết nối luôn. gọi cho nhân viên chi nhánh thì đc nói là "khả năng chốt cước. để mở mạng xem sao" thế rồi từ 7 giờ sáng đến 11 giờ trưa cũng không thấy em tên là mạng ở đâu cả...( trc đó có gọi thêm 2 lần cho chi nhánh VT ở chỗ mình khiếu lại) bực quá. gọi lên tổng đài cho máu. thì đc biết là nợ cước thật. ng ta đổi thu cước từ ngày 26 sang ngày 20 của tháng/. nhưng mình đăng ký thu cước tại nhà cơ mà nhỉ? có thấy ai đến thu đâu. cũng có thấy ai thông báo là mất internét đâu.... làm ăn kểu gì thế không biết. tập đoàn lớn mà như trò đùa. hay là cũng cấp gói cước rẻ tiền thì có thể khinh rẻ khách hàng.
trường hợp 2 : lúc mất mạng gọi ngay sang cho thằng ku em gần nhà cho ké tí... thì nhận đc câu trả lời.... "nhà em cũng mất mạng". mình bảo." nhà chú mới lắp cơ mà, hôm trc thấy chú đóng trc 6 tháng cước rồi cơ mà, sao lại cắt" thằng em nói lại ngay " em cũng đéo biết, gọi tổng đài thì bảo nợ cước và chắc là tháng đầu tiên.... tháng đầu tiên cái éo gì chứ tháng đầu tiên đã cắt 1 phát rồi. tôi phải đếntaaij trụ sở để đóng tiền rồi. tháng này lại cắt. đéo hiểu đc kiều làm ăn gì nữa..." nghe xong chán hẳn ko thèm hỏi thêm gì luôn. tắt máy, lên tinh tế chém cho bõ.
còn lần trc mình thanh toán cước cho 2 em để kết thúc hợp đồng. em ấy chốt cước rồi báo mình đóng. đóng cho em ấy hơn 500k em ấy bảo mạng lỗi. anh cứ về đi em cắt cho.... 6 tháng sau đội đòi nợ của VT qua ốp và mặt cái hóa đơn nợ to uỳnh....... ba chân bốn cẳng chạy ra hỏi em nhân viên đâu thì được thông báo là "em ấy nghỉ việc 3 tháng nay rồi"... ôi cái định mệnh... lục tìm trí nhớ thì có thêm 1 em hôm đó ngồi cạnh có thể là chứng cho mình là đã thanh toán. thì nhận đc tin sét đánh. "em ấy nghỉ đẻ, và đồng thời chuyển về quê chồng rồi" đúng là đoiè éo như mơ...
tôi xin các ông ở trên nếu đọc đc bài này xin hãy đào tạo lại đội ngũ nhân viên đi. không thì có các quản lý khác đi. chứ như thế này thì chán lắm
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thế nên 1 hợp đồng, share 4-5 nhà cho khỏe, đỡ tốn kém.
Chào bạn, trước tiên bên mình trân thành xin lỗi bạn về sự cố trên. Tuy nhiên, để Viettel có cơ sở hỗ trợ bạn inbox giúp mình các thông tin chi tiết (tên địa chỉ acount bạn đang sử dụng, số điện thoại liên hệ) bên mình sẽ chuyển bộ phận chuyên trách kiểm tra lại.
bạn còn đỡ trước dùng thu tiền toàn thấy sát ngày mới thu, giờ ghét thanh toán online luôn cho khỏe , mà viettel triển khai chậm thiệt nhớ lắp cap quang gần 3 -4 th nay rồi toàn nhận đc câu trả lời chưa triển khai khu vưc đó a gắng chờ giùm e... vãi trong khi thằng fpt đầy ra mà khổ đang dùng next tivi có chức năng xem lại hay quá box android có mà it1n gày và ít ke6ng quá
@thang_hesman Cũng rất mong bạn thông cảm, về việc triển khai hạ tầng, nhà mạng cũng rất muốn nhanh chóng và triển khai càng nhiều càng tốt, nhưng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên chưa thể triển khai luôn được bạn ạ, cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ.

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019