Review Mũ bảo hiểm LS2 Cabrio OF597 Full carbon

syphunguyen
8/3/2021 9:2Phản hồi: 108
Review Mũ bảo hiểm LS2 Cabrio OF597 Full carbon
Đây là review về Mũ bảo hiểm LS2 Cabrio OF597 Full carbon của mình. Mình mua nó với giá 5,5 triệu. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Mũ bảo hiểm LS2 Cabrio OF597 Full carbon


Bài review này thật ra mình viết đã lâu và dc chia sẻ nên fb cá nhân của mình. nay mang vào tinhte repost lại cho vui.
-------------------------------------

LS2 Cabrio tên đầy đủ là LS2 Cabrio OF597 Carbon. Em nó được đựng trong 1 box hình trụ tròn rất chắc chắn, có lẽ là chắc chắn nhất trong các box helmet mình được biết vì có vài lần ngồi lên box mà chả sao. Mở box ra thì có nón, túi đựng dây rút, kính chắn gió (để rời).

LS2 Cabrio đặt ra một tiêu chuẩn mới của vật liệu siêu nhẹ và hiệu suất tối ưu cho mũ bảo hiểm mặt mở (open face). Một sản phẩm thủ công tinh xảo trong từng đường nét và khắc phục gần như tối đa các rào cản kĩ thuật trong sản xuất. Mang phong cách cổ điển như vốn có của đòng mũ Open face 3/4 và được tôn thêm giá trị bằng vân sợi ô rộng mang tên Carbon Big Square - vật liệu mới của LS2 . Vật liệu có vân Carbon thì không quá xa lạ, nhưng với vân carbon lớn và nhám như của LS2 Cabrio thì gây ấn tượng mạnh.


Vật liệu được LS2 dùng để sản xuất Cabrio OF597 mang tên Carbon Big Square phủ lớp sơn chống bám bẩn. Đó là carbon tinh khiết và không còn bọt khí bên trong. Nguyên liệu này được sản xuất thành từng tấm và ép khuôn thành hình vỏ nón ghép lại bằng 1 mối nối ở giữa bằng một loại keo đặc biệt. Toàn bộ quy trình sản xuất phải trong môi trường dưới 20 độ C trong 20 ngày nếu không tấm carbon sẽ bị hỏng. Vật liệu này được cung cấp bởi nhà cung ứng của Hàn Quốc - cũng là nhà cung ứng vật liệu cho thương hiệu Arai tiếng tăm.

Các mép và đường ép gân vẫn giữ nguyên vân sợi carbon không bị biến dạng. Điều này cho thấy sự tỉ mỉ trong sản xuất và công nghệ gia công đã vượt qua rào cản kĩ thuật. Dễ thấy rõ nhược điểm này ở các mũ BH khác là các đường ép thường được sơn để dấu đi lỗi biến dạng vân carbon. Một điều mà LS2 chăm chút chi tiết và cá nhân hóa sản phẩm của mình khi dùng đến 3 khuôn vỏ nón cho các size từ XS đến XXL thay vì 2 đối với hầu hết các sản phẩm khác trên thị trường.

LS2 Cabrio có 2 kính: Kính mát và kính gió lớn bên ngoài có thể tháo rời. Cả hai đều chống trầy xước, chống được tia UV, không biến dạng với công nghệ 3D Optically Correct "A Class" Polycarbonate. Kính mát dấu bên trong thân nón và điều khiển bằng 1 thanh gạt trên ốp tai bên trái để đóng và mở. Hệ thống đống - mở kính mát này được thiết kế 2 nấc rõ ràng; nấc này có tác dụng cố định kính không tự động đóng mở làm mất an toàn khi đang chạy xe. Việc trang bị 2 kính cũng là lựa chọn của mình khi chọn mua mũ bảo hiểm. Khi chạy xe ngược nắng hoặc trời mưa thì mới thấy được đây là khoảng đầu tư sáng suốt.
Miếng ốp khớp kính làm bằng hợp kim màu đồng cổ điển tôn lên một nét đẹp thẩm mĩ cho tổng thể chiếc nón. Miếng ốp này sẽ được thay thế bằng 1 bộ ốp khác nhỏ hơn khi gắn kính gió.

Khóa nón làm bằng hợp kim siêu nhẹ và chắc chắn phủ lớp sơn xám mờ chống trầy.
Chất liệu vải lót bằng sợi Kevlar Fabric chuyên dùng cho ngành hàng không, vũ trụ với độ bền cao, mịn màng, nhẹ và đặc biệt là phải mau khô và kháng khuẩn. Lớp lót được gia công các ngấn kiểu 3D nhằm tạo sự thông thoáng và tháo rời được để giặt vệ sinh như vải thông thường.

Vẫn đảm bảo sự bảo vệ tối đa cho vùng đầu và mang vẻ đẹp tinh tế với vật liệu tiên tiến thì LS2 Cabrio OF597 còn xuất sắc vượt 2 tiêu chuẩn DOT và ECE để gia nhập thị trường. Với trọng lượng 850g (+-50g) cho một chiếc mũ BH 3/4 (2 kính) thì có thể nói đây là chiếc mũ BH có trọng lượng nhẹ và hiếm có sản phẩm nào vượt được.

Mình có nhiều mũ bảo hiểm, cả fullface và 3/4 nhưng Cabrio là con được mình sử dụng nhiều nhất cho sự an toàn và nhu cầu di chuyển hàng ngày.

bbi_co_ltd_106816196_179755006855933_5720305122785430851_n.jpg

Quảng cáo



121265102_3326552987380472_7784212862201642170_n.jpg

85139169_3004061159644901_6269342480408248320_o.jpg

120923158_3326553000713804_6587778944063507903_n.jpg


Những thứ mình thích


+ Thiết kế đẹp
+ Full carbon (siêu thích khoảng này)
+ Thiết kế 2 kính tiện dụng.

Quảng cáo


+ Dễ dàng vệ sinh.

93800332_3163698850347797_3541032121294389248_o.jpg

93956756_3163705287013820_6641836163537567744_o.jpg

93695796_3163705593680456_7690348391863156736_n.jpg

93803319_3163705770347105_7970140024861622272_n.jpg


Những thứ mình không thích


Lớp phủ mờ bên ngoài vỏ nón sau vài năm xài có dấu hiệu lão hóa nên dễ trầy xước hơn.
Mũ của mình cũng đã bị tình trạng này và mình cũng đã tự xử lý lại. Giờ em nó long lanh như mới 😁

69452929_2639476906103330_72150657389297664_o.jpg

118857092_3550047015046310_7741719462457126494_o.jpg


Nên mua hay không?


Nếu có điều kiện thì nên mua nhé!

lần đầu review, có gì sai sót bỏ qua nhé ^^

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

108 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thegate
TÍCH CỰC
4 năm
ko cần nói nhiều, chỉ cần biết đó là Ls2 😃
@syphunguyen Vậy tầm 1kg nhỉ. Đội chạy đường xa ok.
aKa.368
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thegate Con nào cũng bong như thế ở Vn hết nhé. 😃 mình sài agv gp made italy cũng vậy thôi
thegate
TÍCH CỰC
4 năm
@aKa.368 ko có phụ kiện thay thế hả bạn
aKa.368
ĐẠI BÀNG
4 năm
@thegate Có bạn ơi. Mình đang nói về vấn đề nó bong da đó.
Full carbon thì quá đã rồi, rất đáng giá! Cơ mà thiết kế cái vân carbon dạng sọc caro có vẻ hơi thô nhỉ, cá nhân mình thích cái vân carbon truyền thống hơn! 😃
syphunguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Enzo Le vân carbon truyền thống nhiều, giờ có cả decal bóng hay nhám các kiểu, nhìn thật giả lẫn lộn nên quất cái caro bự này cho nó lạ và khác người =))

anw, hàng phân phối chính hãng, ngoài con Cabrio thì LS2 cũng dùng cái Carbon Big Square cho 1 con khác là FF397 với ô vuông to hơn nữa, cũng đẹp ko kém <3
67846222_2582391721811849_2378004326711820288_n.jpg
giá chát quá
syphunguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@JerryKist Giá khá mềm cho 1 con nón full carbon đó bác
thu_bian
ĐẠI BÀNG
4 năm
mũ này mua ở đâu vậy ạ,không quan trọng giá miên sao an toàn cho mình là dc xin địa chỉ mua với
thegate
TÍCH CỰC
4 năm
@thu_bian Hình như motostore ngay đầu phố huế có
@syphunguyen Ui cái giá
A7EEA54A-8583-44DA-993D-2BEB6F2929C8.gif
@thu_bian ls2 có thể mua ở hibi : )
Hebi có 3 cửa hàng :
+ 297 đường D2, P25, Bình Thạnh, HCM - 0976 625 925
+ 25/2 Xuân Hồng, P12, Tân Bình, HCM - 0945 6868 11
+ 124 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Cần Thơ - 0986 202224
Cái góc chụp này và kiểu vân này cá nhân mình thấy không đẹp lắm, nhìn nó cứ sao sao
A22EDCE4-A8A2-456F-8CE8-2DB066AB80CE.jpeg
Nhìn rất thời trang, chắc chắn và an toàn. Cám ơn bạn
Dandeli
TÍCH CỰC
4 năm
ngầu kinh, ngồi con harley davidson đội quả này thì đúng là chấm hết
syphunguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Dandeli Showroom Harley ở quận 7 cũng có bán con này. Có điều giá nó cũng "harley" hơn tí 😂
nhiều khi mua nón xịn quá sợ bốc hơi ... mua mấy con tầm 200-500k mất ko tiếc lắm , éo biết khi nào VN mới hết cái nạn cắp vặt , sợ vl , có cái áo mưa kẹp xe cũng mất ~_~
syphunguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@渡辺稲荷 Có 2 cách để ko bị mất cắp
1. đi đến đâu xách theo đến đó
2. mua thùng givi, quẳng nó vào trong đó

Bản thân mình đang áp dụng cả 2 cách, đi làm bình thường thì cầm tay, hôm nào có việc đi đâu đó hay đi nhậu ko tiện xách tay thì gắn thùng givi và ném nó vào đó.

ngoài ra có thể mua khóa cable để khóa nón vào xe, tuy nhiên ko phải nón nào cũng có lỗ để xỏ cable vào
2021-03-08_21-44-05.jpg
minhtuanq6
ĐẠI BÀNG
4 năm
@syphunguyen đang dùng khóa này cũng tiện.. ^-^
qtunganh
ĐẠI BÀNG
4 năm
///Lớp phủ mờ bên ngoài vỏ nón sau vài năm xài có dấu hiệu lão hóa nên dễ trầy xước hơn.
Mũ của mình cũng đã bị tình trạng này và mình cũng đã tự xử lý lại. Giờ em nó long lanh như mới ///

Bạn làm sao chỉ mình với?
Cười vui vẻ
syphunguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
- tháo tất tần tật ra, theo thứ tự, bao gồm: kính chắn gió, kính mát, lớp vải lót, lớp mút, viền giả da.
- Dùng 1 miếng nẹp nhựa nhỏ cạo hết lớp phủ bên ngoài. Nên dùng nẹp nhựa hoặc vật gì đó KHÔNG PHẢI KIM LOẠI để cạo vì nó "mềm" hơn carbon nên sẽ cạo bay được lớp phủ mà ko tổn hại đến phần carbon bên trong.
- Sau khi cạo sạch xong thì bắt đầu đánh giấy nhám lần lượt 600 > 800 > 1000 > 1200, đánh kỹ nhé.
- Sau khi đánh nhám 1200 xong thì dùng máy đánh bóng cầm tay đánh lại 1 lượt cho bề mặt thật mịn.
- rửa sạch vỏ nón, phơi khô
- sơn phủ lại bằng sơn bóng hoặc sơn nhám tùy thích, mình dùng sơn nhám ATM.
- sơn xong thì bắt đầu ráp lại theo thứ tự ngược lại với lúc tháo ở bước 1.

Đây là hình chụp lúc mình mới xịt sơn xong, đang phơi nắng cho sơn khô
118791415_2430330523927496_3359840147915494359_n.jpg
118791600_2404646583174669_4408223334236146518_n.jpg
Mũ rất đẹp và ngầu. Nhìn lại nhớ mặt lưng cùa mấy con điện thoại BB
Quả khẩu trang của cambridge mask giống của mình
Mình thì lại ko đeo được kiểu mũ như này, cứ bí bách nóng nực lắm 😆
syphunguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@ViệtCộng07 trước mình cũng nghĩ vậy đó
cũng từng dùng qua mũ xe đạp cho thoáng mát
Nhưng đến khi dùng đến mấy cái 3/4 với fullface rồi thì mình ko thể quay lại mũ nửa đầu nữa. Cản bản vì ko có cảm giác an toàn khi đội đi trên đường, mặc dù thoáng mát thật
hiepsicoi
TÍCH CỰC
4 năm
Đeo nón đẹp xịn thì thích, nhưng sợ rơi rớt trầy xước thì uổng 😔
syphunguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@hiepsicoi 1 đời ta, vài ba đời nó
xước nhẹ thì tút lại
lỡ hỏng thì mang ra làm chậu trồng bông vẫn đẹp rồi mua nón mới cho an toàn nè 😁
99133633_3245142935536721_4467464770429124608_n (1).jpg
junkey
TÍCH CỰC
4 năm
@syphunguyen nhận tại hạ 1 vái, khó vậy mà cũng nghĩ ra 😆
toidang
TÍCH CỰC
4 năm
@hiepsicoi khi nào té xe trước khi tiếp đáta thì nhanh tay tháo mũ ra ôm vào lòng là được.
Mtk2411
TÍCH CỰC
4 năm
Cái này đẹp mà còn hay
Khang 5755
TÍCH CỰC
4 năm
Chạy phân khối lớn phải sài em này mới ngon.
syphunguyen
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Khang 5755 dùng nón tốt (hay ngon) để bảo vệ đầu khi ra đường thì ko nhất thiết phải có xe phân khối lớn đâu ^^

như hình bên dưới đây là sự kiện The Great Honda 50 Run tổ chức ở Ireland
Toàn các xe cub dưới 100cc nhưng mũ nón đa số là 3/4 và fullface

Nhìn qua các nước bạn xung quanh, mấy "rây xing bôi" cũng toàn quất fullface cưỡi 150cc

Chắc chỉ có ở VN mới phổ biến các loại mũ nửa đầu 😁
gettyimages-832534832-612x612.jpg
@Khang 5755 Cần gì bạn, mình chạy AB vẫn đội fullface luôn chứ 3/4 bõ bèn gì
Harvin’C
ĐẠI BÀNG
4 năm
Qua đẹp luôn cơ mà bị xước thì cũng buốt ruột lắm
Doxa 🙄
thecat
ĐẠI BÀNG
4 năm
Full carbon mà 5,5tr, giá cũng hợp lý!!!

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019