Review Tivi SONY 85X95J chất lượng màn hình kém không nên mua

vinhtano
14/6/2022 2:13Phản hồi: 95
Review Tivi SONY 85X95J chất lượng màn hình kém không nên mua
Đây là review về Tivi SONY 85X95J chất lượng màn hình kém không nên mua của mình.Mình mua nó với giá 75 triệu. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Tivi SONY 85X95J chất lượng màn hình kém không nên mua:


Tivi to bự mắc tiền

image.jpg


Những thứ mình thích


Thiết kế, âm thanh
Bảo hành điện tử 3 năm đến 2025

image.jpg

video.jpg


Những thứ mình không thích


23/4/2022 Tôi đã chọn mua 1 tivi SONY 85X95J với sự háo hức & vui vẻ lúc ấy Tôi đã đánh giá 5 sao cho sản phẩm & đã được cập nhật trên web sony. Ở nhà cũng sử dụng trung bình 4-5h mỗi ngày cộng với khoảng thời gian không sử dụng hơn tuần do đi du lịch, đến ngày 8/6/2022 phát hiện tivi bị sọc carô vệt đen mờ trên màn hình đơn sắc (cảnh tuyết, bầu trời,,, biển) như một cái lưới rất khó chịu nên Tôi đã gọi 1800588885 sau 2 ngày có Kỹ thuật viên xuống kiểm tra & xác nhận lỗi màn hình & hưởng giải quyết là thay bảo hành màn hình mới chứ không bảo hành đổi tivi mới cùng chủng loại.
Mua 1 sản phẩm cao cấp chất lượng kém thật là bực mình & đến nay vẫn trong thời gian chờ đợi Sony đặt hàng thay thế nên càng khó chịu hơn. Hy vọng bản thân & người tiêu dùng VN khôn ngoan hơn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp

image.jpg

image.jpg

Quảng cáo


image.jpg


Nên mua hay không?


Không nên mua

image.jpg

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

95 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bac mua bao nhiêu. Có vẻ chế độ chăm sóc khách hàng không tốt
vinhtano
ĐẠI BÀNG
2 năm
@luong.binh Mình đã update : 75 tr
@vinhtano Khách hàng tiềm năng vậy mà chăm sóc kém. Hàng cao cấp phải có chế độ chăm sóc vip
vinhtano
ĐẠI BÀNG
2 năm
@luong.binh Cách đây 5 năm mình cũng đã mua 1 tivi sony full array led Sony 65X8500C nữa đấy
@vinhtano Cám ơn bạn đã đưa việc "Review sàn phẩm" trên Tinh Tế lên một tầm cao mới, rất mới 😆
BH 3 năm. Dùng chưa tới 3 tháng mà không cho đổi. Vậy khi nào mới được đổi ta
Anh theo em
@anxongjong Chính sách là thay thế bộ phận chứ k đổi mới
@jk.y ĐMX nếu đổi do bị lỗi sau tg đổi trả thì phải chịu phí 10% hay sao ấy.
@jk.y Vấn đề là dòng này chắc ít sản xuất nên không sẵn panel bảo hành thành ra bạn ấy vẫn chưa được thay panel. Chứ một số dòng phổ thông nhà mình có lần bảo hành họ xác nhận lỗi và thay luôn panel mới khi đến bảo hành luôn. Việc lâu mà không có panel thay cho khách thì đổi TV mới cho khách thì sẽ phù hợp hơn.
@anxongjong Hầu hết các sản phẩm điện thoại, tivi, máy giặt không có chính sách bảo hành đổi mới mà.
sony có vẻ giờ không mạnh bằng LG rồi hay sao á các bác ạ
@-KhangThien- LG có chế độ đổi mới à bác
@-KhangThien- Bạn nhầm! LG cũng chính sách thay linh kiện chứ không có chuyện đổi mới.
...đến ngày 8/6/2022 phát hiện tivi bị sọc
Mới lỗi được có vài ngày mà bác, hãng cũng cho nv qua kiểm tra, xác nhận tình trạng lỗi, xác nhận có bảo hành thay mới rồi thì chờ thêm vài hôm hãng mang tấm nền khác thay cho thôi.
Hàng điện tử có tỉ lệ nhất định chưa kể màn hình to còn do vận chuyển nữa, 85" không nhiều người mua nên hãng có thể ko có sẵn tấm nền thay ngay, chờ 1-2 tuần cũng là bình thường, cũng vẫn đang xem tiếp được chứ k phải là tịt hẳn.
Nói chung biết là bác mua đắt tiền nên kì vọng nó phải hoàn hảo nhưng vội đánh giá chất lượng kém vậy thì hơi quá, ví dụ ko dc bảo hành hay gặp nhiều con bị lỗi thì mới đáng nói.
@daimabao2007 Tôi sau khi hết hạn 2 năm bảo hành lăn ra hư, tốn tiền thay màn dùng được thêm đúng 3 tháng bảo hành lại lăn ra hư tiếp, xin cạch mặt tivi sony.
@daimabao2007 chủ thớt chủ yếu tạo cái review để phàn nàn có tính bốc phốt, gây sức ép cho hãng thôi, trong khi nội dung không có gì hữu ích cho người đọc. Không hiểu sao vậy mà cũng ra được trang chủ. Có người nhận xét công tâm thì lại nhảy vào vỗ mặt nhân viên Sony này nọ, chán thế?!
hnam902003
ĐẠI BÀNG
2 năm
@daimabao2007 Có tỉ lệ lỗi thì cái đó thuộc về hãng chứ không nên thuộc về người dùng, mặt bằng chung thị trường tv thì 75tr là cao rùi, nghĩa là khách thuộc phân khúc này nên được chăm sóc tốt , worry free khi mua hàng, chứ bắt khách chịu rủi ro thay hãng là ko ổn rùi
@vinhtano Chưa gì chụp mũ người ta nhân viên này nọ
vinhtano
ĐẠI BÀNG
2 năm
@-daimabao2007
Whoa 😧 tivi 85X95J mới mua 45 ngày đã hư màn hình, nói chất lượng kém không đúng à ?… Khó vậy? và Tôi có đánh giá gì về chế độ bảo hành hoặc phục vụ khách hàng của Sony đâu?
Đợi xem Sony giải quyết xong vấn đề này như thế nào nếu không thực hiện tốt cam kết bảo hành Tôi sẽ đánh giá về Bộ phận chăm sóc & giải quyết khiếu nại, hậu mãi công ty Sony sau.
Hy vọng Bạn sẽ không bị trải nghiệm giống Tôi
@gane Không nhé bạn. Bạn có trải nghiệm tốt, bạn đánh giá tập đoàn đó tốt, người khác có trải nghiệm xấu thì về mặt cá nhân họ đánh giá xấu. Tổng hòa lại sẽ là trải nghiệm chung của người dùng. Đó là tính đa chiều.
@ohmylife Bất cứ sản phẩm nào dù uy tín đến đâu cũng có tỷ lệ hỏng, lỗi nhất định nhé. Nếu hỏng, lỗi quá nhiều sẽ mất uy tín và xuống dốc.
@ohmylife Tôi thì tin 95% người dùng sẽ đánh giá tốt về sản phẩm, tỷ lệ lỗi hỏng chỉ chiếm 1 phần nhỏ thôi.
@A better world Bởi vậy những người bị lỗi, hỏng càng phải la lên để người khác biết rằng không hãng nào hoàn hảo và hãng cũng phải hoàn thiện hơn để giảm tỉ lệ lỗi.
H.Tung
ĐẠI BÀNG
2 năm
Sony hay bị lỗi màn hình ( ông sửa tv nói vậy)
Nhà mình 2 con LG 55, thấy vẫn ổn
Cười vô mặt
@H.Tung Sony hay các hãng khác hình như cũng dùng màn do LG or Sam sx thì phải?
Sony bỏ tiền ra QC rất mạnh, còn chất lượng sản phẩm kém và bảo hành rất vô trách nhiệm. Mẹ mình cũng bị 1 cái tivi sony dc 6 tháng hỏng màn vứt. Lý do tivi vô nước. Vãi lí do
@Jangka Trời má tv vô nước :|
@devilbs
Cười ra nước mắt
Đã là màn hình LCD thì nguy cơ bị sọc là rất dễ vì mối hàn bẹ cáp lên tấm nền...có khi chỉ độ ẩm cao cũng đủ làm nó bị sùi,hỏng. TV nhà mình may mắn là chỉ mới bị 1 cái.
sony ok 12 năm trước..............giờ thì
Giận
Chính sách bảo hành như nào họ áp dụng vậy thôi, quá thời gian đổi mới rồi sao người ta đổi cho bác được?
Iphone, Samsung, LG, ... Hãng nào cũng vậy đâu riêng hãng nào?
hungloi11
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình cũng bị một cái tv sony vừa hết bảo hành thì bị sọc màn hình. Hết bảo hành nên phải tính phí thay thế, mình bán luôn. Mình có lên tinh tế phản ánh thì bị bọn fan cuồng sony trong này chửi từa lưa. Sau đó mình cạch sony luôn, ghét luôn cái đám cuồng tín sony trong tinh tế này. Vừa hết bảo hành là hư thì ai dám mua nữa.
@hungloi11 Tv oled c8 của mình cũng bị hư màn sau khi hết bảo hành đây bác. Oled mua có rẻ đâu
@hungloi11 nói chung là hết cái thời mua cái tivi xài 20 năm rùi bác, nhưng cũng phải trung bình dc 5 6 năm là ok. Hàng điện tử thì hên xui lắm, hãng nào cũng có lỗi hết. Hết bảo hành là mình xác định rồi chứ kêu ai dc. Tv nhà tôi cứ hết BH là xác định tốn tiền sửa nếu hư. Nên mấy cái tivi oled tôi mua về là xài tối đa, coi thử nó có hư trong BH không, còn lại thì hên xui.
@quoclekts Con LG tao mua 2010 vẫn chạy phà phà này. Trong khi con sony 2017 sọc lên sọc xuống lúc hết bảo hành. HmmmmTao thề tao mua sony nữa thì tao là con cờ hó
@hackieuhoang hehe tao cũng đang xài LG. phà phà
Mình vẫn đang sd 2 tv sony 1 cái 5 năm 1 cái hơn 3 năm
vinhtano
ĐẠI BÀNG
2 năm
@truong8657788 Mình cũng 2 cái Sony
1. 65X8500C
2. 85X95J vừa mua 23/4/2022 này đấy … còn lại là hãng khác
Không được đổi đâu nhá. Ps5 tôi mua mấy ngày nó cũng không đổi cho. Chờ cả tháng thay linh kiện bực cả mình. Nhìn sang Apple kìa lỗi là đổi
@gane Con i pỏn 6 ngày trước ( 2018) tao bị lỗi nó đổi cái mới nè. Giờ cho con nó xem youtube.
gane
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Nh0kluatjh Vài ngày thì do cái quy định cửa hàng. Như dmx thì 1 tháng đổi mới. Hơn tháng mày thử đòi đổi mới coi . Ngu lol
@gane Thời gian đổi mới tầm 1 tháng là hợp lý. Quá 1 tháng thì bảo hành thôi.
@gane Chắc mày chưa mua đồ trong Apple Store bao giờ, quên. M đã đi nước ngoài đâu. Mua lỗi thì đem ra Apple Store nos đổi cho con iPhone mới ngay và luôn nếu còn hàng. Thậm chí mày dùng mấy tháng lỗi không sửa được vẫn đổi. Ngu còn to mồm
Tiếc là bác ko may gặp con hỏng và phải đợi linh kiện lâu, chứ m nghĩ chẳng có hãng nào dùng 3 tháng cho đổi TV mới với lỗi này cả.
Xét ra thì bài này chỉ nên tính là trải nghiệm và phản ánh chất lượng chứ không đủ để kêu là review. Review kiểu gì bác khen được có 3 dòng rồi vào luôn vấn đề chính là than vãn sự đen đủi của mình.
Bạn mua dòng X95J là dòng TV cao cấp chỉ thua Oled thôi, là dòng TV đẹp nhiều công nghệ, chính sách đổi trả áp dụng trong 30 ngày (35 ngày hệ thống khác) mua sản phẩm, qua 30 ngày áp dụng bảo hành 2 năm hoặc 3 năm tùy dòng, sản phẩm nào cũng có khả năng có lỗi nên hãng họ mới bảo hành cho bạn, do sản phẩm của bạn qua 30 ngày nên họ bảo hành, TV Sony ráp và nhập nguyên con từ bên Malaysia qua, nên bạn phải thông cảm chờ hãng họ nhập màn hình về thay cho bạn. Bạn mua con 85 inch giá 75tr chứ đâu phải bạn mua con 32 inch 75tr đâu, kể cả bạn mua Mac 100tr nó vẫn có khả năng bị sọc. Bạn chọn TV hãng khác nó cũng vậy thôi.
kinh nghiệm tháng đầu mua về xài tẹt ga đi, mau lòi bệnh tìm ẩn
Người nhà mình có mua cùng lúc 2 chiếc Sony 55" y hệt nhau (k nhớ mã gì), thì dùng được hơn 3 năm cả 2 chiếc đều đã bị sọc màn, 2 chiếc sọc cách nhau khoảng 3-4 tháng thôi. Tức là tuổi thọ mã này đồng đều là hơn 3 năm 😆)). Mình k muốn đánh đồng tất cả TV Sony nhưng tận mắt chứng kiến chất lượng "đồng đều" thế này thì ấn tượng k tốt đẹp nữa thật 😃)
@L Ξ H O Λ N G Tv oled c8 của mình cũng bị hỏng màn sau hết bảo hành đây bác. Vừa hết bảo hành thì tầm hơn 2 tháng là lăn ra hỏng

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019