Dành cho bác nào định sửa chữa điện thoại, bảo hành ở dienthoaivui thì nên cân nhắc.
Đầu tháng 7 vừa rồi, em XSMax của em bị hỏng màn hình, sau khi tham khảo một số nơi thì em chốt thay màn hình ở dienthoaivui địa chỉ 353 Cầu Giấy. Đến đấy sau khi nghe một loạt các tư vấn của bạn kĩ thuật viên thì em chốt thay cái màn của hãng Orizin với giá đâu đó tầm gần 3 củ và nhận được cam kết bảo hành 1 năm.
Đến hôm nay, sau tầm gần 2 tháng sử dụng thì cái màn hình của em bị sọc ngang, trắng loá như hình. Đem ra chỗ cửa hàng bảo hành thì các bạn kĩ thuật viên hết người nọ đưa cho người kia vào soi, sau khi không tìm ra chỗ nào có biểu hiện cấn móp hay va đập thì mới quay ra bảo em là màn hình bị xước dăm, hãng không bảo hành, nếu em muốn bảo hành thì phải hỗ trợ tiền xước kính. Nguyên văn câu nói của một bạn kĩ thuật viên là “Cái này bọn em chỉ xin thôi, nếu anh không hỗ trợ được thì để bọn em chuyển lên cấp quản lí cao hơn”.
Sau khi em hỏi là sao lúc đầu không bảo mình xước sẽ không bảo hành để mình mua thêm cái dán màn hình lại thì hết nhân viên đến bạn thu ngân đều quanh co, quả quyết là hôm đó bạn nhân viên ấy có bảo em (mặc dù bạn ấy hôm nay không có mặt ở đấy)
Sau đó thì các bạn ấy bảo em đợi và mang vào cho quản lí cửa hàng xem, lát sau bạn quản lí ra nói với em là cửa hàng CHỈ BẢO HÀNH CẢM ỨNG, KHÔNG BẢO HÀNH HIỂN THỊ MÀN HÌNH. Cái lỗi sọc màn hình theo bạn ấy là lỗi của em, và cửa hàng sẽ không bảo hành, dù cũng chính bạn đó thừa nhận là không có cấn móp hay va đập, tác động từ bên ngoài.
Em cũng xác định là mất đi 3 củ, hơi đen cái là chưa ra iPhone 14 để múc. Chia sẻ để mọi người cẩn thận hơn vụ thay màn, bảo hành.
https://drive.google.com/file/d/1e8-cBKOcIeQ2oko0vIB-_-5jELisNGIY/view?usp=sharing
Đầu tháng 7 vừa rồi, em XSMax của em bị hỏng màn hình, sau khi tham khảo một số nơi thì em chốt thay màn hình ở dienthoaivui địa chỉ 353 Cầu Giấy. Đến đấy sau khi nghe một loạt các tư vấn của bạn kĩ thuật viên thì em chốt thay cái màn của hãng Orizin với giá đâu đó tầm gần 3 củ và nhận được cam kết bảo hành 1 năm.
Đến hôm nay, sau tầm gần 2 tháng sử dụng thì cái màn hình của em bị sọc ngang, trắng loá như hình. Đem ra chỗ cửa hàng bảo hành thì các bạn kĩ thuật viên hết người nọ đưa cho người kia vào soi, sau khi không tìm ra chỗ nào có biểu hiện cấn móp hay va đập thì mới quay ra bảo em là màn hình bị xước dăm, hãng không bảo hành, nếu em muốn bảo hành thì phải hỗ trợ tiền xước kính. Nguyên văn câu nói của một bạn kĩ thuật viên là “Cái này bọn em chỉ xin thôi, nếu anh không hỗ trợ được thì để bọn em chuyển lên cấp quản lí cao hơn”.
Sau khi em hỏi là sao lúc đầu không bảo mình xước sẽ không bảo hành để mình mua thêm cái dán màn hình lại thì hết nhân viên đến bạn thu ngân đều quanh co, quả quyết là hôm đó bạn nhân viên ấy có bảo em (mặc dù bạn ấy hôm nay không có mặt ở đấy)
Sau đó thì các bạn ấy bảo em đợi và mang vào cho quản lí cửa hàng xem, lát sau bạn quản lí ra nói với em là cửa hàng CHỈ BẢO HÀNH CẢM ỨNG, KHÔNG BẢO HÀNH HIỂN THỊ MÀN HÌNH. Cái lỗi sọc màn hình theo bạn ấy là lỗi của em, và cửa hàng sẽ không bảo hành, dù cũng chính bạn đó thừa nhận là không có cấn móp hay va đập, tác động từ bên ngoài.
Em cũng xác định là mất đi 3 củ, hơi đen cái là chưa ra iPhone 14 để múc. Chia sẻ để mọi người cẩn thận hơn vụ thay màn, bảo hành.
https://drive.google.com/file/d/1e8-cBKOcIeQ2oko0vIB-_-5jELisNGIY/view?usp=sharing