Samsung S3 sạc PIN tới 10 tiếng

nguyendattai
18/2/2014 7:29Phản hồi: 10
Mình đang dùng con S3 mua tại Điện Máy hồi tháng 7 năm ngoái, tới thời điểm hiện tại vẫn còn bảo hành. Bình thường sạc chỉ mất hơn 2 tiếng là xong. Nhưng 3 ngày nay cứ phải sạc trên 10 tiếng mới được. Có bác nào gặp trường hợp như vậy chưa?

Mình có tìm hiểu thì có bác nói có thể do hư dậy sạc, không biết có đúng không?

Thanks
10 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bác thử tắt hẳn máy đi xong sạc xem sao
bệnh này khả năng hỏng cáp bạn nhé. pin vào chậm bạn thay thử cáp trước không được thay củ sạc. lỗi ở máy cũng có nhưng hiếm
stun
TÍCH CỰC
11 năm
Khả năng lớn là do dây cabe (S3 nổi tiếng về dây cabe lởm này) nên có 1 ứng dụng dành riêng cho s3 để test dây cabe : Galaxy charging curent bạn vào ch play mà down về cài rồi cắm sạc -> mở ứng dụng : nếu có thông số là 900-999-900 trở lên là dây ok còn dưới 800 là điện áp vào yếu-> sạc lâu -> dây hỏng. Máy còn bảo hành thì đem đi bh để nó thay cho dây mới. Còn ko thì ra mua ở tiệm, nhớ test trước khi trả tiền.
@stun bác ơi. Máy note2 nhà em test thử. Thì 1800_1698_1800. Sạc 1 hồi máy vs sạc nóng lên. Có phải do 1800-1689=111mV đã làm nóng cục sạc k. Cục sạc note2 uot 55v.2Avaajy sạc hư hay b.tg. nóng tầm 40_45'c
@chuate1006t Sạc bình thường, để ý khi nào lên đến 90% pin thì cục sạc sẽ hạ nhiệt do máy tự hạ điện áp vào, từ 90% lên 100% máy sạc khá lâu do dòng vào chậm hơn từ 1 -> 90%
Cám ơn các bác nhé. Mình sẽ thử rồi trao đổi thêm với các bác.
Mình vừa cài Galaxy Charging Current Lite và thông số vừa test được là
Maximum: 200
Now: 999
Avg: 200


Với kết quả này thì chắc chắn cable bị hư phải không các bác?
stun
TÍCH CỰC
11 năm
@nguyendattai Dĩ nhiên! Còn ko biết đem đi bh nữa???
Nếu ko được thì mua cabe mới miễn ko phải của SAMSUNG là ok
@nguyendattai Cable hỏng 100%, mua sợi P.isen 50k cắm ok
Hoặc kiếm sợi cáp của Nokia E series như của E72 ấy
Ngon nữa thì lên TTBH LG làm sợi cáp của LG, dày dặn chắc chắn dùng khỏi nghĩ.
Cable Samsung tớ toàn vứt xó không dùng
Mình mang đi bảo hành thì đúng là cable bị hư. Thời gian bảo hành của cable, pin là 6 tháng nên không được cho cable mới. Nhà có 2 cable điện thoại Samsung khác nên mình lấy xài.

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019