Samsung hiện đang hợp tác với iFixit để cung cấp cho người dùng chương trình "tự sửa chữa các thiết bị Samsung Galaxy". Được biết, chương trình sẽ được tiến hành trước tiên tại Mỹ vào mùa hè này. Người dùng sẽ có thể xem trước các hướng dẫn giúp tự chỉnh sửa cho các bộ phận chính của máy, bao gồm mặt kính sau, các cổng sạc và màn hình, cũng như biết được sẽ cần trang bị những dụng cụ nào để có thể tiến hành việc tự sửa chữa tại nhà.
Chương trình tự sửa chữa của Samsung ban đầu sẽ được áp dụng cho các dòng điện thoại Galaxy S20 và S21 cùng với Galaxy Tab S7 +. Samsung hiện đang cố gắng để có thể cung cấp cho người dùng nhiều bộ phận để người dùng có thể mua và tự sửa chữa, cũng như cung cấp nhiều hướng dẫn sửa chữa hơn. Người dùng cũng có thể gửi lại các bộ phận bị lỗi cho Samsung để hãng tiến hành tái chế chúng.
Hợp lý , thà làm mấy động tác lấy lòng người dùng thế này hơn là làm mấy cái Clip cà khịa xong cuối năm báo cáo doanh số cái nhìn dốt hẳn =)) . Sam bớt tấu hài như mọi năm rồi =))
Xin lỗi chứ cứ như mấy ông nhõi xem idol tóp tóp ở Vn đăng video sửa xong đòi tự làm thì ối dời ơi 😆
SS làm kiểu này thì lại đánh đố ng dùng thôi 😃) thợ cứng tháo được cái lưng với thay đ cái màn SS đã xoắn rồi lại còn để ng dùng tự sửa thông qua việc xem video =)))
dù khó hay dễ thì ít nhất SS cũng cho người dùng cái option "tự sửa chữa", bạn có thể tự sửa, tự chịu trách nhiệm nếu b đủ tự tin, còn không thì bạn có thể mang tới trung tâm bảo hành. Có thêm lựa chọn bao giờ cũng tốt hơn là không có
Samsung hiện đang hợp tác với iFixit để cung cấp cho người dùng chương trình "tự sửa chữa các thiết bị Samsung Galaxy". Được biết, chương trình sẽ được tiến hành trước tiên tại Mỹ vào mùa hè này. Người dùng sẽ có thể xem trước các hướng dẫn giúp tự chỉnh sửa cho các bộ phận chính của máy, bao gồm mặt kính sau, các cổng sạc và màn hình, cũng như biết được sẽ cần trang bị những dụng cụ nào để có thể tiến hành việc tự sửa chữa tại nhà.
Chương trình tự sửa chữa của Samsung ban đầu sẽ được áp dụng cho các dòng điện thoại Galaxy S20 và S21 cùng với Galaxy Tab S7 +. Samsung hiện đang cố gắng để có thể cung cấp cho người dùng nhiều bộ phận để người dùng có thể mua và tự sửa chữa, cũng như cung cấp nhiều hướng dẫn sửa chữa hơn. Người dùng cũng có thể gửi lại các bộ phận bị lỗi cho Samsung để hãng tiến hành tái chế chúng.
Theo Engadget
Chiều cao màn hình không khả dụng cho nội dung này. Vui lòng xoay dọc màn hình thiết bị.
Samsung hiện đang hợp tác với iFixit để cung cấp cho người dùng chương trình "tự sửa chữa các thiết bị Samsung Galaxy". Được biết, chương trình sẽ được tiến hành trước tiên tại Mỹ vào mùa hè này. Người dùng sẽ có thể xem trước các hướng dẫn giúp tự chỉnh sửa cho các bộ phận chính của máy, bao gồm mặt kính sau, các cổng sạc và màn hình, cũng như biết được sẽ cần trang bị những dụng cụ nào để có thể tiến hành việc tự sửa chữa tại nhà.
Chương trình tự sửa chữa của Samsung ban đầu sẽ được áp dụng cho các dòng điện thoại Galaxy S20 và S21 cùng với Galaxy Tab S7 +. Samsung hiện đang cố gắng để có thể cung cấp cho người dùng nhiều bộ phận để người dùng có thể mua và tự sửa chữa, cũng như cung cấp nhiều hướng dẫn sửa chữa hơn. Người dùng cũng có thể gửi lại các bộ phận bị lỗi cho Samsung để hãng tiến hành tái chế chúng.
@QuanLyNhaNghi
Ifixit bán được một mớ dụng cụ để sửa chữa...
Sam nổi tiếng đổ rất nhiều keo vào máy , người nóng tính tháo ra lắp lại biến thành cục gạch 😤
@p700i
theo chính sách thì sam có làm như apple hay theo cách của sam thì giá linh kiện vẫn không thay đổi nha. vào hãng cũng nấy tiền mà tự mua về cũng vậy cả, đươc jlowij cho cả 2 ông ifixit lẫn sam là ifixit bán được phụ kiện còn sam bán được linh kiện và người dùng thì lại tự mình mua về thay được ở bất cứ đâu
@p700i
Xin hỏi tiền trong túi ông. Apple có bảo ông phải mua ko mà cứ kêu lùa với thịt. Sp ko tốt thì ông làm đủ mọi cách người tiêu dùng cũng chả mua. Sp tốt thực sự thì ông chả làm gì người ta vẫn mua. Thế giới giờ thông tin phát triển con người khôn hơn nhiều lắm đó bạn. Muốn lừa ko dễ đâu.
Hợp lý , thà làm mấy động tác lấy lòng người dùng thế này hơn là làm mấy cái Clip cà khịa xong cuối năm báo cáo doanh số cái nhìn dốt hẳn =)) . Sam bớt tấu hài như mọi năm rồi =))
@Đặng Đình Thiện
Thì đều là lấy lòng người dùng thôi =)) ? Lợi ích lớn nhất là thằng nsx A, S =)). Nhưng làm vậy nhìn đỡ dốt hơn là làm clip khịa xong cuối năm báo cáo doanh số phát nhìn dốt hẳn luôn từ đội S =))
@Hồ Đăng Khoa
tất nhiên lợi ích suy cho cùng thì vẫn là thằng nsx, nhưng ít ra hành động nhìn nó thiết thực hơn. Người dùng sẽ đc tận tay tận mắt trải nghiệm.
Hãng A suốt ngày ra rả bảo vệ môi trường, nhưng khi bảo đổi từ lightning sang type C để hạn chế rác thải thì "ko, chúng tôi éo làm thế".
Rồi 2 thằng này cũng học nhau vụ bỏ sạc, tai nghe. Chả biết bảo vệ dc cái gì, chỉ biết tốn tiền mua phụ kiện ngoài.
còn về vụ doanh số thì mình ko quan tâm lắm, dòng sp đang dùng ko bị khai tử là dc :v
@trungmum
Sau này không vào trung tâm bảo hành nữa , mấy tiệm sửa chữa sau mấy khóa IfixitSamsung sửa máy rẻ hơn
Trung tâm bảo hành ít sửa chữa thường chỉ thay mới 😰
@Giang Không Xấu Trai
Ifixit nói :
Chúng tôi có bán máy khò làm mềm keo và nhiều cây nạy , ống giác hút màn hình chuyên dụng
Sau khi nạy màn hình ra 😌
Chúng tôi còn cung cấp tuốc nơ vít đủ loại, nhíp gấp , mỏ hàn , máy khò tháo chip. v ...v...
Sau khi thay thế xong linh kiện ... chúc may mắn ✌️
Xin lỗi chứ cứ như mấy ông nhõi xem idol tóp tóp ở Vn đăng video sửa xong đòi tự làm thì ối dời ơi 😆
SS làm kiểu này thì lại đánh đố ng dùng thôi 😃) thợ cứng tháo được cái lưng với thay đ cái màn SS đã xoắn rồi lại còn để ng dùng tự sửa thông qua việc xem video =)))
@Dat0236
Xem tận mắt tháo máy mà tự làm còn lóng ngóng nữa là xem qua video 😆)
Trong hội sửa đt có mây tay xem tiktok zong ra quán ép giá thợ ! Thợ nó cho mượn đồ làm xong tháo ra làm hỏng màn 😃) đúng là nguu phải trả giá, del oan tí nào :|
dù khó hay dễ thì ít nhất SS cũng cho người dùng cái option "tự sửa chữa", bạn có thể tự sửa, tự chịu trách nhiệm nếu b đủ tự tin, còn không thì bạn có thể mang tới trung tâm bảo hành. Có thêm lựa chọn bao giờ cũng tốt hơn là không có