Dạo này ra đường thấy Shmode đi khá nhiều, cũng rất nhiều nam chạy chiếc xe này. Lên diễn đàn thấy topic về em nó trôi tuột đi đâu mất.
Nhà mình trước cận tết cũng mua 1 chiếc sau khá nhiều vất vả và nhiều cái chưa ưng mới rước được em nó về với giá 58tr ( biển số tỉnh). Nguyên buổi chiều nay có dịp xách em nó chạy vòng vòng sgon - đi 2 nên có 1 vài cảm nhận sau. Xe ODO 900km. Vừa đi thay nhớt lần 2.
Về thông số, ngoại hình, tiện ích của chiếc xe này thì báo hãng đã lăng xê quá nhiều rồi ko cần bàn nữa. Cái ở đây mình muốn nói tới với số tiền 58tr ( nếu bán đúng giá thì sẽ vào khoảng 52) bỏ ra cho chiếc xe này thực sự không xứng. Vì sao:
- Chiếc mình chạy công tắc an toàn khi bấm đề đặt khá sâu, phanh phải bóp mạnh hết cỡ thì mới đề đc, cái này chắc là chỉnh đc. Lúc sáng kéo ga có cảm giác giựt giựt như xăng sắp hết nữa, ko biết có tái diễn lại ko vì mình ko chạy thường xuyên chiếc này.
- Khả năng đề pa của chiếc xe này kém. Ga đầu khá nặng hoặc đa phần cái gọi là eSP nó như vậy. Không đc thông minh như cái tên của nó. Cùng 125cc nhưng chiếc của hãng khác cùng 1 mức vặn tay ga là đi ngay, ko ì ra như chiếc này, như có người kéo lại. Mình đang quen chạy No FI, xe rất bốc ko ì như chiếc này. Có thể nó thiết kế cho nữ chạy hay theo cách nói của HDFAN là đầm, nhưng xe kéo ga mà chạy ngay người lái dễ giữ thăng bằng hơn, xe ko chạy mình cũng loạng choạng theo.
- Trong khoảng tốc độ 0-40 xe rung khá nhiều đặc biệt cảm nhận ở tay lái. . Không phải là kéo nhồi ga mới rung mà dù có ngâm ga cho xe chạy ở dải tốc độ thông thường 30-40 thì xe cũng cứ rung mãi như vậy. Điều này cực kì khó chịu vì đây là tốc độ phổ biến nhất cho những chiếc xe chạy trong đô thị. Qua tốc độ 40 trở lên thì xe êm ru. Nói chung ở dải tốc độ phổ biến nhất thì xe ko đc như kì vọng.
- Khi lên ga có tiếng ò ò, mong sao nó đừng kêu lớn hơn nữa, ko biết có nhiều xe khác bị ko. Nhà mình lại đóng góp cho giao thông VN thêm 1 còn bò nữa.
- Phuộc cả trước và sau đều cứng, đi hơn 30km mà ê hết cả người. Phuộc sau đơn nên khi đi qua những chỗ dập dềnh cảm giác như xe bị vặn sang 1 bên. Thật tiếc cho 1 chiếc xe thuộc dạng trên trung bình mà HD lại trang bị cho xe phuộc kém như vậy. Thua cả dòng lead và ab. Shmode mà ai còn khen đầm thì mình xin bái 2 tay luôn. Yên xe cũng cứng đơ như vậy.
- Khả năng luồn lách của xe ko tốt, có thể do tư thế ngồi của mình hơi lùi về phía sau, nhưng chắc chắn chỗ đông người như sgon xe này khả năng di chuyển kém linh hoạt so với ab125
- Đèn xe ko sáng, phải nói là yếu. Cos thì như fa của xe khác, mà fa thì chắc rọi lên quá đầu người đối diện, để ban ngày xem có cách chỉnh lại đc ko.
- Nhét 2 chiếc nón nửa đầu vào ép mãi mà yên xe còn hơi đội lên, bình xăng thì phía sau..
Xe ko có gì đặc biệt hơn Lead hay AB mà giá mắc hơn tới mười mấy triệu. Bảo sao khi nhà mình đang đi tìm Shmode mới đỏ mắt mà đại lý nào cũng hết hàng thì ngoài tiệm Shmode 2nd xếp cả đống.
Honda rất thành công khi đánh vào tâm lý người tiêu dùng VN, bao nhiêu người thực sự nói hài lòng khi chạy chiếc xe này? Mode ơi là mode.
Nhà mình trước cận tết cũng mua 1 chiếc sau khá nhiều vất vả và nhiều cái chưa ưng mới rước được em nó về với giá 58tr ( biển số tỉnh). Nguyên buổi chiều nay có dịp xách em nó chạy vòng vòng sgon - đi 2 nên có 1 vài cảm nhận sau. Xe ODO 900km. Vừa đi thay nhớt lần 2.
Về thông số, ngoại hình, tiện ích của chiếc xe này thì báo hãng đã lăng xê quá nhiều rồi ko cần bàn nữa. Cái ở đây mình muốn nói tới với số tiền 58tr ( nếu bán đúng giá thì sẽ vào khoảng 52) bỏ ra cho chiếc xe này thực sự không xứng. Vì sao:
- Chiếc mình chạy công tắc an toàn khi bấm đề đặt khá sâu, phanh phải bóp mạnh hết cỡ thì mới đề đc, cái này chắc là chỉnh đc. Lúc sáng kéo ga có cảm giác giựt giựt như xăng sắp hết nữa, ko biết có tái diễn lại ko vì mình ko chạy thường xuyên chiếc này.
- Khả năng đề pa của chiếc xe này kém. Ga đầu khá nặng hoặc đa phần cái gọi là eSP nó như vậy. Không đc thông minh như cái tên của nó. Cùng 125cc nhưng chiếc của hãng khác cùng 1 mức vặn tay ga là đi ngay, ko ì ra như chiếc này, như có người kéo lại. Mình đang quen chạy No FI, xe rất bốc ko ì như chiếc này. Có thể nó thiết kế cho nữ chạy hay theo cách nói của HDFAN là đầm, nhưng xe kéo ga mà chạy ngay người lái dễ giữ thăng bằng hơn, xe ko chạy mình cũng loạng choạng theo.
- Trong khoảng tốc độ 0-40 xe rung khá nhiều đặc biệt cảm nhận ở tay lái. . Không phải là kéo nhồi ga mới rung mà dù có ngâm ga cho xe chạy ở dải tốc độ thông thường 30-40 thì xe cũng cứ rung mãi như vậy. Điều này cực kì khó chịu vì đây là tốc độ phổ biến nhất cho những chiếc xe chạy trong đô thị. Qua tốc độ 40 trở lên thì xe êm ru. Nói chung ở dải tốc độ phổ biến nhất thì xe ko đc như kì vọng.
- Khi lên ga có tiếng ò ò, mong sao nó đừng kêu lớn hơn nữa, ko biết có nhiều xe khác bị ko. Nhà mình lại đóng góp cho giao thông VN thêm 1 còn bò nữa.
- Phuộc cả trước và sau đều cứng, đi hơn 30km mà ê hết cả người. Phuộc sau đơn nên khi đi qua những chỗ dập dềnh cảm giác như xe bị vặn sang 1 bên. Thật tiếc cho 1 chiếc xe thuộc dạng trên trung bình mà HD lại trang bị cho xe phuộc kém như vậy. Thua cả dòng lead và ab. Shmode mà ai còn khen đầm thì mình xin bái 2 tay luôn. Yên xe cũng cứng đơ như vậy.
- Khả năng luồn lách của xe ko tốt, có thể do tư thế ngồi của mình hơi lùi về phía sau, nhưng chắc chắn chỗ đông người như sgon xe này khả năng di chuyển kém linh hoạt so với ab125
- Đèn xe ko sáng, phải nói là yếu. Cos thì như fa của xe khác, mà fa thì chắc rọi lên quá đầu người đối diện, để ban ngày xem có cách chỉnh lại đc ko.
- Nhét 2 chiếc nón nửa đầu vào ép mãi mà yên xe còn hơi đội lên, bình xăng thì phía sau..
Xe ko có gì đặc biệt hơn Lead hay AB mà giá mắc hơn tới mười mấy triệu. Bảo sao khi nhà mình đang đi tìm Shmode mới đỏ mắt mà đại lý nào cũng hết hàng thì ngoài tiệm Shmode 2nd xếp cả đống.
Honda rất thành công khi đánh vào tâm lý người tiêu dùng VN, bao nhiêu người thực sự nói hài lòng khi chạy chiếc xe này? Mode ơi là mode.