Theo Counterpoint Research, Apple Watch tiếp tục thống trị thị phần đồng hồ thông minh, bỏ xa các đối thủ. Tuy nhiên, thị phần quý 2 năm 2022 của hãng lại giảm xuống còn 29,3% thay vì 30,6% so với năm trước.
Ngược lại, Samsung được ghi nhận đã tăng thị phần của mình từ 7,4% lên 9,2%, góp phần nâng thứ hạng của hãng từ vị trí thứ ba lên vị trí thứ hai, vượt qua Huawei (6,8%). Xếp sau lần lượt là những cái tên như: FireBoltt, Noise, Xiaomi, Garmin, Amazfit,…
Counterpoint Research chia sẻ sự suy thoái kinh tế của Trung Quốc đã khiến doanh số bán đồng hồ thông minh trong khu vực sụt giảm. Trong khi Mỹ vẫn là quốc gia có lượng mua đồng hồ thông minh lớn nhất. Ấn Độ cũng vươn lên vị trí thứ hai với ghi nhận mức tăng trưởng hơn 300%, trong đó, 30% số đồng hồ xưởng tại thị trường này là những thiết bị có giá giá dưới 50 USD.
Nguồn: AppleInsider
Ngược lại, Samsung được ghi nhận đã tăng thị phần của mình từ 7,4% lên 9,2%, góp phần nâng thứ hạng của hãng từ vị trí thứ ba lên vị trí thứ hai, vượt qua Huawei (6,8%). Xếp sau lần lượt là những cái tên như: FireBoltt, Noise, Xiaomi, Garmin, Amazfit,…
Counterpoint Research chia sẻ sự suy thoái kinh tế của Trung Quốc đã khiến doanh số bán đồng hồ thông minh trong khu vực sụt giảm. Trong khi Mỹ vẫn là quốc gia có lượng mua đồng hồ thông minh lớn nhất. Ấn Độ cũng vươn lên vị trí thứ hai với ghi nhận mức tăng trưởng hơn 300%, trong đó, 30% số đồng hồ xưởng tại thị trường này là những thiết bị có giá giá dưới 50 USD.
Nguồn: AppleInsider