IFA 2024

IFA 2024


So sánh hai tai nghe không dây khác của Apple

Pnghuy
9/7/2023 10:19Phản hồi: 38
So sánh hai tai nghe không dây khác của Apple
Beats Studio Buds+ tính theo giá đô la là chênh khoảng 20 đô, nhưng xét giá tại Việt Nam thì Studio Buds+ đang bán với mức giá khoảng 3,99 triệu đồng. Với một người đã và đang dùng Studio Buds và vừa chuyển qua dùng Studio Buds +, mình thấy phiên bản mới có nhiều sự thay đổi so với bản tiền nhiệm và đem lại trải nghiệm tốt hơn.

Mình mới đeo Studio Buds + được 3 ngày và dưới đây là 4 điểm mình có thể nhận ra ngay so với Studio Buds mình đang dùng trước đó.
[​IMG]

Chế độ chống ồn bớt khó chịu


Nói ra chắc anh em sẽ không tin lắm đâu nhưng mà mình dùng Studio Buds mà không dùng tính năng chống ồn chủ động (ANC). Lí do đơn giản là vì khi bật chống ồn thì Studio Buds mình cảm thấy âm thanh không hay bằng việc tắt chống ồn, nhưng đó không hẳn là vấn đề vì chế độ chống ồn trên Studio Buds mình cảm giác nó đem lại sự khó chịu với tai mình hơn, một kiểu áp lực vào trong tai mình, không giống như trước đây mình dùng WF-1000XM3 hay AirPods Pro, lạ lắm. Có lẽ do cấu tạo của tai mình và cách Beats họ tối ưu chống ồn chủ động cho tai nghe nên mình mới cảm thấy khó chịu.

Sang phiên bản mới, mình bật chống ồn và cảm nhận được ngay là nó đã bớt khó chịu, vẫn còn nhưng không như bản cũ. Beats nói chống ồn của bản Plus tốt hơn bản thường 1.6 lần và nó có thêm một lỗ thoát âm (3 lỗ) và nó sẽ làm giảm áp lực lên màng nhĩ của người dùng.
beats-studio-buds+-sosanh-tinhte-18.jpg

Nếu cho một con số cụ thể thì chắc là nó giảm sự khó chịu đâu đó khoảng 20% hoặc 30%, mình vẫn sẽ rất hạn chế dùng tính năng chống ồn trên Beats Studio Buds +, mình đã có tai nghe khác làm chuyện đó và nó làm rất tốt, đặc biệt là không đem lại sự khó chịu cho mình. Chồng ồn trên Beats Studio Buds + nó vẫn là cái gì đó lạ lắm, không giống bất kì một tai nghe true wireless có ANC nào mà mình từng sử dụng.

Tới đây sẽ có anh em cho rằng vì sao mình không mua AirPods 3, thì mình giải thích là vì dùng nhiều điện thoại và máy tính, không chỉ mỗi những thiết bị của Apple nên mình cần một tai nghe có thể phục vụ tốt cho nhiều nền tảng. Beats Studio Buds + hỗ trợ đầy đủ cho những chiếc điện thoại Android, bao gồm Google Fast Pair.

Tai nghe gắn trong hộp sạc chắc chắn hơn trước

beats-studio-buds+-sosanh-tinhte-20.jpg


Mình thấy rằng nam châm hít và giữ tai nghe trong hộp sạc của Studio Buds + được cải thiện để giữ tai nghe chắc chắn hơn đời trước. Mình đã dùng Studio Buds được nửa năm thì khi chuyển qua Studio Buds + mình nhận ra ngay, hoặc có thể do Studio Buds + quá mới, nhưng hồi đó khi mới mua Studio Buds thì mình không có cảm giác đó.

Nút bấm trên củ tai dễ bấm hơn và hạn chế tình trạng chạm nhầm

beats-studio-buds+-sosanh-tinhte-06.jpg Beats đã cải tiến thiết kế nút bấm trên Studio Buds + so với Studio Buds, đó là làm lại về bề mặt nút bấm, nhìn hình anh em sẽ thấy ngay sự khác biệt và nó hạn chế tình trạng bấm nhầm rất tốt.
beats-studio-buds+-sosanh-tinhte-15.jpg
Ngày trước dùng Studio Buds, chỉ cần mình điều chỉnh tai nghe trên tai một chút thôi là có thể sẽ bị chạm nhầm vào nút play/pause, 10 lần thì chạm nhầm cũng đến 6-7 lần, đặc biệt với thao tác đội mũ bảo hiểm. Chuyển sang Studio Buds +, vì thiết kế đã khác đi nên việc chạm nhầm đã giảm đi nhiều, 10 lần thì chạm nhầm có 1-2 lần thôi và đó là trải nghiệm tốt với mình. Chưa kể nút bấm trên bản Plus đã làm tốt hơn, nhẹ hơn, nhấn không cần nhiều lực như bản cũ nữa.
beats-studio-buds+-sosanh-tinhte-17.jpg
Mình cũng để ý rằng bề mặt nút bấm của Studio Buds là mặt nhựa bóng, có vẻ là dài hơn so với Studio Buds + là bề mặt nhám và có phần nhỏ hơn.

Đeo vẫn thoải mái, nhiều cỡ eartips hơn đời cũ

beats-studio-buds+-sosanh-tinhte-03.jpg

Quảng cáo




Với Studio Buds+ mới, Apple cho người dùng đến 4 kích cỡ eartips khác nhau: XS, S, M và L, trước đây chỉ có 3 kích cỡ mà thôi. Mặc định gắn sẵn trong tai nghe sẽ là cỡ M, nếu không vừa có thể đổi dễ dàng. Tuy vậy mình thấy phần eartips của bản Plus nó có vẻ cứng hơn một chút so với bản cũ.
beats-studio-buds+-sosanh-tinhte-01.jpg
Studio Buds+ vẫn có được cảm giác đeo cực kì nhẹ nhàng và thiết kế của củ tai nó cũng nhỏ nhắn nữa nên đeo lên tai rất vừa vặn và đẹp, gần như là không bị lộ quá nhiều như AirPods Pro hay AirPods 3.
beats-studio-buds+-sosanh-tinhte-04.jpg
Tạm thời đó là những thay đổi mà mình thấy được khi chuyển từ Studio Buds sang Studio Buds+, mình sẽ chia sẻ với anh em kĩ hơn về Studio Buds+ sau một thời gian trải nghiệm nhiều hơn.

Unbox Beats Studio Buds+ 2023 phiên bản trong suốt

Apple cũng chạy theo phong trào nhìn xuyên thấu cho sản phẩm của họ thêm vui vẻ. Beats Studio Buds+ này là một chiếc tai nghe đơn giản, rẻ hơn AirPods Pro, chạy được với iPhone và Android… và với thiết kế này thì anh em trẻ, vui vẻ…
tinhte.vn

Trên tay Beats Studio Buds+ 2023 trong suốt tại Việt Nam, giá 3,999 triệu đồng

Beats Studio Buds+ đặc biệt nhờ thiết kế trong suốt cho cả phần vỏ và tai nghe bên trong, được trang bị chống ồn chủ động và chế độ xuyên âm được cải tiến. Beats Studio Buds+ 2023 có giá 3,999 triệu đồng tại Việt Nam.
tinhte.vn

Beats Studio Buds+ 2023 có giá 3,999 triệu đồng tại Việt Nam, hàng có sẵn để mua

Beats Studio Buds+ 2023 được chào bán trên Apple Store Việt Nam với mức giá là 3,999 triệu đồng. Cho đến hôm nay ngày 22/6/2023 có thêm cửa hàng uỷ quyền khác tại Việt Nam đang chào bán với mức giá sau ưu đãi là 3,699 triệu đồng…
tinhte.vn

Beats ra mắt Studio Buds+: thiết kế trong suốt, cải thiện pin, chống ồn, xuyên âm, giá 170 USD

Như vậy là Beats chính thức ra mắt Studio Buds+, chiếc tai nghe true wireless tiếp theo của nhà Beats. Đúng như những hình ảnh rò rỉ, nó là chiếc tai nghe trong suốt, có chống ồn chủ động, có chế độ xuyên âm và theo Beats thì nó được cải thiện so…
tinhte.vn
38 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trong tầm giá này nên mua Beats Studio Buds + hay WF-1000XM4 nhỉ mọi người
@doxuancanh Mình vẫn vote xm4 vì chất âm và nhìn đẹp vãi. Bị cái housing hơi bự sợ đeo lâu đau tai 🤣 mình đang xài studio bubs.
hakatu
ĐẠI BÀNG
một năm
@doxuancanh XM4 nếu mua hàng ref giá chỉ có 99 đô
@doxuancanh đeo thoải mái thì beats, còn âm thanh thì chọn sony
@doxuancanh Mới mua con xm4. Đập chết mấy con pro của táo.
Airpod Pro đời cũ của mình bị rè một bên, hết BH rồi nên cũng đang tính mua cái Bud+ này, chứ Pro đời 2 mắc quá.
@Đức Khánh riêng cá nhân mình thấy Studio Buds + này đáng mua hơn AirPods Pro, kể cả AirPods 3 vì mình dùng cả Android và Windows 😁
tpe189
TÍCH CỰC
một năm
@Pnghuy Con này có tính năng kết nối nhiều thiết bị và tự động chuyển đổi qua lại giữa các thiết bị giống Huawei buds 2 pro không ad?
V1104897
ĐẠI BÀNG
một năm
@Pnghuy Các tính năng của em nó khác airpods pro ở những điểm gì bạn. Có thể kể tên giúp m ko
@yuehying kết nối nhiều thì có, còn tự động chuyển thì ko nha bạn ơi. Kiểu đang dùng iphone mà chuyển qua nghe trên macbook là ko được nhé. dù gì apple cũng giới hạn 1 số tính năng, ko để con nuôi được đầy đủ như con ruột đâu bạn
nickez
ĐẠI BÀNG
một năm
@Đức Khánh bạn đem đi sửa hoặc mua 1 tai là xong. giá tầm 1,3tr cho 1 tai mới. đợt mình cũng bị xong thay tai mới xài thoải mái, cũng hơn 2 năm rồi
Mảng tai nghe không dây vẫn đang cạnh tranh khốc liệt
Chả khác mẹ gì.
Có vẻ ngon
.acu.
TÍCH CỰC
một năm
"Beats Studio Buds+ tính theo giá đô la là chênh khoảng 20 đô, nhưng xét giá tại Việt Nam thì Studio Buds+ đang bán với mức giá khoảng 3,99 triệu đồng. "
Câu trước câu sau không liên quan =.=!
@.acu. ý là nó không chênh so với Beats Studio Buds lúc mở bán, mình nhớ là vậy
Con này chống ồn bằng với air pro 2 không ae?
@boyshort91 tất nhiên là không rồi bạn, chống ồn con này hơi lạ lạ 😁
@boyshort91 Nên mua airpord pro 2 nhá. Hoặc có thể chờ đến tháng 11 ra cái mới thì mua. Nghe đả lắm. Nhất là cái chống ồn của nó. Ra quán cà phê đeo xem tiktok nghe nhạc hay.
@__Function__ mình vừa bán cho con bé làm chung quất cái bose qc 2 r
Cười vô mặt
@boyshort91 Con đó có bằng con airpord pro 2 ko ông
@__Function__ chống ồn xịn hơn xíu nha, riêng cái case con bose thì nhìn nó thô và phèn quá, còn lại thì ok
Blue AZ
ĐẠI BÀNG
một năm
con này chống ồn ANC có như không. Apple làm mất chất bass đặc trưng của Beats. nói chung là thất vọng toàn tập với Beats Studio Buds. dự đoán phiên bản Plus cũng không khá hơn là mấy
Togari
TÍCH CỰC
một năm
@Blue AZ Dễ nghe hơn, đại chúng hơn là tốt chứ sao? Dù gì đeo Beats đẹp là chính
Ai quan tâm ngoại hình lúc đeo thì nên cân nhắc, nhìn trực diện thấy tưởng mỏng nhưng nhìn góc nghien thì hơi thô và nhô ra ngoài nhiều
Tai nghe màu đỏ trên hình mình thấy hình như nhiều trang ghi là tai nghe apple
Mình thì thích dùng tai nghe lenovo nhất, tai nghe giá hợp lý, với lại dùng loại này là đủ dùng rồi
Mình dùng beats fit pro và thấy ưng ý nhất. Chức năng sử dụng y chang airpods pro. Nhưng cảm thấy chất âm ổn hơn + vành tai nghe đeo ổn, k sợ bị rơi. Điều mà với cái tai của mình đeo airpods luôn nơm nớp k biết nó rơi lúc nào, kể cả với airpods pro.
tpe189
TÍCH CỰC
một năm
Con này thì cả Android & iOS đều kết nối xài ngon
Mr Gil
TÍCH CỰC
một năm
Con này nên ở phần khúc 2-3 triệu thì hợp lý, 4 triệu cho 1 em tai nghe vs chất âm bth thì thật sự ko đáng 😁
Đang dùng bản cũ và chưa có ý định lên bản +
Cho hỏi tại nghe beats có kết nối như AirPod không ạ
Mấy cái beats này đợi rẻ rẻ thì mua chứ chất âm thua airpods nhiều lắm, còn so với Senn hay Sony thì hoàn toàn không có cửa.
ver1 kết nối hơi củ chuối 🤣 được cái nghe Rap-hiphop no cap

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019