Sóng căng đét nhưng ko vào đc mạng

vippro_721411
4/8/2012 14:20Phản hồi: 9
máy em C5-00.2 mới mua đc hơn 1 tháng, dùng sim sinh viên. Tình hình là từ lúc mua về lắp sim vào là vào mạng 3G ầm ầm nhưng tự dưng 2 hôm nay mặc dù sóng 3G vẫn hiện căng đét, tiền trong tài khoản vẫn còn, gọi điện, nhắn tin vẫn tốt nhưng lại ko thể vào đc mạng, thỉnh thoảng máy ko bắt đc sóng 3G hiện sóng 2G dùng GPRS thì lại vào đc mạng nhưng chỉ đc 1 lúc khi bắt lại đc sóng 3G thì lại ko vào mạng đc nữa. Dùng rất ức chế, ai biết thì giúp em phát, em đang điên lắm r`, hay lại nhà mạng đây ợ @@
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tamtitmit
ĐẠI BÀNG
12 năm
Duới chữ 3g có biểu tượng 2 mũi tên ngược nhau khi bạn truy cập mạng không hả bạn?Nếu có thì có thể do thời điểm đó đường truyền 3g không ổn định,bạn có thể chuyển chế độ mạng thành gsm hoặc thay sim của mạng khác để kiểm tra vấn đề này.Nếu không xuất hiện 2 mũi tên ngược chiều khi bạn truy cập mạng thì bạn nhắn tin lấy lại cấu hình,lưu lại cấu hình đó làm mặc định rùi tắt,mở máy và thử truy cậg lại xem.
@tamtitmit máy em nếu vào đc mạng bằng 3G thì nó sẽ hiện là 3,5G với 2 mũi tên ngược chiều ở dưới, còn 3 hôm nay lúc vào mạng nó chỉ hiện là 3G với 2 mũi tên ngược chiều, pahir chuển sang GSM dùng EGPRS mới vào đc mạng bác à @@
tamtitmit
ĐẠI BÀNG
12 năm
@vippro_721411 Xuất hiện chữ 3G thì khó truy cập lắm, bạn nên dùng opera mini thay cho trình duyệt mặc định của đt,chạy sẽ ổn định hơn.Bạn ấn dừng là đợi khoảng 3s xem chữ 3G có thành 3,5G không?Nếu được là ok.Mình không rõ bạn ở đâu nhưng bạn thử dùng sim Vina truy cập xem,chắc chắn sẽ khác đấy.
@tamtitmit tất nhiên là em toàn dùng Opera Mini, có làm như thế rồi nhưng có vào mạng đc đâu, em ở Hà Đông. Chắc phải dùng sim mạng khác để thử thôi, chán Viettel quá @@
Thuê bao Viettel đồng loạt
mất kết nối
Sáng nay (3/8), nhiều khách hàng của mạng Viettel
rơi vào cảnh không thể liên lạc được do sự cố
chuyển đổi giữa mạng 2G và 3G của đơn vị này.
Mãi đến gần 10h30 việc kết nối mới trở lại như
bình thường.
Đầu giờ sáng ngày 3/8, chị Hồng (Khâm Thiên, Hà Nội) liên tục thực hiện cuộc gọi và nhắn tin với người thân sử dụng mạng Viettel nhưng hầu hết đều không thể liên lạc được. Các cuộc gọi đi đều gặp tình trạng mất tín hiệu đột ngột, hoặc thông báo không kết nối, các tin nhắn thì khi được khi không. Chị cho biết, việc mất liên lạc trong buổi sáng nay đã gây không ít phiền phức vì ảnh hưởng đến công việc của mình. Tương tự, anh Minh, chủ một doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội phản ánh về tình trạng mất sóng của mạng Viettel hôm nay. Sự cố của nhà mạng đã khiến việc kinh doanh của anh gần như đình trệ trong buổi sáng. "Tôi đã nhiều lần gọi điện lên trung tâm chăm sóc khách hàng của Viettel, nhưng nhân viên của hãng chỉ thông báo hiện đơn vị đang nâng cấp hệ thống, và đề nghị tôi đợi 3 tiếng và kiểm tra lại kết nối 2G/3G trên máy", anh Minh bức xúc nói. Không chỉ các thuê bao tại những khu vực nội thành thành phố Hà Nội, một số khách hàng của mạng Viettel ở những quận ngoại thành cũng gặp hiện tượng mất liên lạc. Mặc dù điện thoại báo cột sóng đầy, nhưng thuê bao vẫn nằm trong tình trạng "ngoài vùng phủ sóng" hoặc đứt tín hiệu kết nối. Một số thuê bao Viettel còn cho biết rất khó để gọi lên trung tâm chăm sóc khách hàng sáng nay, và gần như không thể gặp được nhân viên để hỏi trực tiếp. Các thuê bao không thể kết nối nội mạng và cả ngoại mạng, trên hai chiều đi và đến. Sự cố kéo dài đến khoảng 10h30 phút sáng nay thì mạng đã có dấu hiệu hoạt động bình thường trở lại. Trao đổi với VnExpress.net, đại diện phía Viettel
cho biết, tối ngày 2/8, lượng khách hàng sử dụng 3G tăng đáng kể nên đơn vị đã tiến hành nâng cấp hệ thống. Dự kiến quá trình này kết thúc vào rạng sáng nay, tuy nhiên vì một số lỗi phát sinh nên xảy ra hiện tượng các thuê bao trên nền mạng 3G trục trặc. Vị đại diện cho hay các khách hàng dùng điện thoại với kết nối 2G không gặp sự cố trên. Sau khi nhận được phản hồi từ phía khách hàng thông qua tổng đài chăm sóc của mình, Viettel đã tiến hành kiểm tra lỗi và hướng dẫn thuê bao kích hoạt lại mạng. Theo đó, những thiết bị sử dụng 3G mất kết nối trong sáng nay chỉ cần khởi động máy thì có thể hoạt động trở lại bình thường.

Anh Quân

Nguồn: sohoa.vnexpress.net
@tuankw thì ra là vậy, thank's bạn 😃
tình hình thế nào rồi bạn chủ ơi. mạng đã bt chưa vậy??
@62500119 mạng thì vào đc r` nhưng tốc độ truy cập thì kém hơn hẳn lúc chưa bị bạn ạ 😔
hi khởi động xong vào được mạng thì làm gì còn pin mà dùng nữa

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019