http://www.tinhte.com/upload/images/2006/image1/khac/moi/SE.jpg
Trùng hợp với kỷ niệm lần thứ 5 ngày thành lập của mình, Sony Ericsson vừa giới thiệu một dáng vẻ mới cho nhãn hiệu điện thoại di động toàn cầu của mình. Bổ sung thêm thông điệp đi kèm với logo.
Dựa từ ý tưởng cốt lõi đơn giản và một sự thể hiện mới đầy màu sắc, biểu trưng màu xanh lá nổi tiếng của công ty, vốn được mọi người biết đến như bản sắc linh hoạt, được đặt trong một thông điệp tập trung vào từng mẫu điện thọai. Biểu hiện rõ cá nhân và các cảm xúc của họ về những gì mà họ có thể làm được nhờ sự trợ giúp của các sản phẩm, phụ kiện và ứng dụng của Sony Ericsson.
Bổ sung thông điệp cho nhãn hiệu mới sẽ tạo sự khác biệt cho Sony Ericsson và trình bày toàn bộ các thuộc tính của các điện thoại di động sáng tạo của công ty. Dáng vẻ mới của nhãn hiệu mới được thiết kế bởi công ty tư vấn nhãn hiệu hàng đầu thế giới Wolff Olins sẽ được ra mắt từ tháng này.
Cuộc đối thoại với người tiêu dùng trên toàn thế giới thông qua những đổi mới và bổ sung trong logo, thông điệp và khẩu hiệu: "Sony Ericsson đang bước vào giai đoạn tăng trưởng tích cực và để đạt được thành công, điều quan trọng là mọi người ở khắp mọi nơi có thể kết nối với chúng tôi ở mọi cấp độ" - Vũ Minh Trí, Trưởng đại diện Sony Ericsson Việt Nam cho biết. "5 năm qua nhãn hiệu của chúng tôi đã có vị trí vững chắc trong tâm trí của khách hàng. Bây giờ là lúc chúng tôi thu hút cả ý thức và tình cảm của khách hàng. Thiết bị di động sẽ ngày càng trở thành một phần không thể thiếu đối với cuộc sống chúng ta theo nhiều cách thức khác nhau và khi điều này diễn ra, điều cốt lõi là nhãn hiệu của chúng tôi nổi bật so với các nhãn hiệu khác bằng năng lực, niềm đam mê và sự sôi nổi" - ông Trí cho biết thêm.
Trùng hợp với kỷ niệm lần thứ 5 ngày thành lập của mình, Sony Ericsson vừa giới thiệu một dáng vẻ mới cho nhãn hiệu điện thoại di động toàn cầu của mình. Bổ sung thêm thông điệp đi kèm với logo.
Dựa từ ý tưởng cốt lõi đơn giản và một sự thể hiện mới đầy màu sắc, biểu trưng màu xanh lá nổi tiếng của công ty, vốn được mọi người biết đến như bản sắc linh hoạt, được đặt trong một thông điệp tập trung vào từng mẫu điện thọai. Biểu hiện rõ cá nhân và các cảm xúc của họ về những gì mà họ có thể làm được nhờ sự trợ giúp của các sản phẩm, phụ kiện và ứng dụng của Sony Ericsson.
Bổ sung thông điệp cho nhãn hiệu mới sẽ tạo sự khác biệt cho Sony Ericsson và trình bày toàn bộ các thuộc tính của các điện thoại di động sáng tạo của công ty. Dáng vẻ mới của nhãn hiệu mới được thiết kế bởi công ty tư vấn nhãn hiệu hàng đầu thế giới Wolff Olins sẽ được ra mắt từ tháng này.
Cuộc đối thoại với người tiêu dùng trên toàn thế giới thông qua những đổi mới và bổ sung trong logo, thông điệp và khẩu hiệu: "Sony Ericsson đang bước vào giai đoạn tăng trưởng tích cực và để đạt được thành công, điều quan trọng là mọi người ở khắp mọi nơi có thể kết nối với chúng tôi ở mọi cấp độ" - Vũ Minh Trí, Trưởng đại diện Sony Ericsson Việt Nam cho biết. "5 năm qua nhãn hiệu của chúng tôi đã có vị trí vững chắc trong tâm trí của khách hàng. Bây giờ là lúc chúng tôi thu hút cả ý thức và tình cảm của khách hàng. Thiết bị di động sẽ ngày càng trở thành một phần không thể thiếu đối với cuộc sống chúng ta theo nhiều cách thức khác nhau và khi điều này diễn ra, điều cốt lõi là nhãn hiệu của chúng tôi nổi bật so với các nhãn hiệu khác bằng năng lực, niềm đam mê và sự sôi nổi" - ông Trí cho biết thêm.
http://www.tinhte.com/upload/images/2006/image1/khac/moi/k750.jpg
K750i luôn đứng trong nhóm những điện thoại bán chạy nhất từ lúc được giới thiệu
Bản sắc nhãn hiệu bao gồm hàng loạt màu sắc mới ấn tượng, được chọn lựa kỹ càng để nổi bật từ các tông màu trắng, xám, đen và xanh được dùng trong phần lớn các nhãn hiệu công nghệ hiện nay. Ngoài các màu sắc mới, còn có thêm một thông điệp bằng lời và một sự mô tả cảm xúc xung quanh bản sắc linh hoạt của Sony Ericsson. Thông điệp bằng lời thay đổi uyển chuyển theo từng mẫu điện thoại đi kèm theo logo chính là nét mới nổi bật trong sự thay đổi về nhãn hiệu của Sony Ericsson, làm nhãn hiệu mạnh hơn về cảm xúc và tính giao tiếp. Trưóc đây, logo của Sony Ericsson xuất hiện đơn độc không kèm theo bất kì thông điệp bằng lời nào.
Các quy tắc rất đơn giản: thông điệp luôn bắt đầu với chữ "Tôi", cá nhân, tiếp đó là bản sắc linh hoạt và rồi một thông điệp liên quan đến các những gì từng cá nhân ưa thích, quan tâm hay có cảm hứng. Thông điệp là Sony Ericsson xem bạn như một cá nhân - thông điệp này không nói ra điều bạn nghĩ về Sony Ericsson mà là phản ánh điều bạn nghĩ về chúng tôi. Đây không chỉ là một bản sắc nhãn hiệu tĩnh và truyền thống. Chúng tôi dự định gia tăng việc sử dụng các phương tiện truyền thông tương tác để hình thành cuộc đối thoại với người tiêu dùng khắp thế giới và khởi đầu có hiệu quả việc cùng họ sáng tác các thông điệp nhãn hiệu của chúng tôi".
Tính đơn giản là nguyên tắc cơ bản xuyên suốt mọi khía cạnh kinh doanh của Sony Ericsson, từ thiết kế sản phẩm đến tiếp thị, do vậy dáng vẻ nhãn hiệu mới sẽ tiếp tục củng cố cam kết của công ty với phương thức tiếp cận này.
Từ một vị trí khởi đầu 5 năm trước, Sony Ericsson nay đã trở thành một trong các nhãn hiệu di động viễn thông hấp dẫn nhất thế giới. Công ty, một liên doanh 50:50 giữa Sony và Ericsson, được thành lập vào tháng 10/2001 và đang là nhà sản xuất viễn thông lớn hàng thứ tư trên thế giới có mục tiêu trở thành một trong ba nhà sản xuất hàng đầu.
Miles Flint, Chủ tịch Sony Ericsson, nhìn nhận 5 năm thành công đầu tiên này như một nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai: "Chúng tôi có các tài nguyên và động lực để trở thành một trong ba công ty hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Việc phối hợp các tài năng của Sony và Ericsson cho phép chúng tôi tạo ra một danh mục đầu tư sản phẩm và dịch vụ tầm cỡ quốc tế làm nên sự khác biệt cho chúng tôi trên thị trường. Di sản của các công ty mẹ đem lại cho chúng tôi rất nhiều thứ mà không một công ty nào khác trong lĩnh vực viễn thông có được-cơ sở hạ tầng và bí quyết công nghệ từ Ericsson cộng với các tính năng giải trí và trải nghiệm điện tử tiêu dùng từ Sony. Và 5 năm qua chỉ mới là bước khởi đầu; còn nhiều điều nữa sẽ diễn ra vì viễn thông di động tiếp tục hội tụ với tính năng hình ảnh, giải trí nghe/nhìn và điện tử tiêu dùng. Đây là sở trường của Sony Ericsson và chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ trở thành một lực lượng ngày càng quan trọng hơn trong lĩnh vực viễn thông trong tương lai".
(TNO)