Giám đốc Marketing Sony Mobile Anh và Ireland vừa cho biết công ty này sẽ tập trung đẩy mạnh quảng cáo trong thời gian tới để giúp nhiều người biết đến sản phẩm của họ hơn. Bà cho biết "Sony Mobile sẽ vẫn sẽ hoạt động và tập trung vào tăng trưởng lợi nhuận". Bắt đầu từ hôm nay các bạn sẽ thấy các chiến dịch marketing của họ diễn ra trên phạm vi toàn cầu, với nội dung là "tôi có thể".
Các bạn có thể xem video phía dưới để hiểu rõ hơn, trong đó Sony đã dùng một số nhân vật nói các câu nói thể hiện "siêu năng lực" như "tôi có thể nhìn trong bóng tối", "tôi có thể sống sót dưới nước", tôi có thể nhìn xuyên tường", "tôi có thể thức nhiều ngày liên tiếp" hay "tôi có thể làm đám đông im lặng"... để bóng gió về những khả năng của Xperia Z3 và Z3c. Dự kiến chi phí cho chiến dịch này sẽ tương đương với chi phí bỏ ra trong đợt giới thiệu Z3, tức rất lớn so với một sản phẩm đang ở giữa chu kỳ. Đây là một động thái rất tuyệt vời của Sony, nhất là khi đã có những tin đồn họ sẽ không tập trung mạnh vào mảng di động nữa trước kia.
Nếu bạn truy cập vào trang web của Sony Việt Nam thì cũng có thể thấy được nội dung đã được Việt hóa😁 #ICan #Xperia
Tham khảo: Business Insider, Sony Mobile