Sony Xperia Z chết ngộp với cơn mưa đầu mùa - Cập nhật 04/05 ソニーXPERIA Zは初めて雨で窒息死し - 04/05更新

Duyoven
26/4/2013 5:46Phản hồi: 208
Sony Xperia Z chết ngộp với cơn mưa đầu mùa - Cập nhật 04/05 ソニーXPERIA Zは初めて雨で窒息死し - 04/05更新
Kỳ cuối: Mình đã được SONY bảo hành 01 máy mới nguyên Seal! Sau thời gian hơn 02 tuần làm việc với TTBH ANBA và SONY VN.
Nhưng mình cũng update hình ảnh máy SONY bị lỗi kỹ thuật lắp đặt trước khi được đổi máy mới!
Xperia Z vào nước và " chiêu trò" của SONY ( TTBH ANBA)
Mình xin update nội dung này
Thật vui khi các bạn quan tâm đến bài viết của mình, tôi hiểu rằng các bạn trong đây có những bạn là PR cho Sony, điều đó bình thường thôi vì mỗi hãng đều có mà. Và có những bạn cũng là nạn nân như của cô em tôi ( Hồng Đức). Hôm nay tôi sẽ thêm những chứng cứ quan trọng mà trươc đó tôi chưa muốn đưa lên, vì cũng không muốn làm mất uy tính quá nhiều với một hãng lơn như SONY lừng danh, nhưng xưa rồi giờ chỉ còn là Sony với cái tên thôi.

Các bạn sao nói mình là dìm hàng Sony hay Seemder gì đó? Mình đâu rảnh đâu và không ai thuê mình làm điều đó, mình viết bài này gì muốn mọi người nhìn đúng về cách làm ăn cũng như chế độ hậu mãi khách hàng của Sony hiện tại.
Hôm nay, như nhân viên bảo hành ANBA ( Ủy quyền của Sony hẹn mình lên lấy máy, vì nhiều lần gọi lên Sony ( Trụ sở Nơ Trang Long) để phàn nàn về chế độ bảo hành, thi may thay họ chấp nhận bảo hành. Nhưng sự thật quá phủ phàng và không tin vào mắt tôi về chất lượng của Sony, cách làm ăn gian lận, dối trá, hệ thống nhân viên lừa bịp, nói láo không biết ngượng miệng. Họ nói với tôi là máy mới 100% và nhiều lần khẳng định là vậy ( Cô B T Hạnh Như – tự xưng là Quản lý chăm sóc khách hàng ANBA).
Họ đưa cho mình cái máy SONY XZ không có hộp, một cái máy trơ trọi với tem trên máy đã bong tróc
http://www.mediafire.com/convkey/6998/2a7l9d39tzzj6m84g.jpg
Động trời hơn nữa, cái mày họ đưa cho mình mà họ khẳng định là máy mới 100% nhưng phần IMEI thì mờ và LẮP NGƯỢC. Chứng tỏa máy đã qua sữa chữa nát bét, trình độ nhân viên quá kém, cẩu thả đến mức cả hệ thống quản lý chất lượng của SONY lừng danh không phát hiện, và tư tin giao máy cho khách hàng, còn khẳng định là máy mới 100%???
http://www.mediafire.com/convkey/5581/8uomn16f7wpgai57g.jpg

Mình đã yêu cầu cô Như lấy một máy khác ( Máy mới đang bán cho khách hàng) để so sánh tại sao dãy số IMEI bị mờ ??? Cố ấy giải thích là máy sản xuất hàng loạt nên như vậy là bình thường????. Cô ta không hề phát hiện số IMEI bị dán ngược( Do chữ số IMEI in trên tấm nhựa trong suốt, nên khi tháo máy ra các kỹ sư cao cấp của SONY lắp lại đã lắp ngược chiều nên kết quả như các bạn xem hình)
Mình yêu cầu dùng máy quét mã vạch quét xem có được không? Cô ấy và cả nhân viên tại trung tâm bảo hành rất hùng hồn lấy điện thoại đến máy quét và scan, quét khí thế nhưng không thể đọc được vì đã dán ngược và mờ vậy sao đọc???? Lúc này họ mới chịu im lặng.


Điều đó đâu có gì khó hiểu? Bởi vì những con người ngồi chiễm chệ trên vị trí đại diện cho SONY lừng danh có lẽ thất học hay trình độ quá kém, viết phiếu bảo hành sai lỗi chính tả trầm trọng. KHÔNG DỮ ĐƯỢC DỮ LIỆU ( Tên trong biên nhận là DŨNG vì bạn Đức nhờ anh bạn này lên mang máy lên Sony bảo hành dùm)
http://www.mediafire.com/convkey/3e68/q2to3ek6a7bi16z7g.jpg
Sau cuộc tranh luận nãy lửa với tôi, và các chứng cứ tôi đưa ra, cô ta nói sẽ đổi máy cho tôi vi số IMEI bị MỜ, vẫn khẳng định máy mới 100%. Hẹn tôi vào thứ hai lấy máy
http://www.mediafire.com/convkey/c363/wsj7kcb2aquqj0a7g.jpg
Bây giờ, các FanSony cho tôi ý kiến đi, cách làm ăn của Sony là vậy đó, các bạn đừng nói là tôi photoshop hay này kia, tất cả ảnh gốc tôi backup rất kỹ để làm căn cứ đối chứng với SONY nếu cần, tôi còn nhiều hình ảnh và ghi âm cũng như clip quay giữa tôi với họ. Tôi không phải rảnh hơi đi dìm hàng SONY hay bất kỳ hãng nào khác nếu họ làm ăn đàng hoàng và công tâm.
Sony quảng cáo chống nước. Các bạn xem ở site Sony đây
http://xperia.sony.com.vn/home/xperia-z
Và giấy ghi ở hộp theo máy như thế này? TRÁNH TIẾP XÚC VỚI NƯỚC VÀ ĐỘ ẨM CAO. Sony nên gỡ các quảng cáo này xuống đi!
http://www.mediafire.com/convkey/e4ea/vto21k8zv9o06874g.jpg

Sau bài viết này, tôi sẽ liên lạc với SONY Singapore và Japan, với các hình ảnh và chứng cứ có được, để xem họ trả lời thế nào? Tôi sẽ update cho các bạn.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------​
"Chiếc Sony Xperia Z chống nước mới mua bỗng “ngỏm củ tỏi” chỉ vì “tắm” một chút mưa đầu mùa ngắn, nhỏ."

15h ngày 22/04, tại Trung tâm bảo hành Sony (TP.HCM), một khách hàng nam tên Duy đang phân trần với nhân viên hãng vì chiếc Sony Xperia Z chống nước của người em là Lê Minh Hồng Đức (25 tuổi) mới mua bỗng “ngỏm củ tỏi” chỉ vì “tắm” một chút mưa đầu mùa ngắn, nhỏ.
Lỗi tại khách hàng (?)
Không chỉ 1 nạn nhân (?)
Trên diễn đàn tinhte.vn, thành viên atheists “nuốt không trôi cục tức” vì chiếc Xperia Z mua tại thegioididong.com. Sau 5 ngày sở hữu, chủ nhân đã thử nhúng chiếc điện thoại vào ly nước, nước ngập ½ thân máy. Lập tức, bong bóng nổi lên, chủ nhân rút ra lau khô thì nước vào màn hình.
Mang điện thoại đi bảo hành, thì phải đợi tới 5 ngày sau Sony mới giải quyết cho khách hàng bằng cách đổi máy mới. Máy vị khách nhận được là một chiếc Xperia Z không hộp, bọc trong tờ giấy thô sơ. Kiểm tra emei trên mạng cho thấy ngày hết hạn là 21/09/2014, tức là máy đã kích hoạt.
Để mua được chiếc máy giá 15 triệu đồng này, chị Lê Minh Hồng Đức đã phải dành dụm, tiết kiệm chi tiêu suốt 1 năm qua.
Khi mua về được gần 2 tuần, chiều 13/04/2013, chị Hồng Đức đi xe máy cùng bạn gặp trời mưa. Tự tin về khả năng chống nước như quảng cáo, chị đã không ngần ngại rút máy ra nghe khi có cuộc gọi đến. Tuy vậy, khi về nhà, chiếc Xperia Z chống nước bỗng có dấu hiệu bị vào nước, hơi nước tụ ở ống kính máy ảnh, vàn hình nháy liên tục. Qua ngày 14/04, chiếc máy tắt hoàn toàn. Chị Đức đã lập tức tới trung tâm bảo hành của Sony trên đường Nguyễn Thị Minh Khai và được nhân viên ở đây chỉ qua Trung tâm bảo hành chính ở 104 Trần Đình Xu, quận 1 để được giải quyết nhanh hơn. Rất tiếc, gặp ngày chủ nhật, Trung tâm bảo hành nghỉ làm.
Sáng thứ 2, ngày 15/04, chị Đức nhờ bạn đem máy tới trung tâm bảo hành. Lúc này, nhân viên hãng tháo máy kiểm tra và phán “tình trạng ban đầu là máy bị vô nước từ khe cắm sạc pin. Đây là lỗi của khách hàng, Sony không bảo hành, khách hàng muốn sữa máy thì phải chịu phí và sau lần sửa này Sony chỉ bảo hành một tháng phần sữa chữa, đồng thơi chấm dứt chế độ bảo hành 1 năm dành cho máy...”
Ngậm ngùi để máy lại, thì hôm sau, chị Đức nhận “hung tin” từ nhân viên Sony rằng máy bị lỗi main, tổng chi phí sửa chữa là 7,9 triệu đồng (bao gồm thay màn hình bự hư, sữa main bị lỗi), giảm giá còn khoảng 7,1 triệu đồng.
“Máy của tôi là máy mới chính hãng. Do dành dụm cả năm trời, tôi giữ rất cẩn thận, sau khi sạc pin tôi đều đóng nắp rất kỹ, không thể hở được. Và nếu hở, máy sẽ báo động cho người dùng biết để đóng nắp.” – chị Đức bức xúc.
Nhân viên bảo hành “ú ớ”
Khi chúng tôi cùng đại diện khách hàng tới trung tâm bảo hành tại 104 Trần Đình Xu, quận 1, một nữ nhân viên tại đây cho biết máy bị vô nước do khách hàng bất cẩn, không đóng hoặc đóng không kỹ nắp khe cắm sạc. Khi khách hàng đáp lại “Làm sao vậy được. Nếu hở, máy sẽ cảnh báo trên màn hình, sao mà xài được chị?” thì cô nhân viên này ú ớ hỏi đồng nghiệp: “Cái Xperia Z có báo động không nhỉ?” và lảng tránh vấn đề quan trọng này.
Máy được quảng cáo là có khả năng “lặn” trong nước tới 30 phút.
Khi khách hàng hỏi về khả năng chống nước, nữ nhân viên này lập luận: “Là hỗ trợ chống nước chứ không phải chống nước tuyệt đối. Trong thử nghiệm, Sony cũng dùng nước tinh khiết, không phải nước bẩn hay chứa axit...” Lập luận này khá “buồn cười” vì đã là thử nghiệm khả năng chống nước, Sony chắc phải thử nghiệm với nước trong môi trường sống bình thường, ít nhất là nước mưa. Nếu không, như vị khách hàng này nói “Nếu chỉ chịu được nước tinh khiết, thì Sony chắc chỉ bán được ở trên trời”...
Chất vấn qua lại không thành, nhân viên trung tâm bảo hành chốt lại rằng họ chỉ là nhân viên kiểm tra, máy thế nào thì thông báo với khách hàng như vậy, không có quyền đổi máy, hỗ trợ gì thêm cả... Vị khách tức tưởi ra về.
Trao đổi với chúng tôi, chị Đức uất ức: “Cá nhân tôi xài máy rất kỹ, vì số tiền bỏ ra mua rất lớn. Nhưng không ngờ rằng chiếc máy lại tệ như vậy. Chế độ bảo hành cũng tệ, khi trục trặc thì cứ đổ lỗi cho khách hàng!” Chị Đức còn cho biết, khi hỏi nhân viên bảo hành rằng “Sony có thu lại máy không?” thì nhận được câu trả lời “Không!” Tuy nhiên sau đó, một nhân viên của trung tâm bảo hành đã liên hệ (liên hệ cá nhân, không liên quan đến Sony) ngỏ ý muốn mua lại máy với giá tầm 4-5 triệu đồng, khiến khách hàng lỗ hơn 10 triệu sau vài ngày sử dụng (?)
Giấc mơ 12 tháng dành dụm đã... đi tong!
Trên mạng, các bài viết “cận cảnh Sony Xperia Z ngụp lặn trong nồi lẩu”... đã khiến các tín đồ công nghệ mê tít.
Xperia Z được coi là đối thủ của Samsung Galaxy S4 và HTC One không hẳn vì sở hữu màn hình Full HD 5 inch, bộ xử lý 4 nhân... mà là nhờ khả năng chống nước, chống bụi độc đáo. Cụ thể, người dùng có thể ngâm máy dưới nước liên tục ở độ sâu 1m trong 30 phút, rửa trực tiếp dưới vòi, sử dụng ngoài trời mưa... Để “sống” được trong nước, các cổng kết nối, khe cắm thẻ nhớ... của Xperia Z được bịt kín bằng một nắp đậy với các ron cao su.
Tuy nhiên, quảng cáo này cũng làm không ít người hoài nghi.
Kiên Giang
Theo Congluan.vn, vietpress.vn
-----------------------------------

Quảng cáo

208 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

gmthang
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình xài Z, chưa nghĩ đến chuyện thử chống nước, tin tưởng vào cách sản xuất của công ty công nghệ Nhật Bản! hơn hẳn Hàn Quốc và TQ, trước từng sử dụng S3, chán không tả nổi.
S4 sắp ra là bắt đầu các bài PR để dìm đối thủ trực tiếp
sora9961
TÍCH CỰC
12 năm
@gmthang Chỉ có những người k biết vọc máy mới nói s3 chán thoy ^^

Sent from my GT-I9100 using Tapatalk 2
gmthang
ĐẠI BÀNG
12 năm
@sora9961 Ok, mình ít khi tranh luận trên diễn đàn nhưng nêu ra ý kiến chủ quan của mình sau thời gian sử dụng S3 như sau:

- Pin, chả biết người khác dùng như thế nào, mình dùng S3 không sống nổi 12h / ngày , bật 3G cả ngày do nhu cầu check mail. on screen khoảng <1h. với Stamina mode của Sony, đã khắc phục được món này. (mình để mỗi email và ứng dụng chat active trong stamina mode)
- Chất lượng nghe gọi: Mình dù để loa thoại nhỏ đến đâu, nhưng nếu người bên cạnh để ý nghe có thể nghe được hầu hết cuộc nói chuyện của mình.
- Chất lượng hoàn thiện: Trong quá trình sử dụng, mình thấy chất lượng màn hình và vỏ máy không xứng đáng với giá tiền (năm ngoái lúc mình mua S3 vì lúc đó hầu như chả có lựa chọn nào tốt hơn ngoài One X với pin kém hơn nữa)

(Note: mình không quá quan tâm đến cấu hình máy vì nhu cầu game là ít, ngoài ra mình quan tâm đến các tính năng cơ bản của một máy điện thoại bao gồm kiểu dáng, pin, chất lương cuộc gọi và sau đó đến các tính năng email, internet... nếu không phải là chán vì sự gò bó của IOS thì mình cũng chọn 4S hoặc 5 do đối với các nhu cầu của mình hiệu quả sử dụng của Iphone cao hơn hẳn so với đa phần các máy android, chắc thua mỗi Lenovo P770 ở khoản pin lâu)
suquayve
TÍCH CỰC
12 năm
@gmthang Đọc cái này rất ức chế....
Thứ nhất về pin... bạn nói s3 on ít hơn 1 giờ ư..?? Pin kém ư...?? Mình dám khẳng định mình thừa sức on đc 4h30 đến 5h.. bật 3g liên tục... Nó ko thua kém các điện thoại khác đâu bạn ạ...
Thứ 2...Loa thoại.. xin lỗi chứ chắc tai bạn có vấn đề nên mới chê loa s3 bé....
Thứ 3.. Thiết kế.. cái này đúng... nó làm bằng nhựa... không được đẹp... nhưng theo mình ai đã xác định mua s3 thì không bao giờ chú trọng quá vào vẻ bề ngoài...
Bạn nên đánh giá thật thật một chút để người khác đọc còn dịu mắt.....
Sent from my GT-I9300 using Tinhte.vn
gmthang
ĐẠI BÀNG
12 năm
@suquayve Mình đính chính lại ít thông tin bạn hiểu chưa rõ ý mình nhé:
On screen 1 h chỉ ăn khoảng 20-25% pin, nhưng khoảng 11h còn lại, bật 3G liên tục pin máy tụt nhanh không kém. Thế là trong vòng khoảng 12h sử dụng, máy xuống đến 10-15% pin. Mình có 2 viên pin, dock sạc và đã thử nhiều loại rom từ stock đến wanam, omega...
Loa thoại: không hề nhỏ, mà nó đã to lại còn không được cách âm tốt, khiến cuộc nói chuyện của bạn ai cũng có thể nghe thấy. (Cái này thì SS thua xa Blackberry, Nokia, Apple - điện thoại dù gì, tính năng đầu tiên của nó phải tập trung cho chất lượng cuộc gọi)
Tổng cộng những cái đó khiến mình cảm thấy SS chỉ tập trung chạy đua để tạo ra các key point nhằm PR sản phẩm chứ không chú trọng nhiều đến chất lượng sử dụng!

Chắc mình sẽ không dùng điện thoại SS trong vài năm tới.
Không đâu bạn, bạn gái mình là nạn nhân của vụ này, hiện máy còn năm trên 104 Trần Đình Xu, mình căm thù thằng Sony nên nhờ bạn viết báo chơi nó, nhân vật thật không đó bạn!
Mình đã dùng S2, S3 và bây giờ là Xperia Z, nên ý kiến khách quan thế này:
  1. Các bạn đang gây chiến tranh giữa Samfan và Sonyfan, ngưng ngay những bài viết công kích nhau kiểu này.
  2. Tác giả phản ánh vụ này mình tin là 100% là sự thật, dù không xác định rõ là lỗi từ phía người dùng hay tại sản phẩm, nhưng mình nghĩ là quá xui cho khách hàng vì quá tin tưởng vào quảng cáo, vì thực tế nhiều bạn ngâm nước chẳng vấn đề gì so với 01 cơn mưa.
  3. Sản phẩm công nghệ luôn có những tỷ lệ lỗi nhất định, và tỷ lệ này lại rơi vào người bạn của chủ thớt.
  4. Thất vọng với cách xử lý của TT bảo hành Sony trong trường hợp này, khi mà khách hàng đang sử dụng siêu phẩm mới nhất là XZ.
vừa vào đọc được Topic này quả thật thấy ghi ghờ về chất lượng chống nước IP57 của nó quá 😔
Update Comment !
1/ Tiêu đề Topic và Bài báo trích dẫn đọc cứ như thể là 100% Z bị ko bằng- lời lẽ rất có ý dìm hàng, hàng triệu máy thì 1,2 máy bị là bình thường nếu máy nào cũng OK thì cũng chả cần làm ra TTBH làm gì !;) Nội dung thì lại toàn nói về chất lượng bảo hành, ko ăn nhập gì với tiêu đề !
2/ Có 3 nguyên nhân có thể xảy ra:
Máy lỗi (bình thường hãng nào cũng có tỷ lệ nhất định),
Bạn quên đóng nắp nhưng cố tình la làng để đòi BH (bình thường, nếu là mình mình cũng sẽ làm)
Bạn là Seeder (bình thường thôi nhất là SamSung, việc SamSung cho tiền mua con Z nhúng nước cho hỏng rồi viết bài cũng rất bình thường );)
http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/samsung-thua-nhan-dim-hang-htc-2658454.html
3/ Nội dung bài báo thì nói về chế độ BH, yên tâm đi bác hãng nào cũng thế, sống ở VN thì bạn nên chọn 2 chữ "hên xui" hên thì trúng máy ko lỗi chứ 1 khi gặp BH thì sẽ chán ngấy ngay, mình từng đi bảo hành SamSung rồi, nó còn ác hơn Sony nhiều, nó hành mình đi lại 4 lần với lỗi cháy tụ của TV Sam nhà ông bác !;) Hơn nữa máy chống nước rất nhạy cảm, vì máy lỗi và máy của người vô ý/ cố ý làm sai triệu chứng sẽ y nhau là quỳ nắp máy sẽ đỏ nên TTBH phải đề phòng, giả sử như em xài Z 6 tháng xong muốn đổi con mới thì em chỉ việc cho nước vào máy rồi la làng lên đòi BH như bác thì sao !?😁 Phải thông cảm thôi... Có điều mua máy Sony sẽ ít dính lỗi hơn nên ít phải gặp TTBH hơn Sam !;)
4/ Bao nhiêu người Comment sau yêu cầu bác đổi tiêu đề cho phù hợp với nội dung nhưng bác cứ phớt lờ né sang chuyện khác và cũng ko giải thích vì sao ko đổi ! ;) => Bác rất có vấn đề liên quan đến Seeders nhé ! Các bạn nào đọc những trang Comment sau sẽ thấy rõ thôi !:D
Mà các bạn chú ý nhá, chủ Topic của chúng ta có 2 nick cùng clone giả làm 2 người tung hứng bảo vệ nhau trong 1 Topic này nhé, nhìn cũng đủ hiểu với mục đích gì rồi phải ko !?
Nick1 là mobile0989 Nick2 là hdung345
Bằng chứng đây:
http://www.tinhte.vn/threads/giao-luu-hop-mat-qua-yahoo-cho-anh-em-sym-3-off-lan-2-2-7.723887/page-6#post-9042144
http://www.tinhte.vn/threads/sai-gon-moi-dang-ki-nhan-qua-tang-tu-phim-taken-2.1576700/page-19#post-25494111
Chú ý nhé
Chone lộ liễu đến thế là cùng rồi, chủ thớt lại giả làm 2 người vào rủ tẩy chay Sony, ko giống 1 người đang đòi BH ! Có phải Seeders ko tự đánh giá nhé các bạn !
@Xperia_no1 Minh thay bac nay noi co ly luan day.. bo xung them.. sony quang cao 30 phut trong nuoc nhung thoi gian de dt ngoai mua la bao lau?? Chua ai chung minh duoc..

Gửi từ GT-I9100 của tôi
hieutron
TÍCH CỰC
12 năm
@Xperia_no1 Nói như bạn thì Sony nên xem lại, ai đã dùng Motorola Defy thì sẽ rõ. Nhảm nhí quá.
Sony nên xem lại các Trung tâm bảo hành của mình từ thái độ tới cách phục vụ.

Sent from my GT-N7100 using Tinhte.vn
@Xperia_no1 bạn này chắc cũng hưởng lương Sony rồi, nhăng cuội um sùm rồi chung quy chả phải là bảo vệ cho cái trung tâm bảo hành hay cái thương hiệu chứ không fai quyền lợi chính đáng người dùng. Tôi phần nào đồng tình với ý kiến chủ thớt, Sony VN là cái tệ nhất trong những cái tệ. làm ăn vô trách nhiệm, không biết đánh vần chữ uy tín nên cũng chả biết uy tín là gì. Đã dùng hàng Sony và quá tởm lợm cái Sony VN. Nhà tôi ngày xưa có cái TV 14'' của Sony, tính ra nó cũng gần bằng tuổi của tôi, chả cần bảo hành sửa chữa j, dùng 2x năm rồi. Tôi dùng Vaio hàng Mỹ chinh chiến từ đại học đến đi làm ngoài làm sạch tra mỡ thì chưa bao h sữa chữa, pin vẫn báo tốt.Trong khi bây h có Sony VN tung hô, ăn theo cái tiếng Sony chứ chất lượng sảm phẩm và dịch vụ quá bèo. Nói thật mang cái tiếng chính hãng chứ chưa chắc bằng hàng xách tay vì hư hỏng cũng chả đc cái lợi gì từ số tiền bỏ ra.
namktsvp
TÍCH CỰC
12 năm
@vampire007 Cái chính ở đây là pác chủ đã đóng ngay cái TIÊU ĐỀ to tổ chảng kia ko nói đến cái tắc trách của TTBH Sony VN mà là "Dìm hàng thẳng tay XZ" pác ah...mình nghĩ cứ để chủ thớt giải quyết, ko cần phải giận cá chém thớt thế kia..còn bảo gỡ bỏ quảng cáo của Sony là lời lẽ quá đáng!!!
Cái clip này mình ko quảng cáo..mình test (cá độ)...và cũng như chủ thớt nếu "uống nc" mình sẽ mang đi đổi ngay:
thật nhảm,xem clip nay đi

Có cả Acro S trong nồi lẩu( cuối bài viết )
http://sonyviet.vn/diendan/threads/tuong-thuat-offline-review-xperia-sp-mini-off-super-big-off.16278/
Tát nuớc theo mưa là cái loại vừa ngu vừa đáng khinh nhất,ngày hết hạn BHtheeo imei 09/2014 là cái thể loại gì đây,nói nhảm cũng ko biết cách nữa...:eek:
@nguyenle89 Đúng! Mình đã từng nhúng con XZ hàng xách tay vào xô rửa ly của bà bán cafe cốc, nhưng không sao! Vì nó không bị lỗi sản xuất! Còn trường hợp này thì máy bị lỗi mà Sony đổ thừa cho người dùng!
Bài viết có nhiều cái không rõ ràng cái bảo hành 1 năm rưỡi là ví dụ cũng chẳng có bằng chứng bằng hình ảnh cụ thể nào. Và cái link của bài này trên genk đang được phát tán khắp các topic của Sony kể cả bài giới thiệu về máy ảnh thêm nữa cái câu "máy của bạn gái tôi" nghe sao mà quen thế
đang xài Xperia Z, trước đây đã từng đi BH cho bà chị ĐT S ở CMT8, cũng đã từng gửi email support Sony mobile...
Mình có thể khẳng định, về Support Xperia ở VN rất tệ... còn vô nước, hiện mua xong mình cũng hay nghe trên mạng nói (mua xong hay tò mò), chế độ cảnh báo mở mấy nút chưa đóng, là do cắm xạc rút ra, chứ tự ý mở nó k có báo (rút xạc nó báo nhắc, chứ nó có biết mình mở lỏng hay gì), nó nhắc cảnh báo chứ hoàn toàn không nhận biết dc có mở nút hay ko...

Tin vui với mình là có rửa tay, rửa cả e nó cho sạch mà không sao, test dc màn hình Sharp... tin buồn là giờ mới nhớ Support của Xperia trước đã bị ức chế 1 lần mà vẫn mua 😔(

Có mỗi cái tem BH sony phía sau, gửi email gần 2 tuần nó mới phản hồi, mà phản hòi sai :(( mua ở TGDD có 1 tem, nó trả lời 2... (trong khi support TGDD qua email chưa tới 1 ngày, gửi Apple, hay Google Androdi support cũng cực nhanh)
@thaitrieu lên gg hỏi là có mà bạn ~~
@thaitrieu Bạn vào box Xperia Z trên Tinh tế có topic dc stick hướng dẫn đó 😃
subin101
ĐẠI BÀNG
12 năm
@RyanSkotw bạn ạ, chưa tìm hiểu kĩ thì đừng nói nhé. Cảnh báo này có thể tắt đi hay bật lên bất cứ lúc nào 😃, nó cũng không phải pop up mà nó là dialog ^_^
Mình xin có vài ý kiến thế này:
1. Nếu người viết bài báo tiếp xúc trực tiếp với người ở trên thì chẳng tiếc vài tấm ảnh chụp lại con Z bị mưa
2. Mình cũng từng đọc về con Z là sony khuyến cáo chỉ chống nc ok trên nước tinh khiết , nước lã có thể còn đc .
3. Mình sài 2-3 con cùi trước đây , đi mưa 1 tí nhưng vẫn ok. Nói Z chết ngộp thế thì chắc bà này để hở lỗ cắm nào đó thôi.
4. Các bạn fan ss gì đó đừng vào công kích , rồi chê này chê nọ. Con đt nào cũng có ưu và nhược. 2 triết lý kinh doanh khác nhau vì thế đừng tỏ vẻ hiểu biết rồi tỏ vẻ nguy hiểm
Ít nhiều cũng đụng chạm đến SonyFan, nhưng mình không quan tâm các bạn comment như thế nào, ít ra cũng giúp các bạn cẩn thận hơn với dòng XZ và đừng u mê theo quảng cáo của Sony. Mình không Fan của bất kỳ hãng nào cả, mình xài điện thoại ít thay đổi nên không rảnh đâu dìm hàng hãng này hãng kia làm gì? Mình đang đi tìm sự công bằng, bảo vệ người tiêu dùng ( chính cô bạn tôi). Sau bài viết này, và liên hệ trực tiếp với đại diện Sony Vietnam thì Sony mới chịu bảo hành, còn trươc đó thì họ nhất định không chấp nhận bảo hành.
@mobile0989 Thôi đi mẹ, giả nhân giả nghĩ. Giò người ta hiểu ông muốn gì rồi.
Steven Bi
ĐẠI BÀNG
12 năm
@mobile0989 ĐỪNG CÓ U MÊ THEO QUẢNG CÁO CỦA SONY. vãi cả thánh S******t. CÂU NÓI QUANG MINH CHÍNH ĐẠI CÔNG BẰNG RÂN CHỦ TỞM LỢM NHẤT CỦA NĂM
Này bạn, dù là thật hay không nhưng những lời của bài viết cho thấy người viết bài ko có 1 tý kiến thức nào về máy Z cũng như chế độ bảo hành:
1/ Bạn trách chế độ bảo hành: thế TTBH làm sao biết máy bạn vào nước vì lý do gì do lỗi máy hay do bạn quên đóng nắp !? Giấy quỳ đã đỏ và theo nguyên tắc thì bạn ko được bảo hành, bạn lấy gì làm chứng mà có quyền bắt người ta bảo hành...Hơn nữa cơn mưa nhỏ ko thể làm cho nước ngấm vào joang cao su được vì nó nằm ngang hông, ko phải trên đầu dù ko khít cũng ko thể làm nước vào máy nhiều như thế - đến mức loang cả màn hình, hãy hỏi lại bạn gái của bạn nguyên nhân thật sự là gì-có thể cô ấy giấu- có thể đang nghe nhạc rồi rút phụt tai nghe ra nghe thoại quên ko gài nắp...!;) Rất nhiều người trên Sony viet đã làm thử cới lẩu và bia có clip luôn. ko ai die !?
2/ Giọng điệu bài viết rất trẻ trâu- mình nói thẳng- nó ko phải là do 1 phóng viên chuyên nghiệp viết, nó ko có ý đóng góp mà mang mác dìm hàng- xin lỗi vì lũ seeders đểu rất nhiều nên mình rất dị ứng - và rất nhiều thông tin sai về Z như nó ko hề có chế độ nhắc đóng nắp mà chỉ là nhắc bạn đóng nắp sau khi rút sạc cho nên việc đổ lỗi cho NV rất là sai nhé...!;)
Nếu hoàn toàn đúng sự thật, rất tiếc bạn không may trong vài triệu người đang dùng Z!;)
Bạn ko hiểu sao !? Sony ko đổ thừa cho người dùng vì họ không biết được bạn đã dùng máy như thế nào, họ chỉ dựa vào quỳ thôi, sao bạn ko chấp nhận nhỉ !?:eek: Nếu bạn có bằng chứng phản biện lại là cơn mưa nhỏ là hỏng máy bạn và vẫn đang đóng nắp bạn đưa ra thì nếu Sony ko BH thì đó mới là đổ lỗi, hiểu !?:rolleyes: Bạn chỉ bù lu bù loa bằng lời + giấy quỳ đỏ thì ai tin !? Nếu người khác cũng mang Z tháo hết nắp cho nước vào rồi mang đi đòi đổi cũng nói như bạn thì sao !? ;) Suy nghĩ đi
http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/samsung-thua-nhan-dim-hang-htc-2658454.html
Haha, mình không tranh cãi với bạn Xperia_No1, nick của bạn thì biết bạn là fansony rồi 😃. Có lẽ bạn may mắn khi không gặp trường hợp này!
@mobile0989 ớ? phải nói là chị trong bài báo quá xui chứ 😃) bao nhiêu con đt đã test nước , lẩu mà có mình chị ấy là vào nước. Hàng hiếm
QuangVTV
ĐẠI BÀNG
12 năm
Ôi dào. Hơi đâu mà mấy bác tranh luận với mấy thằng dìm hàng tào lao này làm j =)) Các bác cũng rảnh quá ^^

Sent from my C6602 using Tinhte.vn
cardinluu
ĐẠI BÀNG
12 năm
MÌnh vẫn nhúng bình thường, chắc là hên đúng máy không bị lỗi :p
Nhúng rồi con cho nước xả thằng vào chỗ mấy cái nắp 😆 Chẳng sao cả 😁

Sent from my C6603 using Tinhte.vn
Mình ko dùng máy Sony nhưng đọc bài này thì các Seeder của Samsung làm chán quá đi mất - lộ hết bản thân và chiêu bài này thành con dao hai lưỡi rồi
Ngoài ra bạn GenK là chúa viết linh tinh
Ý kiến cá nhân của mình đây:
Xperia là một sản phẩm tốt nhưng chưa hoàn hảo!
Tinh tế mà cũng đăng bài vớ vẩn vậy sao? Sặc mùi dìm hàng ! Sao ko lấy con Z bị lỗi ấy nhúng nước trước mặt nhân viên xem no có bị lỗi không?

Sent from my Nexus 4 using Tapatalk 2
Tôi mới chuyển từ Note2 sang em Z này và cảm nhận của tôi là rất ấn tượng với hiệu năng sử dụng ko có lỗi vặt như note và khả năng chống nc là toẹt vời ko giống như em Z của bài viết;)

Sent from my C6603 using Tinhte.vn

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019