-Mình có đôi lời tâm sự với các bạn trên diễn đàn tinhte.vn về cách làm ăn và kỹ năng chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel khiến mình rất là ức chế:
Mình mua Iphone 5s của Viettel ngày 19/2/2014. Khi mua chỉ thấy nói là tặng 01 sim 10 số mà nhân viên bán hàng không hề tư vấn gì thêm, khi thanh toán tiền mua máy, nhân viên yêu cầu trả thêm 35.000 để kích hoạt sim, thế là mình đành ngậm ngùi trả thêm tiền để kích hoạt sim, kích hoạt xong mới biết sim không có đồng nào trong tài khoản (Nếu biết trước thì mình cũng chẳng cần cái sim này, sim 10 số mình hàng tá).
Nhân viên bán hang cũng không hề nói sim này khi kích hoạt và nạp tiền cho thẻ nạp đầu tiên sẽ được khuyến mại 100% và cũng không nói sim này sau khi kích hoạt là gói cước Iphone (được tặng 300Mb lưu lượng internet miễn phí trong vòng 12 tháng). Về nhà mình nạp 1 thẻ 100k thì thấy được tặng thêm 100k nội mạng, gọi điện hỏi tổng đài thì nhân viên nói được tặng 100% khi nạp thẻ đầu tiên sau khi kích hoạt sim, mình liền đăng ký gói Mimax để Test Iphone trong khi đó mình không biết rằng mình đang có 300Mb khi đang dùng gói cước iphone, khi đăng ký cũng chẳng có cảnh báo là lưu lượng gói Iphone vẫn còn 270Mb nữa . Thế là phải sử dụng 2 gói cước 1 lúc, đến ngày 28/2 mình đã hủy gói Mimax.
+Ức chế thứ 2 (lý do mà mình tâm sự với các bạn)
Ngày 28/2/2014, ngày cuối cùng của tháng 2, mình kiểm tra tài khoản lưu lượng còn 270Mb là gói cước Iphone tặng mình chưa sử dụng hết, mình đợi đến trưa ngày 01/3/2014 nhưng vẫn không thấy được cộng 300Mb vào tài khoản lưu lượng cho mình. Gọi điện cho tổng đài 19008198 (200đ/phút) để hỏi thì các mẹ tư vấn bảo đợi máy để kiểm tra, đợi nghe hết bài nhạc vẫn không trả lời, mình cup máy và gọi lại, lần thứ 2 bạn nhân viên khác cũng cho mình nghe nhạc chờ vài phút, ức chế quá cup máy luôn, không biết đó có phảu là chiêu câu giờ của Viettel không? Gọi mất tiền mà chúng nó cứ quảng cáo tự động này nọ rồi bắt nghe nhạc chờ vài phút trong khi các thông tin này người ngoài họ cũng biết. Gọi lần thứ 3 thì nhân viên tư vấn bảo thuê bao của anh ngày 01 hàng tháng đủ điều kiện được cộng 300Mb trong vòng 24 giờ (Mình tạm yên tâm). Sang ngày 02/03/2014 mình kiểm tra tài khoản vẫn y nguyên, lại gọi tổng đài, bọn họ nói này nói nọ, câu giờ mà chẳng đi vào chủ đề chính, gọi đến 10phut nhưng cũng chỉ được nghe toàn lời nói nhảm, nào như các chính sách này nọ… mà vấn đề mình quan tâm ở đây là có được cộng 300Mb không, thê slaf nhân viên lại bảo giữ máy để kiểm tra lại, lại câu giờ tiếp. Một lúc sau nhân viên tư vấn bảo trường hợp này ghi nhận và sẽ goi lại sau. Mình quyết làm cho ra nhẽ vụ này, gọi điện lần nữa thì 1 giọng nữ bảo sẽ được cộng vào ngày 5 đến 10 hàng tháng. Mẹ kiếp, người thì nói vào ngày mùng 1 hàng tháng, người thì nói ngày 5-10. Mỗi người tư vấn 1 kiểu mình đã không hài lòng. Một lúc sau có số máy 04.62660198 gọi lại cho mình và bảo trường hợp của anh đã được cộng 300Mb rồi nhưng anh đã dùng nên còn có 270Mb thôi. Bọn nó nghĩ rằng mình gà nên nói thế cho xong, mình bảo cuối ngày 28 số đó đã là như vậy rồi, từ sang đến trưa ngày 01 mình không sử dụng, nhân viên đó cũng nói lưu lượng còn dư của tháng trước cũng không được cộng vào tháng sau. Mình bắt đầu to tiếng về cái vụ tư vấn linh tinh của bọn nhân viên này. Thế là nó lại bảo để kiểm tra lại cho kỹ…. Ức chế với cái nhà mạng này quá, có mỗi cái vấn đề có cộng hay không đối với gói cước Iphone thôi mà chúng nó đùn đẩy trách nhiệm, mình chả thiết gì đâu nhưng phải làm cho ra nhẽ.
Đến tối lại số máy 04.62660198 gọi lại và bảo số máy của anh không được cộng vì tháng trước (tháng 2) anh đã “vô tình” đăng ký phải gói Mimax nên tháng tiếp theo (Tháng 3) anh không được tặng 300Mb. Mình nghĩ như thế mà chúng nó cũng nói được. Tức mình dập máy không them nói luôn, coi như bố thí cho chúng nó 300Mb tiền ngu. Mình đã cố quên đi rồi nhưng càng nghĩ càng tức, lại gọi cho tổng đài 19008198 hỏi, mình đã dẫn dụ em ấy trả lời và mình ghi âm cuộc gọi này, em nhân viên bảo được cộng 300Mb vào 01 hàng tháng, nếu có vô tình đăng ký nhầm gói cước khác, cuối tháng hủy đi thì đầu tháng sau vẫn được cộng 300Mb. Lúc này mình mới lộ diện, nói cho em ấy 1 hồi, em ấy bối rối quá bảo là do ít cập nhật thong tin nên sợ bị nhầm, bay giờ đã hết ca của em, anh cho em về được không ạ, mai em sẽ trả lời, lúc đó là 22h05’ ngày 02/3, em nhân viên có mã số 1779. nghĩ vừa tức lại vừa thương.
Mình nhất quyết phải làm cho rõ vụ này, nhân viên tư vấn cái kiểu gì, mỗi người 1 ý, thích thì nói, nói xong bảo chưa ôn lại nên quên. Chúng nó tư vấn khách hang xong lại bảo là có thể em nhầm à. Chưa nói xong đã bảo phải giao ca, rồi anh cho em về được không?
>>> Kết luận:
Mình đã mất tổng số hơn 2 giờ đồng hồ để nghe những giải thích, tư vấn của nhân viên tv Viettel, cuối cũng gói cước Iphone mà Viettel cung cấp vẫn còn là 1 ẩn số??? Ức chế với cách làm ăn, chăm sóc khách hang của nhà mạng này. Tự hứa, từ nay sẽ không bao giờ dùng dịch vụ Viettel nữa. Có bạn nào mua Ip tại Viettel Store thì thử kiểm chứng xem. Để ngày mai xem nhận được câu trả lời thế nào mình sẽ thong tin lại.
Mình mua Iphone 5s của Viettel ngày 19/2/2014. Khi mua chỉ thấy nói là tặng 01 sim 10 số mà nhân viên bán hàng không hề tư vấn gì thêm, khi thanh toán tiền mua máy, nhân viên yêu cầu trả thêm 35.000 để kích hoạt sim, thế là mình đành ngậm ngùi trả thêm tiền để kích hoạt sim, kích hoạt xong mới biết sim không có đồng nào trong tài khoản (Nếu biết trước thì mình cũng chẳng cần cái sim này, sim 10 số mình hàng tá).
Nhân viên bán hang cũng không hề nói sim này khi kích hoạt và nạp tiền cho thẻ nạp đầu tiên sẽ được khuyến mại 100% và cũng không nói sim này sau khi kích hoạt là gói cước Iphone (được tặng 300Mb lưu lượng internet miễn phí trong vòng 12 tháng). Về nhà mình nạp 1 thẻ 100k thì thấy được tặng thêm 100k nội mạng, gọi điện hỏi tổng đài thì nhân viên nói được tặng 100% khi nạp thẻ đầu tiên sau khi kích hoạt sim, mình liền đăng ký gói Mimax để Test Iphone trong khi đó mình không biết rằng mình đang có 300Mb khi đang dùng gói cước iphone, khi đăng ký cũng chẳng có cảnh báo là lưu lượng gói Iphone vẫn còn 270Mb nữa . Thế là phải sử dụng 2 gói cước 1 lúc, đến ngày 28/2 mình đã hủy gói Mimax.
+Ức chế thứ 2 (lý do mà mình tâm sự với các bạn)
Ngày 28/2/2014, ngày cuối cùng của tháng 2, mình kiểm tra tài khoản lưu lượng còn 270Mb là gói cước Iphone tặng mình chưa sử dụng hết, mình đợi đến trưa ngày 01/3/2014 nhưng vẫn không thấy được cộng 300Mb vào tài khoản lưu lượng cho mình. Gọi điện cho tổng đài 19008198 (200đ/phút) để hỏi thì các mẹ tư vấn bảo đợi máy để kiểm tra, đợi nghe hết bài nhạc vẫn không trả lời, mình cup máy và gọi lại, lần thứ 2 bạn nhân viên khác cũng cho mình nghe nhạc chờ vài phút, ức chế quá cup máy luôn, không biết đó có phảu là chiêu câu giờ của Viettel không? Gọi mất tiền mà chúng nó cứ quảng cáo tự động này nọ rồi bắt nghe nhạc chờ vài phút trong khi các thông tin này người ngoài họ cũng biết. Gọi lần thứ 3 thì nhân viên tư vấn bảo thuê bao của anh ngày 01 hàng tháng đủ điều kiện được cộng 300Mb trong vòng 24 giờ (Mình tạm yên tâm). Sang ngày 02/03/2014 mình kiểm tra tài khoản vẫn y nguyên, lại gọi tổng đài, bọn họ nói này nói nọ, câu giờ mà chẳng đi vào chủ đề chính, gọi đến 10phut nhưng cũng chỉ được nghe toàn lời nói nhảm, nào như các chính sách này nọ… mà vấn đề mình quan tâm ở đây là có được cộng 300Mb không, thê slaf nhân viên lại bảo giữ máy để kiểm tra lại, lại câu giờ tiếp. Một lúc sau nhân viên tư vấn bảo trường hợp này ghi nhận và sẽ goi lại sau. Mình quyết làm cho ra nhẽ vụ này, gọi điện lần nữa thì 1 giọng nữ bảo sẽ được cộng vào ngày 5 đến 10 hàng tháng. Mẹ kiếp, người thì nói vào ngày mùng 1 hàng tháng, người thì nói ngày 5-10. Mỗi người tư vấn 1 kiểu mình đã không hài lòng. Một lúc sau có số máy 04.62660198 gọi lại cho mình và bảo trường hợp của anh đã được cộng 300Mb rồi nhưng anh đã dùng nên còn có 270Mb thôi. Bọn nó nghĩ rằng mình gà nên nói thế cho xong, mình bảo cuối ngày 28 số đó đã là như vậy rồi, từ sang đến trưa ngày 01 mình không sử dụng, nhân viên đó cũng nói lưu lượng còn dư của tháng trước cũng không được cộng vào tháng sau. Mình bắt đầu to tiếng về cái vụ tư vấn linh tinh của bọn nhân viên này. Thế là nó lại bảo để kiểm tra lại cho kỹ…. Ức chế với cái nhà mạng này quá, có mỗi cái vấn đề có cộng hay không đối với gói cước Iphone thôi mà chúng nó đùn đẩy trách nhiệm, mình chả thiết gì đâu nhưng phải làm cho ra nhẽ.
Đến tối lại số máy 04.62660198 gọi lại và bảo số máy của anh không được cộng vì tháng trước (tháng 2) anh đã “vô tình” đăng ký phải gói Mimax nên tháng tiếp theo (Tháng 3) anh không được tặng 300Mb. Mình nghĩ như thế mà chúng nó cũng nói được. Tức mình dập máy không them nói luôn, coi như bố thí cho chúng nó 300Mb tiền ngu. Mình đã cố quên đi rồi nhưng càng nghĩ càng tức, lại gọi cho tổng đài 19008198 hỏi, mình đã dẫn dụ em ấy trả lời và mình ghi âm cuộc gọi này, em nhân viên bảo được cộng 300Mb vào 01 hàng tháng, nếu có vô tình đăng ký nhầm gói cước khác, cuối tháng hủy đi thì đầu tháng sau vẫn được cộng 300Mb. Lúc này mình mới lộ diện, nói cho em ấy 1 hồi, em ấy bối rối quá bảo là do ít cập nhật thong tin nên sợ bị nhầm, bay giờ đã hết ca của em, anh cho em về được không ạ, mai em sẽ trả lời, lúc đó là 22h05’ ngày 02/3, em nhân viên có mã số 1779. nghĩ vừa tức lại vừa thương.
Mình nhất quyết phải làm cho rõ vụ này, nhân viên tư vấn cái kiểu gì, mỗi người 1 ý, thích thì nói, nói xong bảo chưa ôn lại nên quên. Chúng nó tư vấn khách hang xong lại bảo là có thể em nhầm à. Chưa nói xong đã bảo phải giao ca, rồi anh cho em về được không?
>>> Kết luận:
Mình đã mất tổng số hơn 2 giờ đồng hồ để nghe những giải thích, tư vấn của nhân viên tv Viettel, cuối cũng gói cước Iphone mà Viettel cung cấp vẫn còn là 1 ẩn số??? Ức chế với cách làm ăn, chăm sóc khách hang của nhà mạng này. Tự hứa, từ nay sẽ không bao giờ dùng dịch vụ Viettel nữa. Có bạn nào mua Ip tại Viettel Store thì thử kiểm chứng xem. Để ngày mai xem nhận được câu trả lời thế nào mình sẽ thong tin lại.