Xe điện model này 458tr là chưa tính pin phải không? Hay là có chính sách thuê pin như xe máy điện VinFast ..
Nếu 458tr thì gần như con Vios ..không biết là Xe điện tiết kiệm hơn hay là Vios đông cơ xăng tiết kiệm hơn..
Ko biết các bô lão khi làm kế hoặch điện thì có tính tới việc hàng nghìn xe điện đang sạc mỗi ngày ko đây. Mới nhiêu đó mà đã thiếu điện trầm trọng vậy thì 1,2 năm nữa chắc quay về thời bao cấp.
@Yuri Yamamoto
Làm gì có xe nào trả về, đọc thông tin chịu khó hiểu 1 chút. Xe Re call hay xe triệu hồi chỉ là thuận ngữ, họ sẽ khắc phục lại khuyết điểm tại các xưởng dịch vụ của họ là xong.
Mình thấy nhiều ng có vẻ ghét VIN
Mình thì kb VIN đã làm điều gì xấu như cấu kết với quan chức mua đất giá rẻ ép dân bán đất hay chưa
Mình cũng k có đến nỗi yêu thích cuồng Vin
Nhưng xe Nhật Hàn Đức nhập về Việt Nam toàn bị cắt trang bị hoặc bản cũ hơn và giá nhập khẩu thì đắt, xe điện hiện giờ còn lỗi nên nó rẻ mà đến khi khắc phục hết lỗi mình nghĩ nó vẫn rẻ
Nên mình đã mua xe điện, có hơi bất tiện nhưnh tiền ít lại muốn hít l thơm nên mình cố chịu đợi nó khắc phục
Khi hàng ế với số lượng nhiều và giá trị lớn, trong bối cảnh nguồn vốn cực khó khăn và chi phí vốn rất cao thì chỉ có thể miêu tả bằng 1 từ : NGỘP. Muốn biết khi ngộp người ta làm gì, xem cách người ta đang bán bds bây giờ đi các bạn
NGỘP ko phải là xấu, khi thị trường xấu thì ai dũng cảm cắt máu, thoát ngộp nhanh thì sẽ sống sót. Có sống sót thì mới có cơ hội tuốt lại vẻ...đẹp trai và thoát xấu
###
Với các đơn vị có lượng hàng tồn kho khủng, có nhu cầu xoay vốn cao, thì bài toán giải quyết hiệu quả nhất, khả thi nhất là bán sỉ cho thằng khác ôm. Giá lẻ 5d thì chạy sỉ 3d, còn khi ngộp nữa thì tao bán 2d kèm vô vàn ưu đãi ko thể tưởng tượng nổi. Thậm chí : các chú ngại hả, mượn 2 năm chạy thử anh ko thu xu nào ( y như chinh sách cho thuê shophouse vin đang làm : cho free tiền thuê 3 năm để...test và cố, lại còn tặng luôn 60% tiền hoàn thiện, mua sắm đồ, sau đó 2 năm tiếp, tao mới tính nhá. Nhà Vin chắc chắn ko ế thảm hại như xe điện, nên đủ hình dung xe điện họ bán sỉ với chiêu gì)
Xe điện có chi phí mua, chi phí vận hành cao hơn xe xăng, và độ bền cũng kém hơn xe xăng, điều đó khỏi phải mập mờ. Cứ hỏi ai mua xe máy điện thì tự hiểu. Do đó, 1 tiêu chí cốt tử của taxi là vận hành rẻ và máy bền + bảo trì rẻ... thì xe điện đi ngược, ko có lý do gì để đâm đầu vào mua kinh doanh cả nhé !!!!
Còn khi các cty taxi lao vào mua ào ào, nhất là các cty non trẻ, vô danh (kỳ cựu như mailinh và vinasun thì họ ko vội)...thì đương nhiên là có lý do để bất chấp ĐẮT, bất chất TUỔI THỌ KÉM, bất chấp BẢO TRÌ ĐẮT...mà mua ngay, mua nhiều. Lý do là gì, có lẽ chả khó để đoán. Ra chợ, Món 10d ế cả năm, tự nhiên bán 2d xem, nhanh hết ko. Khi đó, 1 buổi bán bằng cả năm bạc mặt rao !!!! VIN đủ cáo già để bán xả 2-3d giá sỉ kèm điều khoản bí mật, (nhưng giá lẻ vẫn rao 10d)
Và nên để ý 1 điều trùng hợp rất thú vị : Vin ra chính sách này khi china đem hẳn nhà máy sang vn ráp xe điện và công bố bán xe hơi điện 100tr. Tất nhiên, bạn là Vin lúc này, bạn nên xử lý sao với đống xe điện có giá...ko rẻ của mình, khi mà xung quanh hàng xả đầy đường với giá rẻ 1 nửa?
Mình nói ko phải chê ai khen ai dìm ai, hay tỏ ra thông thái, tinh vi....Chỉ là đơn giản cho các bạn 1 tham khảo về 1 cách xử lý bình thường trong kinh doanh, mà người. Làm kinh doamh phần lớn đều thấy.
VIN vẫn đáng dc ngưỡng mộ vì họ dám làm và làm dc điều chưa ai làm dc. Họ đáng dc ủng hộ hơn là là bị dìm hàng
@copywriter
Chả ai Dìm hàng Vin cả, nó có sao thì người dùng phản ảnh vậy thôi.
Còn việc các hãng Taxi đang ồ ạt đặt hàng xe điện VF (dù xe VF còn nhiều vấn đề) thì tôi đoán Sắp có những chính sách "Ưu tiên" rất lớn cho Taxi chạy điện, nên các hãng Taxi ko muốn mất miếng ăn mà phải mua xe điện gấp để bổ xung vào Đội xe xăng đang có của họ.
(Ý kiến cá nhân)
K biết các bác sao chứ e thì vẫn còn đắn đo. Ô tô hàng nghìn chi tiết, để nói dám mua ngay 1 chiếc ô tô của hãng mới lại còn là xe điện thì e chưa dám. chưa kể vụ xe xăng vinfast là thấy hơi rén r. thôi e lại đứng ngoài quan sát tình hình.
ý kiến cá nhân.