suzuki FXR 150

namchu22
1/3/2014 6:43Phản hồi: 49
suzuki FXR 150
Suzuki FXR-chiến mã huyền thoại sẽ hồi sinh 😃
Type: Four-stroke single, Oil-cooled, DOHC, TSCC
Maximum power: 20 hp (14,9 kW)/ 9,900 rpm
Maximum torque: 12,5 Nm (1,27 kg-m)/ 8,100 rpm
Bore: 62,0 mm (2441 in.)
Stroke: 48,8 mm (1.921 in.)
Displacement: 147 cc (8.99 cu. in.)
Corrected compression ratio: 10,7 :1
Carburetor: MIKUNI BS29
Air cleaner: Polyurethane foam element
Starter system: Electric and Kick
Lubrication: Wet sump
49 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

mrbi1212
ĐẠI BÀNG
11 năm
Cấu hình e nó đâu bác....
photoshop xấu quá
cái công suất to mà sao momen xoắn nhỏ thế nhỉ, nghe vẻ hơi ảo. chắc tin vịt
@RC213v Uhm okay, mà động cơ diesel bình thường dải max torque làm j mà dài, trong thiết kế động cơ đốt trong người ta luôn mong muốn làm đc cái máy có momen xoắn lớn ngay ở tua thấp và kéo dài ra, và ở tua cao thì công suất tăng nhanh, phải xài thêm công nghệ hàng hiệu như tăng áp, siêu nạp... , mới có đc như mong muốn, zin thì chịu!
@I lav Suzuki Thông thường sau max toquer tại rpm nào đó thì toquer sẽ đi xuống tuy nhiên mình đã có đọc đâu đó có những động cơ nó thiết kế dải max toquer sau khi đạt đỉnh sẽ đi ngang hoạc xuống chậm ở vài k rpm nữa lúc này do HP đang tăng nhanh nên chắc chắn sức mạnh động cơ sẽ tăng rất nhanh. còn công nghệ như thế nào thì mình ko biết.
@RC213v Thì mấy món kể ở trên đó, tăng áp, siêu nạp ...
@RC213v Thì mấy món kể ở trên đó, tăng áp, siêu nạp ...
Hồi sinh thật kô
Chỉ cần hồi sinh cục máy r gác lên thân xác e fx thôi thì quá đủ r. Ko cần gì nữa đâu
khanhmr
ĐẠI BÀNG
11 năm
Con này mà được bán ở VN thì chắc chắn mình sẽ là người đầu tiên mua con này ở HN ;))!
mrbi1212
ĐẠI BÀNG
11 năm
Kết nhất máy DOHC....
leonheart
TÍCH CỰC
11 năm
Photoshop rồi mấy ông ơi... Thế mà cũng có chú tin hả trời
Trong thời điểm người tiêu dùng đang chú ý nhiều đến phân khúc sportbike 250 cc, thì không có gì ngạc nhiên khi các hãng xe đang tìm mọi cách đề tranh giành thị phần ở “mảnh đất” màu mỡ này. Sau sự thành công của Kawasaki với mẫu Ninja 250, Honda với chiếc sportbike CBR 250 và Yamaha được cho là sẽ cho ra mắt một mẫu sportbike 250 cc trong thời gian tới, thì Suzuki cũng đang chuẩn bị giới thiệu tới người tiêu dùng một chiếc sportbike trong phân khúc này.


Hình ảnh được cho là của mẫu sportbike Suzuki GSX 250.
Theo dự đoán của giới thạo tin, chiếc sportbike mà hãng xe Nhật Bản chuẩn bị ra mắt là GSX 250. Điều này dường như càng có cơ sở khi tạp chí Young Machineđăng tải những hình ảnh được cho là của mẫu xe sắp ra mắt của Suzuki.



Thông tin đăng tải trên tạp chí Young Machine của Nhật Bản.
Theo đó, kiểu dáng của mẫu sportbike 250 cc này có phần giống với phiên bản GSX 1000, đặc biệt là ở phần đầu và dàn vỏ. Phía trước xe sử dụng giảm xóc ống lồng, trong khi phía sau là giảm xóc đơn monoshock. Giống như hầu hết các mẫu xe phân khối lớn, GSX 250 được trang bị phanh đĩa cả phía trước và phía sau, tuy nhiên việc có tích hợp chống bó cứng phanh ABS hay không vẫn còn là một ẩn số.

Hiện tại, thông số kĩ thuật chi tiết của xe vẫn chưa hé lộ. Tuy nhiên, Suzuki đang sở hữu loại động cơ 250 cc sử dụng trên mẫu xe Across, công suất 40 mã lực tại 13.500 vòng/phút.

Link: http://infonet.vn/suzuki-chuan-bi-ra-mat-sportbike-250-phan-khoi-post81254.info
@tuyen_kientruc2013 Bài này là chính xác. Điển hình như con yzf125 của Yamaha vừa ra mắt năm 2014. Cũng là tờ báo này!
Không ra ở việt nam đâu.
GSX
Vâng, vòng tua chúng nó thấp nhưng nó tới 8 số, 10 số, thậm chí mấy chiếc tải tới 14, 16 số thích moment có moment, thích trớn có trớn. :D
@sfd125_2004 Đào đâu ra, có 6 số thôi người ạ, trước còn có 5 số mới cải tiến từ dòng Hi - Space lên ấy!
GSX
Nếu máy Across thì quá đã rồi, và giá chắc khủng lắm, 16valve/4cylinder
Quá dữ 😁
Wikipedia: "The Across is a remarkably powerful motorcycle for its engine size. It features a 4-stroke 248 cc DOHC 16-valve 4-cylinder engine featuring a CDI unit and two twin carburettors. The engine revs up to 16,500 rpm and makes either 40 or 45 PS (29 or 33 kW), depending on year. Model years 1990-1993 made 45 PS, but later models were restricted to 40 PS, in line with changes in Japanese Law."
Xã hội cũng nhiều loại người, thi thoảng cũng phải niềm nở với mấy thằng dở các bác ạ 😁
Thích raider cái máy và fz150i cái áo... là có thực ở vn... mấy con khác nhập không chính ngạch nên không mơ...

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019