Thật buồn cho phong cách phục vụ của anhduyaudio.com

phtthan_vn
6/2/2015 8:58Phản hồi: 4
Một công ty có vẻ rất to mà lại có phong cách phục vụ khách hàng như vậy:
Hôm nay một ngày làm việc cuối tuần mệt mỏi lên mạng tìm em Denon Dra N5 màu đen mua về chơi tết gọi điện cho Anhduyaudio, hỏi xem còn hàng không?
Anhduyaudio: Dạ còn hàng em ạ. còn cả màu đen lẫn màu trắng. Cứ gửi đi xong chiều chị gửi cho em luôn.
Mình: Oke, vậy cho em màu đen, em chuyển tiền qua ngân hàng xong em chụp lại gửi cho chị. rồi chị gửi cho em địa chỉ nhé.
Anhduyaudio: oke.
20 phút sau chạy hục mạng ra ngân hàng với ý nghĩ trong đầu tối nay kiểu gì cũng có loa nghe rồi. Sau đó gọi điện lại cho chị nhân viên xem đã nhận được mail chưa.
Anhduyaudio: chưa anh ạ, tết chị sợ mạng tắc chưa nhận được đâu.
15 phút sau mình gọi lại.
Anhduyaudio: Xin lỗi em chị nhận được mail rồi nhưng chị phải báo với em là kho đã xuất hàng cả 2 màu rồi. hàng đã hết sạch. Giờ có 3 phương án. Một là em chờ hệ thống công ty ở miền nam chuyển ra mà chỉ còn màu trắng. Hai là khi nào nhận được tiền chị chuyển khoản lại cho em. oke? Ba là bên chị còn màu đen bản Demo, hơi cũ tí chị bớt em 500 k.
Nói thật vừa rồi mình mua bên hanoicomputer cũng tình trạng kiểu kiểu xong rồi đẩy sang hàng khác đã ko khoái rồi. Mất hứng, chẳng nói chẳng rằng phi ra ngân hàng, em ngân hàng cuối năm nhiều việc lại là chỗ quen với mình nên bảo em hủy hộ anh giao dịch. Em ngân hàng oke. Mình gọi điện lại thông báo cho Anhduyaudio và trong bụng có một lời thề rằng ko bao giờ mua ở Anhduyaudio nữa.
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đọc được 2 dòng đầu thấy đến đoạn chuyển tiền gửi hàng là next luôn.
Tóm lại là báo có hàng nhưng thực ra ko có cứ để khách chuyển tiền rồi thì ầm ừ bảo sẽ chuyển sau. Về cái độ thật thà là chưa ổn lắm. Ý thế
Bán hàng lởm thế, bảo hành còn lởm hơn.
Em mua con sub Jamo J10 ở Trần Nhân Tông. Lúc mới về ngon, 1 tháng sau xem phim kêu ken két. EM theo dõi mãi, cuối cùng quyết định vác ra bảo hành một chú thái độ rất khó chịu, không thèm kiểm tra gì phán luôn "nhà anh có bị sét đánh không?".
Em bảo "nhà anh ngay cách cửa hàng em 100m em có thấy sét đánh không?"
Chú nhân viên "em không cần biết nhà anh ở đâu, anh cứ để đây để em kiểm tra, xong em gọi"
Hai tuần sau chẳng thấy ý kiến ý cò gì, em ra đòi về, thấy vẫn vậy, chẳng thay đổi gì. Lúc nhận loa còn chẳng thèm dán lại tem bảo hành, em yêu cầu mới dán lại.
Cũng định làm to chuyện, nhưng nghĩ cái loa đểu có hơn 5 củ, không đáng quan tâm nên thôi.
Hôm vừa rồi có ông anh định đầu tư phòng nghe hoành tráng lắm, chẳng hiểu nghe ông nào xui cũng mò ra Anh Duy làm gà cho nó thịt. May lúc ngồi uống bia, em mới kể chuyện vãi lái ra quần.
quynhanh175
ĐẠI BÀNG
7 năm
hóng với ạ

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019