thất vọng vì chế độ bảo hành của asus

trinhchilong
2/8/2012 10:21Phản hồi: 38
Trước đây khi mua laptop là mình nghĩ ngay đến Asus vì thấy được bảo hành 24 tháng và thấy quảng cáo là số 1 về chất lượng và dịch vụ. Nhưng nay thì thấy thật sự ân hận và thất vọng xen lẫn lo lắng vì mình chót mua 5 chiếc laptop từ truớc tới nay. Số là cái laptop vừa mua hộ cho bà chị được 4 tháng nhưng đã phải đem đi bảo hành 3 lần trong 1 tháng mà vẫn chưa đâu vào đâu cả, giờ mình chẳng còn thiết mang đi bảo hành nữa rồi. Mình không vào diễn đàn để nói xấu hãng này hay hãng khác mà chỉ muốn bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng, để đừng ai rơi vào hoàn cảnh như mình thôi. Lần đầu máy bị treo và không cài lại win được nên mình mang lên bảo hành thì nhân viên thay ổ cứng mới, đúng 2 ngày sau lại bị như vậy mình lại cầm lên bảo hành thì họ lại thay main, mang về dùng được vài hôm thì giờ không bật được lên nữa, gọi lên tổng đài để khiếu nại vì máy vừa sửa đã hỏng thì nhân viên tổng đài nói là lần thứ 2 không phải thay main mà chỉ cài lại, trong khi đó nhân viên sửa chữa nói là đã thay main mới, đúng là treo đầu dê bán thịt chó, người nói kiểu này đứa nói kiểu kia còn chiếc laptop của mình lại phải mang đi bảo hành lần thứ 3 trong vô vọng. Mình cũng không ngờ là hãng máy tính Asus lại làm ăn như thế đâu, thế nên cảnh bảo anh em trước khi đi mua máy tính hãy cân nhắc kỹ nhé, đừng vì thấy bảo hành 24 tháng là mê nhé, vì bảo hành kiểu này thì có bảo hành trọn đời cũng như không.
38 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
thế mà có người bảo em mua asus đi, đúng thiệt là. Mà quảng cáo là dịch vụ với độ hỏng hóc là thấp nhất trên thị trường mà sao lại thế.
Nói chung bạn cũng xui. Rút kinh nghiệm. Mà em cũng đang định mua laptop không biết mua hãng nào và mua ở Mỹ hay Việt Nam???
@tiendat1993 đúng là asus nếu không hỏng hóc thì rất tốt, còn đâu nếu hỏng hóc thì bạn sẽ biết chất lượng nó thế nào, mình cũng đang rất lo lắng vì từ trước tới giờ mình mua hộ mấy người ở cơ quan vài chiếc asus rồi, nếu nó hỏng thì chắc không có chỗ nào mà chui cả. Thực sự mình cũg đã đi bảo hành rất nhiều máy móc tại các trung tâm bảo hành (vì đồ điện tử thì không thể nói trước cái gì cả) nhưng chưa bao giờ mình gặp một trung tâm bảo hành nào chất lượng tồi như thế này cả.
bạn mua máy ở đâu?
thấy bạn này post ở nhiều 2pic nhưng ko ai trả lời về vấn đề này
chắc người ta chưa tìm ra nguyên nhan chính xác cho bạn thôi
chịu khó thay cho bạn như thế là có trách nhiệm và nhiệt tình rồi
nói thật mình đã xài dell. hp , acer, asus nhưng thấy hãng của asus ở thái hà quá ỗn . ko thua kém điều gì của mấy hãng kia. đấy là chưa kể cái iem nhận mấy và test máy nhìn fê lắm ah
pertoem
ĐẠI BÀNG
13 năm
Vấn đề là bạn mua hàng ở đâu. Nhiều khi khó nói lắm. Hay là số bạn đen chứ mình thấy nhiều người dùng asus khỏe mà.
có khi là mấy cha anti asus
@phongnguyen190891 bạn chưa hiểu rõ vấn đề mà nói như vậy là xúc phạm người khác đó,
mai mình sẽ up mấy cái phiếu bảo hành của mình nên cho các bạn rõ, mình vừa đem đi bảo hành lần 3 nhưng gần nửa tháng nay không thấy thông tin gì đó, gọi lên tổng đài họ nói chưa xong, mình đang ức chế vì cái máy mua được gần 4 tháng mà đã phải nằm viện gần 1 tháng đó, bạn phongnguyen190891 đừng nói như thế, nếu bạn ở địa vị mình bạn sẽ hiểu.
Mình mua máy ở khohangre ở thái hà
Tui cũng bị hỏng 1 con netbook as đây. Mua có 3,5tr mới tinh mà đùng 1 phát hỏng, bh đến giờ là tháng thứ3 rồi mà đã xong đâu. Giờ chán chả buồn dục nta nữa.
Tình hình đúng là mình thấy chế độ bảo hành của Asus Thái Hà quá tệ. Mình mua con Asus Memo Pad về dùng được 1 tuần thì trục trặc, vác ra Thái Hà bảo hành, đến giờ là gần 1 tháng rồi chả thấy máy đâu. Gọi điện, rồi ra tận nơi hỏi lần nào cũng trả lời linh kiện chưa về, hỏi liệu bao giờ sửa xong thì:"em cũng không biết". Máy mới mua về dùng thì ít, đi bảo hành thì nhiều. Đến giờ vẫn chẳng biết bao giờ mới có máy để dùng nữa. Chất lượng bảo hành số một là thế này sao? Thật sự thất vọng về Asus...
suchon2003
ĐẠI BÀNG
12 năm
@7ungds Hơ bác ơi thế máy của bác đã về chưa?mình cũng bảo hành 1 con fondepad ở đó được 1 tuần rồi,gọi điện thì mấy e đó bảo là phải đợi linh kiện về để thay thế :mad: ,ko biết thế nào mà mò nữa 😕
thế nếu mất giấy bảo hành rùi thi có bảo hành được k các bác?
t cũng vừa mua 1 em asus k43 chắc được 4 tháng. lỡ làm mất BH ùi.
mà lại đang chục chặc bàn phím mới nhọ. k bít cái laptop của e sẽ đi đâu về đâu đây. tiện thể cho hỏi trung tâm bảo hành nào của asus chất lượng ở hà nội?
@HOANG_NGUYEN93 Asus mình cũng đi bảo hành rồi chất lượng bảo hành rất tốt mà phục vụ chu đáo nữa mà, có đều mình ở HCM, nên không biết ngoài đó bảo hành thế nào thôi, còn về mất phiếu bảo hành máy vẫn được bảo hành bình thường theo số serials mà.
Mình thấy dùng hãng Asus cũng rất bền,máy chạy mát.Mình thấy bạn bè mình dùng rất nhiều hãng asus.Trường hợp của bạn có lẽ là không được may mắn lắm.Đồ điện tử thì không thể nói trước được bạn à.Có thể bạn mua phải con không được tốt lắm.Chứ hầu hết mọi người dùng đều tốt mà.
Mình có một con K53e mới mua ở Phong Vũ.Hôm trước mình có lên chỗ BH của Phong Vũ để gắng thêm một thanh Ram nữa.Mà khi gắng xong NVBH không dán lại tem bảo hành cho mình.Vậy cho mình hỏi máy mình có bị mất BH không?
lemonleo_pt
ĐẠI BÀNG
12 năm
không vấn đề gì đâu bạn asus bảo hành ko cần tem bên ngoài chỉ cần linh kiện bên trong ko mất tem là được.
Asus bảo hành theo số Serials bạn ơi, không cần tem tiết gì đâu, đừng làm mất số này ở bên ngoài lẫn bên trong khi còn nằm trong bảo hành. ;)
hiii, còn tuy chứ. hiii chứ chỗ mình bảo hành cho khách rất ok
dung tuoi
ĐẠI BÀNG
12 năm
Chia buồn cùng bạn, số bạn đen phải chịu vậy. Thực tế hiện nay rất nhiều người dùng lap asus, hỏng vặt cũng có nhưng về cơ bản thì asus khá bền so với một số hãng khác. Mình cũng dùng asus được hơn 1 năm rồi chưa thấy có hiện tượng gì.
mình dùng cũng thấy bình thường mà, chắc do bạn xui thôi, làm gì có hãng nào đảm bảo được 100% sản phẩm của mình tốt hả bạn?? hàng điện tử nữa, cũng có chút hên xui thôi

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019