Trước đây khi mua laptop là mình nghĩ ngay đến Asus vì thấy được bảo hành 24 tháng và thấy quảng cáo là số 1 về chất lượng và dịch vụ. Nhưng nay thì thấy thật sự ân hận và thất vọng xen lẫn lo lắng vì mình chót mua 5 chiếc laptop từ truớc tới nay. Số là cái laptop vừa mua hộ cho bà chị được 4 tháng nhưng đã phải đem đi bảo hành 3 lần trong 1 tháng mà vẫn chưa đâu vào đâu cả, giờ mình chẳng còn thiết mang đi bảo hành nữa rồi. Mình không vào diễn đàn để nói xấu hãng này hay hãng khác mà chỉ muốn bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng, để đừng ai rơi vào hoàn cảnh như mình thôi. Lần đầu máy bị treo và không cài lại win được nên mình mang lên bảo hành thì nhân viên thay ổ cứng mới, đúng 2 ngày sau lại bị như vậy mình lại cầm lên bảo hành thì họ lại thay main, mang về dùng được vài hôm thì giờ không bật được lên nữa, gọi lên tổng đài để khiếu nại vì máy vừa sửa đã hỏng thì nhân viên tổng đài nói là lần thứ 2 không phải thay main mà chỉ cài lại, trong khi đó nhân viên sửa chữa nói là đã thay main mới, đúng là treo đầu dê bán thịt chó, người nói kiểu này đứa nói kiểu kia còn chiếc laptop của mình lại phải mang đi bảo hành lần thứ 3 trong vô vọng. Mình cũng không ngờ là hãng máy tính Asus lại làm ăn như thế đâu, thế nên cảnh bảo anh em trước khi đi mua máy tính hãy cân nhắc kỹ nhé, đừng vì thấy bảo hành 24 tháng là mê nhé, vì bảo hành kiểu này thì có bảo hành trọn đời cũng như không.