Ông phải so với giá tổng thể xe xăng vs xe điện cùng phân khúc xem giá nó có bằng nhau không; đắt hơn hay rẻ hơn rồi mới cộng thêm xăng và chi phí pin thuê, pin mua đứt thay thế; sửa chữa bảo trì 😁
thật ra nếu mỗi ngày di chuyển trung bình 40 km như mình thì mỗi tháng tốn 2tr tiền xăng cho một em fadil máy 1.4. Nên theo mình xăng vẫn thuận lợi nhất cho người dùng. Hiện mình đang đi công tác 3 tháng thì xe ko ai đi, khỏi tốn tiền đổ xăng.
Ông phải so với giá tổng thể xe xăng vs xe điện cùng phân khúc xem giá nó có bằng nhau không; đắt hơn hay rẻ hơn rồi mới cộng thêm xăng và chi phí pin thuê, pin mua đứt thay thế; sửa chữa bảo trì 😁
@sskkb
Nếu giá ngang nhau chi phí vận hành thuê pin đắt hơn thì mua xe xăng cho nhàn đầu 😆; còn ưu đãi thì tính sau, phải đợi thực tế chạy thử, chất lượng xe điện có tốt không, chi phí bảo trì, còn sửa chữa nữa cơ;
@bomduc
Chả hiểu sao giá thuê pin con này đắt thế. Giá này không có cửa cạnh tranh với xe xăng, trừ phi xăng lên giá cỡ 50k/l.
.
Có khi nào 1 hãng đặt giá cao để chủ động bán ế, để tuyên bố phá sản 1 cách hợp lý ko nhỉ 😃)
@sskkb
Theo mình thì cứ đi xe xăng thêm chục năm nữa; xe điện không thấy ưu việt hơn hẳn xe xăng thời điểm này; bảo vệ môi trường thì tính tương đối, cũng không biết có bảo vệ tốt hơn xăng không; Còn tự huỷ thì chắc không đâu; nó đang muốn làm xe điện mà, phá sản thì làm làm gì cho dân tình chửi cho, ồn ào 😃)
thật ra nếu mỗi ngày di chuyển trung bình 40 km như mình thì mỗi tháng tốn 2tr tiền xăng cho một em fadil máy 1.4. Nên theo mình xăng vẫn thuận lợi nhất cho người dùng. Hiện mình đang đi công tác 3 tháng thì xe ko ai đi, khỏi tốn tiền đổ xăng.