tình trạng active của máy? Trôi bảo hành?

cavaldryg
29/4/2018 3:59Phản hồi: 0
tình trạng active của máy? Trôi bảo hành?
Nhờ mọi người giải đáp giúp, mình mua 1 cái apple watch từ 1 shop trên khu Lê Hồng Phong, TPHCM.
Tất nhiên mình biết hàng mình sẽ mua là hàng xách tay. Shop nói ko có box, mình cũng ko quan tâm lắm vì chưa active mà giá khá tốt so với mặt bằng chung. Lúc đó cũng ko để ý check serial nên thanh toán luôn. Sau đó xài mấy ngày mà chẹck trên trang apple nó chỉ ra như hình dưới:



Mình tìm hiểu thì đây là dạng máy mua lâu từ apple store nhưng chưa kích hoạt nên bị vậy. Cách duy nhất là gửi kèm hoá đơn mua hàng để apple support chỉnh ngày bảo hành cho đúng và Validate thành ticker màu xanh.
Vậy vấn đề mình xin được hỏi các anh chị em:
  1. tình trạng này là trôi bảo hành phải không? Cửa hàng cam kết máy chưa active và viết hẳn phiếu bảo hành 12 tháng cho mình. Vậy có điều gì cam đoan là trước đó máy chưa ai active/xài rồi?
  2. phải có hoá đơn (invoice) mua hàng từ apple store mới nhờ support đúng không, mình gọi lên Apple thì họ là người nước ngòai, họ chỉ nói hoá đơn nhưng mình hiểu chắc chắn là hoá đơn 1 sắp bán như rau ngoài chợ chắc chắn không được, ít nhất hoá đơn từ TGDĐ hoặc FPT trading thôi... mình nhờ hỗ trợ không biết có anh em nào giúp được không.
Thanks!!!
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019