Tất cả là bài toán kinh tế hết
Cứ mang bảo vệ môi trường ra hô hào
Thực ra nhà sx nào cũng đặt lợi ích kinh tế của bản thân họ lên hàng đầu, tôi đếch tin vào mấy cái phụng sự này nọ của cácdoanh nghiệp, tòn bốc phét
Công nghệ pin, ô nhiễm do sản xuất pin và rác thải pin là những vấn đề theo mình cần quan tâm đến.
Nhưng thực tế thì các nhà chính trị và kinh doanh cố tình che đi để tạo dựng một hình ảnh mới và mang lại nhiều lợi ích hơn cho các lợi ích nhóm.
P/s : Năng lượng mặt trời cũng là một ví dụ tương tự. Phát triển ồ ạt nhưng xử lý rác như thế nào thì không thấy đề cập đến. Một bí thư ở Gia Lai đã chất vấn Bộ TN-MT nhưng không nhận được câu trả lời thích đáng.
Vì xe điện tác hại đến môi trường hơn xe xăng, Toy luôn đi tìm hướng đi bền vững hơn. Mấy ai hiểu được nhất là trong thời đại truyền thông thao túng thông tin đầu độc người dùng bằng lực lượng seeder bẩn.
Ngay từ đầu mình cũng có quan điểm xe hybrid ko phải là một ý tưởng tồi, ý tưởng tồi nằm ở chỗ chăn dắt người dùng mà ko chịu loại bỏ những cái mình đang trên đỉnh, các công ty nhật luôn tồi ở điểm chăn dắt người dùng và người dùng buộc phải chọn 1 cái công nghệ cũ liên tục trong nhiều năm, mình nghĩ mấy thằng tồi này nên cho nó về hưu sớm thì tốt hơn.
chính vì thế nên có cạnh tranh, thị trường nhật thì honda dường như trên con đường bỏ hoàn toàn xe xăng rồi, các mẫu xe xăng đình đám của honda cũng ngừng sản xuất trong năm nay luôn, honda đã có 1 chiếc xe tự lái level 3 rồi, toy vẫn chưa có, hi vọng với tiềm lực toy sẽ ra 1 chiếc gì đó ra hồn, nếu ko hơn chiếc legend của honda thì coi như toy trên bờ đem vứt
Đây là oto chứ không phải điện thoại. Vòng đời chiếc điện thoại là 1-2 năm, còn ô tô thì 5-10 năm hoặc hơn nữa. TOYOTA họ có đủ lực tài chính và công nghệ để làm xe điện, xe tự lái trong 1 năm chứ không phải đùa.