Toyota: Từ dẫn đầu ngành EV trở thành kẻ cố làm chậm tốc độ chuyển giao từ xe xăng sang xe điện

P.W
28/7/2021 14:6Phản hồi: 113
113 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Do nhu cầu, hiệu quả thôi, kéo lùi cái gì ha ha.
thelord186
TÍCH CỰC
3 năm
Hóng dqmtrieu gì đó vào đây chém gió quá. Chúa hề =))
@thelord186 So với Nhật thì xe Âu Mĩ ko có giá trị cốt lõi nhá
@Bão Sài Gòn oke ạ 😔
Duyy Tânn
TÍCH CỰC
3 năm
nghe mùi cứng đầu giống mấy tai to Nhật khác thôi, Nhật không lì ai lì 😄
Đừng nghe bọn truyền thông cánh tả tô vẽ. Xe điện là thứ rác rưởi và cần phải bị ngăn chặn.
@DarthTyr sith lord nói gì cũng đúng =))
Khoa81
CAO CẤP
3 năm
Nếu chuyển hoàn toàn sang xe điện thì Toyota chết với Trung Quốc là cái chắc nên họ cố tình trì hoãn
@Khoa81 Thua về pin so với trung ròi bác ơi ... nhìn tesla qua xí phần là đủ hiểu
Vn mà đi xe điện thì lúc đó điện mấy ngàn một kí ta
thucgiac21
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mấy nước đất rộng như Mỹ hay Úc thì chắc còn lâu mới cấm động cơ đốt trong như Châu Âu.
tieu.ngao
TÍCH CỰC
3 năm
Tất cả là bài toán kinh tế hết
Cứ mang bảo vệ môi trường ra hô hào
Thực ra nhà sx nào cũng đặt lợi ích kinh tế của bản thân họ lên hàng đầu, tôi đếch tin vào mấy cái phụng sự này nọ của cácdoanh nghiệp, tòn bốc phét
Làm chậm làm chi khi cuối cùng cũng phải chuyển đổi, lúc đó thì Tesla đã đi đến đâu rồi 😁
Các hãng ô tô Đức từng tự hào những cỗ máy tuyệt vời của mình, và họ đang bất an rằng sẽ sớm trở thành hoài niệm mà thôi.
như nokia thứ 2. ngủ quên trên chiến thắng rồi bị qua mặt và k gượng dậy đc.
Toy ơi là toy
Công nghệ pin, ô nhiễm do sản xuất pin và rác thải pin là những vấn đề theo mình cần quan tâm đến.
Nhưng thực tế thì các nhà chính trị và kinh doanh cố tình che đi để tạo dựng một hình ảnh mới và mang lại nhiều lợi ích hơn cho các lợi ích nhóm.
P/s : Năng lượng mặt trời cũng là một ví dụ tương tự. Phát triển ồ ạt nhưng xử lý rác như thế nào thì không thấy đề cập đến. Một bí thư ở Gia Lai đã chất vấn Bộ TN-MT nhưng không nhận được câu trả lời thích đáng.
Vì xe điện tác hại đến môi trường hơn xe xăng, Toy luôn đi tìm hướng đi bền vững hơn. Mấy ai hiểu được nhất là trong thời đại truyền thông thao túng thông tin đầu độc người dùng bằng lực lượng seeder bẩn.
Ju4n Jack
ĐẠI BÀNG
3 năm
Ngay từ đầu mình cũng có quan điểm xe hybrid ko phải là một ý tưởng tồi, ý tưởng tồi nằm ở chỗ chăn dắt người dùng mà ko chịu loại bỏ những cái mình đang trên đỉnh, các công ty nhật luôn tồi ở điểm chăn dắt người dùng và người dùng buộc phải chọn 1 cái công nghệ cũ liên tục trong nhiều năm, mình nghĩ mấy thằng tồi này nên cho nó về hưu sớm thì tốt hơn.

chính vì thế nên có cạnh tranh, thị trường nhật thì honda dường như trên con đường bỏ hoàn toàn xe xăng rồi, các mẫu xe xăng đình đám của honda cũng ngừng sản xuất trong năm nay luôn, honda đã có 1 chiếc xe tự lái level 3 rồi, toy vẫn chưa có, hi vọng với tiềm lực toy sẽ ra 1 chiếc gì đó ra hồn, nếu ko hơn chiếc legend của honda thì coi như toy trên bờ đem vứt
Cowboyz
TÍCH CỰC
3 năm
Đây là oto chứ không phải điện thoại. Vòng đời chiếc điện thoại là 1-2 năm, còn ô tô thì 5-10 năm hoặc hơn nữa. TOYOTA họ có đủ lực tài chính và công nghệ để làm xe điện, xe tự lái trong 1 năm chứ không phải đùa.
akabela
ĐẠI BÀNG
3 năm
kệ toyota mình mua xe khác
Eldimio
CAO CẤP
3 năm
Đáng buồn cho xe hydro, tiện như bơm xăng, tính năng xe điện.
Sự bảo thủ của gac khổng lồ có thể dẫn đến kết cục bi thảm! Ai cũng có một thời!
@Ks.TrongHieu Nghe và nhìn từ bên ngoài ai cũng nghĩ thế ... ngừoi Nhật chứ đâu phải dân Phi châu , các bác đừng lo bò trắng răng 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019