@kedote
Thử mang ra xem ntn bạn ơi, ở dưới có 1 bạn nói lỗi sọc này được thay free. Còn TTBH họ chỉ báo giá chung chung là thay màn hình thôi. Ra đó nhân viên họ sẽ tiếp nhận. Nếu bạn ở HN thì inbox mình cho số của bạn nv tiếp nhận máy của mình, biết đâu lại request đc thay màn free cho b.
Bác chủ hên đấy. Mình đi bảo hành cũng chỗ Đào Duy Anh này, đến nhân viên không hỏi gì, ra bàn số 5 đang trống thì nhân viên quay mặt đi ko tiếp.
Ra lấy số đc điều hướng đến bàn 5, lần này đi ra nó hất hàm bảo ngồi đợi. Rồi nó tiếp vài lượt khách mới khác (???)
Ra phàn nàn thì đc ông số 7 gọi vào kiểm tra máy. (Số 5 chắc leader hay gì nên chảnh vãi)
Hqua mới đọc ở đâu ko nhớ, nguồn reddit là Samsung thừa nhận lỗi sọc trên dòng S20 và thông báo được thay màn hình miễn phí dù hết bảo hành 1 lần duy nhất đến hết 31/12/2022 bác ạ
@Jen Minh Tri
Mình cũng mới thay ngày 29/06, vẫn mất tiền đó bạn. Hỏi đi hỏi lại 2 trung tâm BH ở cả quận 1 HCM và cả Thái Nguyên, đều nói không được.
Vì mình đọc trên reddit thấy Samsung India họ hỗ trợ
samsung customer ở Q3, 280 nguyễn đình chiểu thì ngược lại, rất tệ, nhân viên bảo hành ngồi bấm điện thoại cá nhân, ko thèm nhìn khách 1 cái, ko hỏi là cần gì. Trả lời rất qua loa, mình đi thay miếng dán màn hình Fold 3 bị bong (trong diện thay miễn phí), 1 cái điện thoại mắc tiền mà đối xử rất kém.
Mình cũng đi bảo hành SS ở HN mấy lần rồi, nói chung là ổn nhưng mà có cái không ổn là không hiểu sao điện thoại samsung hay bị sọc, ám xanh màn hình thật @@
chúc mừng bác đã sửa được điện thoại..... em không dùng sung nên cũng chỉ nghe ngóng thôi..... mong bác cập nhật tình hình của em S20 sau khi thay mấy tháng xem cái màn còn ổn ko..
Cá nhan từng đổi bh máy apple và sửa thay màn samsung
Điểm trung giá linh kiện đều cao ( hàng hãng khó trách dc)
- apple dk uỷ quyền j đó chỗ phố huế đi vào có 3 bạn nhân viên m thấy thái độ, cửa hàng đều ko chuyên nghiệp.
- sansung m đi bh chỗ đào duy anh xã đàn, ch to, phiếu chờ đàng hoàng, báo giá sữa chưa ngay m có thể ngồi xem, có nhân viên mời nước
Choits lại dv sangsung ở chỗ m nói chuyên nghiệp tốt hơn
Chốt lại nữa tốt nhất đừng xui mua phải máy lỗi
Mình ko hiểu sao nhân viên ở các TTBH Apple ủy quyền kiểu họ ko có kiến thức gì hay sao, mỗi lần cần hỏi thông tin họ lại nói Apple sẽ trả lời, giống như họ chỉ là 1 bên nhận trung gian để gửi đi về Apple vậy. Nhiều khi nhân viên ở mấy TTBH ủy quyền đó họ còn ko có kiến thức bằng người dùng nữa.
Thật sự ấy, mỗi lần đồ apple hỏng là mình cảm thấy lo vkl vì cái chính sách bảo hành vô cùng sida và thời gian chờ bảo hành lâu k tả nổi m, trc h 2 lần đi bh con macbook và lần nào cũng 3-4 tuần mới nhận lại được máy
Mình cũng dùng SS S20+ bị sọc dọc màn hình và thay màn hình hết 4tr720k ngày 29/06 ở Trung Tâm bảo hành Bitexco Finance Quận 1 TP HCM.
Trước khi bảo hành mình hỏi rất kỹ là liệu SamSung có chính sách bảo hành gì cho loại lỗi này không, vì trên các diễn đàn của cả nước ngoài thấy rất nhiều người phản ánh lỗi này sau khi update phần mềm mà không bị rơi hay tác động vật lý nào. Nhưng Trung Tâm Bảo Hành vẫn trả lời là không được, không có thông tin gì từ hãng.
Trước đó thì mình đến trung tâm bảo hành chính hãng ở Thái Nguyên 2 lần để hỏi tương tự, cũng câu trả lời là không hỗ trợ và báo giá thay màn hình 4tr9???
Giờ đọc bài viết mới thấy chủ topic được báo giá 3tr7. Cùng là trung tâm bảo hành chính hãng mà mỗi nơi báo giá 1 kiểu.
Sau khi bảo hành 5 ngày có NV CSKH sau bảo hành gọi hỏi đánh giá, mình có phản ánh 1 lần nữa về lỗi sọc màn hình này cần được Samsung hỗ trợ vì không phải lỗi do khách hàng, nhưng cũng được câu trả lời là em không rõ về phần này, anh nên gọi tổng đài...
Tất nhiên là phần khảo sát "Có sẵn sàng giới thiệu Samsung tới bạn bè và người thân?" mình cho 0 điểm là không bao giờ giới thiệu.
Trước đây nghĩ là thương hiệu lớn, chế độ bảo hành phải tốt và coi trọng khách hàng, và mình đã dùng rất nhiều máy SS từ đời Galaxy Y -> S7 edge -> S9+ -> S20+, đều mua của các cửa hàng chính hãng FPT, TGDD. Máy S9+ thì cũng bị lỗi màn hình nhưng bị đổi do dùng chụp ảnh dưới nước, nên nước vào hỏng cáp - OK! Fine!
Nhưng sau khi đọc bài viết này và nhận thấy cách SS đối xử với KH, thì chắc không bao giờ mua 1 cái máy SS nào nữa.
Viết dài vậy để cảnh báo cho các bác ai đang có ý định mua SS thôi tốt nhất nên quay xe. Trải nghiệm thực tế của mình quá tệ.
Mình S20+ năm ngoái cũng tự nhiên trắng màn, ra ttbh thay hết 4tr8, dùng mới đc 6-7 tháng giờ bị lại, ra ttbh hỏi nó nói ko hỗ trợ j hết, nên mn nếu được thay free thì thay chứ đừng mất tiền thay làm gì
có cái a50 xài rất kỷ còn bọc cả keo lúc mua, bị cấn vỡ màn đi thay ss bắt thay luôn sườn vỏ, đuôi sạc 2tr5 mới chịu, nhất định không thay màn nếu k thay vỏ @@