Trải nghiệm nhanh Mitsubishi XForce: trẻ trung, hiện đại và cân đối

Didu
10/1/2024 9:47Phản hồi: 105
Trải nghiệm nhanh Mitsubishi XForce: trẻ trung, hiện đại và cân đối
Hôm nay Mitsubishi đã chính thức công bố mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ XForce tại thị trường Việt Nam với bốn phiên bản và giá bán bắt đầu từ 620 triệu đồng. Những thứ làm mình ấn tượng ở một chiếc xe đa dụng cỡ nhỏ di chuyển đô thị đó là thiết kế rất năng động, trẻ trung, khoang nội thất rộng rãi với nhiều trang bị về tiện nghi và an toàn.



Có thể coi Mitsubishi đã có một quãng thời gian chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho màn ra mắt này của XForce, từ công bố phiên bản concept cho tới quảng cáo về nó. Quả thực đây là một mẫu xe khá đặc biệt và khác biệt cũng có luôn. So với XPander thì XForce có phần nào đó ít thực dụng hơn, phá cách hơn và cả cá nhân hóa nữa. Riêng bản cao cấp nhất (sẽ bán ra sau và chưa có giá) thì người mua còn có lựa chọn mua thêm chìa khóa có tính năng đề nổ từ xa, cũng như logo XForce gắn phía mui xe.

Thiết kế của XForce mang nhiều nét hiện đại và khỏe, nhờ các đường gân nổi xung quanh thân. Có thể thấy Mitsubishi đã sử dụng rất nhiều đường gân nổi này ở hai bên hông, nắp capo và ngay cả logo Mitsubishi phía trước cũng được trang trí với các gân nổi. Nó làm chiếc xe khỏe hơn, cơ bắp hơn. Phần đầu xe là lưới tản nhiệt quen thuộc với cụm đèn tạo hình chữ T sắc xảo. Ngay cả nắp capo cũng có các đường gân nổi, chi tiết mà mình chỉ gặp trên những chiếc xe thể thao hiệu năng cao.

mitsubishi-xforce-tinhte-didu-04.jpg

mitsubishi-xforce-tinhte-didu-16.jpg
mitsubishi-xforce-tinhte-didu-23.jpg
mitsubishi-xforce-tinhte-didu-28.jpg

Khi nhìn từ hai bên ngang có thể thấy phần mui xe được làm thấp dần ra phía sau trong khi phần thân nhô cao lên giúp chiếc xe có phần đuôi sau gọn gàng. Ngoại hình của xe cân đối nhờ bộ mâm kích thước 18" khá lớn, nó tỏ ra hài hòa và thể thao trên một mẫu xe như là XForce. Riêng bản GLX thấp nhất thì bộ mâm chỉ là 17" và khoảng sáng gầm thấp hơn ba bản còn lại với thông số 222mm, một khoảng sáng cực kỳ lớn, giúp XForce di chuyển địa hình linh hoạt hơn.

Chiếc xe này được Mitsubishi nhập trực tiếp từ Indonesia với động cơ 1.5L, hộp số dạng CVT, và bốn chế độ lái cho các loại địa hình khác nhau. Mình nhớ Mitsubishi là hãng tiên phong khi ra mắt xe với hộp số vô cấp từ rất lâu rồi, XForce là chiếc mới nhất. Một số trang bị có thể kể đến như đá cốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo cắt ngang khi lùi, kiểm soát hành trình thích ứng… Riêng bản Ultimate cao nhất còn có hệ thống loa của Yamaha rất hứa hẹn. Mitsubishi nói nó sẽ có một số tính năng thông minh như tự điều chỉnh âm thanh dựa trên tốc độ xe.

mitsubishi-xforce-tinhte-didu-05.jpg
mitsubishi-xforce-tinhte-didu-22.jpg
mitsubishi-xforce-tinhte-didu-25.jpg

Nội thất của XForce không quá nổi bật nhưng hiện đại với ghế da cao cấp và các chi tiết bằng vải. Dải màn hình 12"3 giải trí có cảm ứng và màn hình điều khiển nhỏ và nằm sâu hơn. Chúng ta có cụm phím điều khiển điều hòa trông rất hiện đại, nút chỉnh chế độ lái, nút phanh điện tử và Auto Hold. Bệ tỳ tay giữa hai ghế trước đồng thời là ngăn làm mát, có thể để các chai nước uống vào đây để giữ lạnh. Hàng ghế sau của XForce cũng rộng rãi và thoải mái, mình hoàn toàn có thể ngồi mà vẫn thừa rất nhiều không gian cho chân và đầu.

XForce sẽ bán ra từ tháng 3 tới với giá từ 620 triệu đồng. Nó sẽ cạnh tranh với những mẫu xe như HR-V, Creta hay Seltos.

Quảng cáo


mitsubishi-xforce-tinhte-didu-02.jpg
Giá bán bốn phiên bản, riêng bản Ultimate chưa có giá nha anh em.

mitsubishi-xforce-tinhte-didu-03.jpg
Phần đầu xe nhìn từ bên hông với la zăng 18", đèn pha sắc xảo, các đường gân.

mitsubishi-xforce-tinhte-didu-07.jpg
mitsubishi-xforce-tinhte-didu-08.jpg
Cả đèn trước và sau đều có tạo hình chữ T giống nhau.

mitsubishi-xforce-tinhte-didu-09.jpg
mitsubishi-xforce-tinhte-didu-10.jpg

Quảng cáo


mitsubishi-xforce-tinhte-didu-11.jpg
mitsubishi-xforce-tinhte-didu-12.jpg
Khoang nội thất hiện đại.

mitsubishi-xforce-tinhte-didu-13.jpg
mitsubishi-xforce-tinhte-didu-14.jpg
Tay nắm cửa với nút khóa/mở khóa nhanh.

mitsubishi-xforce-tinhte-didu-15.jpg
Viền cửa không mạ crom mà là các chi tiết chìm, ít nổi bật.

mitsubishi-xforce-tinhte-didu-17.jpg
mitsubishi-xforce-tinhte-didu-18.jpg
Rất nhiều đường gân.

mitsubishi-xforce-tinhte-didu-19.jpg
mitsubishi-xforce-tinhte-didu-20.jpg
Bản Ultimate có hệ thống âm thanh cao cấp của Yamaha.

mitsubishi-xforce-tinhte-didu-21.jpg
mitsubishi-xforce-tinhte-didu-24.jpg
mitsubishi-xforce-tinhte-didu-26.jpg
Cụm đèn với dải đèn daylight và bóng LED chiếu sáng.

mitsubishi-xforce-tinhte-didu-27.jpg
mitsubishi-xforce-tinhte-didu-29.jpg
Xe có các màu như vàng, đỏ, bạc, đen và trắng.
105 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Em chỉ muốn mang cái taplo và con ngựa xe này qua gắn xpander của e thôi
@Ngduythanh2801 Nhập từ Indonesia thì thuế bao nhiêu % vậy bạn?
@arbre Xe em mua lâu quá rồi em ko rành ah
Lăn tăn mỗi cái máy, còn lại thì ổn. Giá mà mang động cơ con Kicks lên cho XFC này thì ngon. Thôi sang tết lại kiếm Forester hay CR-V cũ chạy vậy 😆)
@Wolfrain Forester giảm giá r, ngon gấp vạn con này nếu về vận hành
@vqt907 Ông lên đạp lút ga thử xem nó yếu k nhé. Cao tốc bào 120 130 km/h nhẹ nhàng
@Sona6789 ông đang nói con xpander hả, con đó hộp số 4AT, đạp lút cán thì nó sẽ cho cảm giác đủ khỏe đánh đổi bằng vòng tua cao, ăn xăng nhiều. Còn con xfc này là cvt, đạp lút cán nó gầm lên thôi chứ chả xi nhê gì đâu
@Sona6789 lút ga mần răng ông ơi.. bữa chạy thử xpander với Xl7 luôn.. đó giờ mới hiểu cái cảm giác, đang chạy xe máy mạnh chuyển qua chạy máy yếu nó là thế nào... xe chở 5 người đạp ko muốn đi chạy QL1 ko dám vượt xe luôn... thôi về cái chuồng gà sportage của mình cho nó lành...
Creata và Seltos chuẩn bị xuống 5xx, không thì lại đi vào lãng quên 😃
@thegate Cạnh tranh nhau đê. Càng cạnh tranh người tiêu dùng càng có lợi
Cười vui vẻ
@thegate có thật ko vậy. hóng 5xx
@Tiêu diệt dragao Dự đoán thôi, hàng nhật cùng loại ko có xe nào tầm giá đó người ta mới chọn hàn, chứ bằng nhau chắc hàn không có cửa
Giá cũng cao phết đấy!!
Yairs Cross đã hạ giá để cạnh tranh chăng??
@tuanphien yaris cross bị phốt vấn đề an toàn bác ạ
@trivonfam Chưa ẻm này có liên quan đâu chỉ có Vios và Venue’s thôi mà
@tuanphien Yaris cross cũng là daihatsu thì phải
@trivonfam Crosss đắt hơn tý
Giá tốt hơn so với HRV
@autotechno Gắn mác Toyota hay Honda. Thì tôi bán Audi mua ngay. Chứ hãng máy lạnh thì chịu rồi
@see022 để mua nải chuối để thắp cho ông, Mitsu nó sản xuất tàu ngầm với máy bay chiến đấu đấy. Xe của nó cũng thuộc dạng tốt. Ở VN thì Xpander bán chạy nhất 2023 và một số năm gần đây. Xe vẫn được người dùng đánh giá quá ngon
@see022 lên gg tìm mitsu zero a6m ik
@Wangdang76 Bác ấy đùa thôi.
Màu vàng nhìn thật nổi bật. Giá cũng "mềm" nữa 🙂
quá ngon trong phân khúc luôn, ăn cả ngoại hình và giá!
làm trùm phân khúc 600-700tr quá, giá tốt hơn mong đợi, các trang bị cũng k hề tệ so với mức giá
5 chỗ mà giá 600 lận mắc quá, thấy có mấy chiếc 7 chỗ của suzuki cũng có 600 thôi
@anhlucky2 thật. giá 4 xị là êm
@anhlucky2 Xe phải so sánh option mới đánh giá mắc rẽ chứ ai lại đi so nhìu chổ hả b 😆
@anhlucky2 Con wave tàu 2 chỗ full chưa đầy chục triệu trong khi con sportbike pkl 1000cc nhiều chiếc chỉ có 1 chỗ ngồi mà giá gần tỷ đắt quá. Theo bạn nói thì nó phải rẻ hơn phân nửa giá chiếc wave tàu mới không mắc phải ko? 😆)))
@Sona6789 bác ý chạy xe dịch vụ sao ý
Cứ bản Ultimate mà chiến thôi
@EpicUnreal5 ultimate lăn bánh đâu đó 800. tầm đó nhiều lựa chọn bạn à
@mr Phi Tiến Tất nhiên có HRV RS hoặc CX5 bản giữa. Chọn con này vì cái lọc ko khí với Yamaha là chính thôi
Loa yamaha chỉ có ở bản cao nhất Ultimate, mà giá chắc phải 730tr
Con này sau 1 năm nữa mà giảm giá thì cả phân khúc chết hết với nó 😁
xe đẹp... giá ổn.. thương hiệu uy tín nữa...
Nói chung là đẹp, kiểu này đám Creta, Seltos đi về nơi xa hết.
xforce.jpg
@kuthuongcuibap Vậy cũng được luôn... kaka
@kuthuongcuibap Đồng troll đây rồi
bản thấp thì bằng xpander luôn
Khoang máy xForce nhìn hiện đại phết.
Dòng xe CUV đã là xu thế chủ đạo và chật trội nhiều đối thủ, dù khai sinh nó ở VN đã quá cố - Ford ecoSport. Phân khúc này cũng hơi quan ngại vì dễ bị khai tử nếu trót mua dòng kém cạnh tranh 😔
Con này xem kĩ trang bị thì cũng chỉ ở mức tốt trong phân khúc chứ không bá đạo trong phân khúc như CX5 hạng C đâu. Hình xe trưng bày là của bản Ultimate thì bàn này không công bố giá bán, bản thấp hơn cắt kha khá, Premium 699 cũng chưa có đủ bộ ADAS.
@TuanHanu tầm tiền bản pre thì lại nghĩ tới cx-5, khó quá 😆
@antonior Cx5 nó bán giá đè hết cả phân khúc trên lẫn dưới 🤣
Xpander 1 mình 1 sân sau khi dìm innova Em này sẽ không dễ dàng như vậy, các hãng sẽ thay đổi để khô máu
@công tử lông bông Innova giờ hết thời, MVP cỡ nhỏ bây giờ thì ngta chọn Xpander, còn to hơn ngta lên hẳn Carival
Innova ko còn đc các sếp thuê nữa r, họ toàn đi Carival
@chuthoong610 mấy sếp thì carnival, dịch vụ thì xpander, innova nằm khoảng giữa, ế chổng vó
@tobii hii Công bằng mà nói: carnival thì dành cho mây sếp. Xpander thì dành cho dịch vụ; còn khúc giữa cho gia đình chạy ông để đâu. 😆)) Chỗ đó lấp vô thiếu gì lựa chọn: xpander vẫn ngon, brv, xl7, innova và innova cross.
@Andrew Vo gia đình thì nhiều lựa chọn bạn ơi, múc con innova hơn tỏi, mà chất luợng trải nghiệm nó cũng k hơn gì mấy con giá rẻ thì ai mua làm gì hả bạn
Xe hướng đến giới trẻ nên nhiều màu rực rỡ quá.tiếc là động cơ hơi yếu

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019