Trải nghiệm tồi tệ khi mua S22 ultra trên Shopee, Samsung_official_store lừa đối khách hàng?

totora
5/3/2022 16:8Phản hồi: 459
Trải nghiệm tồi tệ khi mua S22 ultra trên Shopee, Samsung_official_store lừa đối khách hàng?
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Update 10-03
Chào các bác, chiều nay em đã nhận được máy và phía ngân hàng cũng đã gửi thông báo chuyển đổi trả góp thành công rồi ạ.
telegram-cloud-photo-size-5-6147948687691723706-y.jpg

Qua câu chuyện này, em hy vọng các bác sau này nếu có mua hàng giá trị cao trên shopee, và đặc biệt là Samsung_official_store thì nên cân nhắc kĩ lưỡng, tránh để gặp phải trường hợp như em.

Về phía em, qua lần này chắc em sẽ tởn tới già =(, ko ham rẻ mà mua hàng giá trị cao trên mấy trang thương mại điện tử nữa.

Em cũng cám ơn phía shopee đã có liên hệ hỗ trợ về trường hợp của em.
Hy vọng đội ngũ chăm sóc khách hàng của shopee sau sự việc này sẽ có cải thiện, không có kiểu coi thường khách hàng, trả lời cho có như câu truyện của em, đừng để tới khi khách hàng phải đăng bài bốc phốt mới gọi hỗ trợ, nhờ gỡ bài thì lúc đó có lẽ đã quá muộn rồi.

Cuối cùng, em xin chân thành cám ơn tất cả các bác đã xem bài, tương tác và hỗ trợ em.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Update 08-03
Hôm nay phía shopee có liên hệ em về tình hình chuyển đổi trả góp, và cam kết hỗ trợ em về vấn đề này. Ngoài ra phía Shopee cũng đã xác nhận là tới 09-03 phía samsung mới giao máy cho shopee.
=> Vấn đề delay giao hàng không phải lỗi ở phía shopee mà là do bên samsung không chịu giao máy.

Sau đó em thử liên hệ với Samsung_official_store (đây là shopee mall của samsung) thì bên shop trả lời như vầy:
"Shop kinh doanh luôn mong muốn khách hàng của mình nhanh chóng nhận sản phẩm sớm, như bạn biết và shop đã chia sẻ hiện tại các sản phẩm bên shop đang kinh doanh đã được ủy quyền cho Shopee xử lý (đóng gói, xác nhận,..) cũng như việc giao hàng vận chuyển phụ trách. Tuy nhiên shop cũng không đùn đẩy trách nhiệm, hiện tại shop và các bộ phận liên quan Shopee hơp tác nổ lực làm việc liên tục giúp đơn hàng của mình nhanh chóng xác nhận và đóng gói sản phẩm gửi vận chuyển đó, mong bạn thông cảm chờ giúp shop nha."

Nếu bác nào mua s22u bị delay giao hàng và liên hệ Samsung_official_store e nghĩ chắc cũng sẽ gặp câu trả lời tương tự =)), hỏi 10 lần thì trả lời 1 kiểu, bảo đang nỗ lực làm việc liên tục, trong khi phía samsung có giao máy đâu mà shopee có hàng giao cho khách

Em cũng chả hiểu bên shop sao phải nói dối khách như vậy, ko có hàng thì bảo ko có hàng, kêu chờ thêm, mà phải shop bán nhiều đâu, mỗi dòng s22, mỗi màu, mỗi bộ nhớ có 10 con ak, mà bán có hết đâu, tính tổng chắc được tầm 50 con. Hỏi tới thì trả lời như vầy

Quảng cáo


“Hiện số lượng đơn đặt hàng sản phẩm Điện Thoại Điện Thoại Samsung Galaxy S22 Ultra 5G (12GB/256GB) khá lớn, nên vấn đề chuẩn bị đơn hàng cũng không tránh khỏi quá tải.”

10 con mà cũng quá tải thì em cũng chịu. Mà lạ đời là bên lazada, tiki lại có hàng giao khách. Có thể bọn samsung ko ưa khách hàng của shopee, trong khi mình cũng đặt hàng từ ngày 17-02 như bao cửa hàng hay các sàn khác ==!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chào các bác, không biết có bác nào ở HCM, đặt hàng samsung s22 ultra qua shopee, mà bị tình trạng giống như em không?
Em biết em viết hơi dài dòng, nhưng mong các bác sẽ đọc hết, và có thể tránh không gặp tình trạng giống em.

Ngày 17/02 samsung mở order s22 ultra, em thấy trên shopee giá rẻ, do chính Shop Samsung bán nên em cũng tin tưởng đặt hàng, và chọn hình thức trả góp qua thẻ tín dụng.
1.jpeg
2.jpeg

Tới chiều 03/03, trong khi tất cả các cửa hàng, lazada, tiki đều chuẩn bị trả hàng cho khách, thì đơn s22 ultra của em trên shopee vẫn đứng đó, ko xử lý, ko đóng gói không gì hết, trong khi hệ thống báo là phải giao đơn hàng trước 07/03. Thế là em liên hệ shopee nhờ hỗ trợ.

Quảng cáo



Liên hệ lần đầu bên shopee bảo đây là đơn của shop, và bảo sẽ hối thúc shop sớm giao hàng cho shipper (Hình 1)
3.jpeg
Em phải liên hệ bên shop samsung, thì bên shop lại bảo đã ủy quyền cho shopee đóng gói và vận chuyển. (Hình 5)
7.jpeg
Và em phải liên hệ shopee lần 2, lần này thì phía tư vấn viên không biết đọc thông tin ntn mà lại trả lời thông tin theo hướng "Em là shop bán hàng trên shopee" (Hình 2)
4.jpeg
Liên hệ lần 3, lần này thì các bạn tư vấn viên
lại bảo vui lòng chờ shopee xác nhận đơn hàng và giao trong thời gian sớm nhất, em hỏi khi nào xử lý xong, bàn giao vận chuyển thì bên shopee bảo không biết !?? trong khi đây là đơn ủy quyền cho phía shopee đóng gói, và vận chuyển. (Hình 3)
5.jpeg

Tới ngày 05/03, em liên hệ lại bên shopee, và nhận được thông tin là shopee hiện đang kiểm tra số lượng và tình trạng sp, khi nào kiểm tra xong sẽ đóng gói và bàn giao vận chuyển (Hình 4)
6.jpeg
Thế là em cũng có 1 chút hy vọng là mình sẽ sớm nhận được hàng, nhưng vào tối 05-03 thì em nhận được thông báo cần thêm 5 ngày để xử lý đơn hàng (Hình 6), có nghĩa là thay vì shopee phải bàn giao vận chuyển trễ nhất là 07-03 thì bây giờ chuyển thành 12-03.
8.jpeg
Đơn này em thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng, và đã chốt sao kê vào ngày 26/02, và cần thanh toán dư nợ vào ngày 14/03.
Em có liên hệ phía ngân hàng thì được biết phía shopee cần chuyển thông tin chuyển đổi trả góp tới ngân hàng sớm hơn 3 ngày trước hạn chót thanh toán dư nợ (tức 11/03)

Do đã chốt sao kê nên em không thể hủy đơn được và sẽ có khả năng em phải thanh toán nguyên cục tiền của con s22 ultra mà không được trả góp nếu shopee giao hàng trễ hơn 12/03, và tệ hơn là máy thì ko có để sài (nếu shopee tiếp tục delay) và tiền thì vẫn phải trả cho ngân hàng vì đã chốt sao kê.

Sao khi nhận thông báo delay đến 12-03 của shopee, em cũng đã liên hệ shopee để được hỗ trợ, và nhận được thái độ vô cảm của bạn tư vấn viên như (Hình 7), quăng thông tin cho có, và tự ý đóng cuộc trò chuyện. Đồng ý là khi em mua hàng là đã đồng ý điều khoản của shopee, nhưng việc delay giao hàng là lỗi của phía shopee, đâu thể bắt khách hàng phải chịu, ít ra cũng phải hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề chứ.
9.jpeg

Hiện tại em đang rất bế tắc, không biết phải nên làm ntn, điện thoại đặt hàng thì chưa giao, không biết khi nào sẽ giao, có thể tới 12-03 shopee nó delay tiếp thì sao? Tiền thẻ tín dụng thì phải thanh toán nguyên cục không được trả góp. Bộ phận hỗ trợ shopee thì làm việc thiếu chuyên nghiệp, thông tin không rõ ràng, trả lời cho có, và vô cảm.

Qua câu chuyện này, em hy vọng các bác sắp mua hàng giá trị cao trên shopee nên cân nhắc kĩ lưỡng, đừng để rơi vào tình trạng như em, thà bỏ thêm 1 ít tiền ra cửa hàng mua sẽ an toàn hơn.

Về bản thân em trước giờ đều mua hàng trên shopee rất nhiều nhưng chắc từ giờ sẽ né ra, quá sợ hãi, từ việc bán hàng, đến đội ngũ hỗ trợ đều làm việc quá thiếu chuyên nghiệp, lúc mua hàng đã như vậy, không biết tới lúc hậu mãi sẽ như thế nào.

Nếu bác nào bảo sao em ngu, đi mua hàng giá trị cao trên mấy trang như shopee thì đúng là em ngu thật, vì trước đó em mua trên tiki (note 9), lazada (ipad pro) đều chưa bao giờ gặp tình trạng như vầy.

Nếu bác nào thắc mắc sao em mua sát ngày thanh toán dư nợ 14/3 vậy, là do em tin tưởng vào shopee, cứ nghĩ nó sẽ giao hàng đúng hẹn như lazada, hay tiki, không ngờ shopee nó làm ăn tệ hại đến vậy.

---------------------------------------------------------------------------
Về vấn đề trả góp, thì 11-03 là hạn chót chuyển đồi trả góp, và 14-03 phải thanh toán.
Nên nếu 12-03 bọn shopee giao hàng -> vẫn phải trả nguyên cục tiền
Nếu hủy đơn, mà tiền hoàn về sau 14-03 -> mất luôn cái máy, voucher,..., vẫn phải thanh toán nguyên cục tiền, và ôm thêm cục tiền hoàn trong thẻ ko rút ra được.
---------------------------------------------------------------------------
Lúc 17:30, 07-03-2022, bên phía shopee đã liên hệ em
Bên shopee cam kết sẽ hỗ trợ chuyển đổi trả góp cho trường hợp của em trước 11/03
và cam kết bàn giao vận chuyển cái điện thoại trước 12/03
Tới 12/03 em sẽ cập nhật tình hình lại ạ
----------------------------------------------------------------------------
Về vấn đề tại sao đơn bị delay, trong khi em đặt hàng từ ngày đầu mở bán (17-02), và là người đầu tiên đặt con s22 ultra xanh 256

  • phía shopee khi gọi cho em bảo là do shop samsung chưa giao hàng, chứ shopee không có lý do gì giữ hàng của khách.
    Trong khi tất cả các shop nhỏ lẻ, tiki, lazada, đều có hàng giao cho khách, thì phía shopee lại bảo khan hàng, mất thời gian chuẩn bị, trong khi đây là đơn hàng pre order trước đó 15 ngày.
    Có vẻ vs Samsung thì khách hàng đặt hàng trên shopee không được coi trọng như khách đặt ở ngoài chăng?
  • phía samsung shop thì lại bảo như vầy
1646662642913.png
1646663125067.png
Cuối cùng người thiệt thòi vẫn là khách hàng =(
459 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xui nhỉ, ko biết thẻ bạn của ngân hàng nào, nếu việc trả góp là quan trọng, thì bạn xem có chương trình chuyển đổi trả góp 0% không (có phí chuyển đổi).
@totora Giải quyết đc vụ trả góp mà ổn thoả thì tốt rồi. Còn chịu khó nhận hàng chậm tí thôi, đợt này thả nên F0 tùm lum, thiếu người trầm trọng, dịch vụ gì cũng vậy.
Còn máy thì bạn vẫn bảo hành ở samsung bình thường, ko sợ vướng với shopee nữa đâu mà sợ.
@Thịnh Vũ 3663 khuyến mại ngon thì đâu dễ ăn đâu bác.
Cười vô mặt
@ncn_nguyen Đây mình có cái discount 80k mà nó còn làm khó lên khó xuống nè =))))
@dacviet Bạn trả góp mất lãi cho ngân hàng và chuyển trả góp 0% mà mất phí chuyển đổi. Thì na ná nhau à.
Mình và 1 số người khu vực mình còn bị huỷ đơn do bên vận chuyển củ chuối, đợt đó mình thấy đơn hàng báo trạng thái “đang giao hàng” xong ngồi chờ đến chiều tối cũng không thấy ai giao hàng, đến 7h tối nó báo không liên hệ được với khách hàng. Sáng hôm sau ra chỗ trạm vận chuyển thì mấy bé giao nhận báo đơn của mình đã chuyển trạng thái huỷ @@ hỏi kỹ ra mới biết: ông shipper ôm đống hàng của mình và mấy người nữa xong thì đi tiêm vacxin rồi nằm sốt, đến hôm sau vẫn chưa đi làm được. Đơn thì hệ thống nó tự động huỷ 😆
@boomboomboomboom nghe ôm đống hàng, lúc đầu định chia buồn sau nhìn lại tiêm vaccine =))
@anhtuanngoc Nói chung shopee nó ăn tiền vận chuyển nhiều mà điều phối và quản lý vận chuyển như dở hơi.
@boomboomboomboom Đợt dịch bắt đầu là shopee mặc định chọn tất cả ĐVVC. Và tất nhiên nó sẽ ưu tiên cho con đẻ vận chuyển rồi
minhmeo207
ĐẠI BÀNG
3 năm
@anhtuanngoc Uh bữa giờ ít mua nên cũng không để ý. Vậy giờ thấy món nào đơn vị giao hàng đó thì bo xì thôi, đỡ mất thời gian.
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhờ các bác like, share giúp e với, để cho mọi người biết còn né thằng shopee này ra
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@namel3ssguy thì sau khi em đăng bài, phía shopee đã liên hệ hỗ trợ e việc trả góp rồi ak bác,
Nếu shopee ko liên hệ hỗ trợ case của e thì khả năng cao là e sẽ phải trả nguyên cục tiền vì 11-03 là hạn chót chuyển đổi trả góp rồi
@totora hỗ trợ cho bác chuyển đổi đc rồi mà vấn đề là nó có giao hàng cho bác ko 😁 tới đó lấy lý do ko có hàng nên hủy đơn hàng thì dở khóc dở cười luôn bác :D
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@thewanted_1994 Em sẽ cập thông tin trên bài post cho tới khi nhận được máy ạ
H hủy đơn ko giao thì mình cũng phải chịu thôi, lỡ ngu chui đầu vô rồi =(
khai1910
ĐẠI BÀNG
3 năm
@totora Shopee giờ làm ăn cục sút và vô trách nhiệm lắm mình mua đơn hàng trong tỉnh thôi mà nó delay cả tháng rồi nè
Chuyện bt của shopee. Mà bạn ham hố gì con samsung này, bạn ra trải nghiệm đi rồi đặt mua chưa muộn, mà mua ở shop offline cũng trả góp đc mà.
minhduc5005
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hanoilegend Cho mình xin link cái bạn. 12/256G không phải 128 nha bạn. Được để mình giới thiệu người quen mua. Chứ trên web không có giá 24T😅
minhduc5005
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hanoilegend Sao trả lời tới 28 lận 😅. Đâu được 24 đâu.
5C7C264A-74E5-4A09-AA1C-051138BD8152.jpg
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hanoilegend bảng của e là 256gb bộ nhớ a1k bác, ko phải 128gb đâu
vắng mợ thì chợ vẫn đông thôi bác ơi
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@tesla.spacex em chỉ đăng bài cảnh báo mấy bác sắp mua hàng trên shopee thì cân nhắc kĩ lưỡng thôi bác, còn quyền quyết định là của các bác mà
@totora ừ đúng rồi nói chung chia sẻ của bác cũng khá hay đó, hy vọng Shopee giải quyết ổn thoả cho bác nha
@tesla.spacex Bản thân mình sẽ ủng hộ bạn thớt. Từ đây về sau. Không bao giờ mua đơn hàng nào giá trị cao trên shopee. Mua đồ linh tinh thì được. Mà mua đồ linh tinh đôi khi cũng gặp tào lao, đợi chờ dài cổ .
MantiCore1
TÍCH CỰC
3 năm
Shopee còn non trong vụ bán flaship lắm. Quá cùi. Mua 3 món tào lao ít giá trị thì được.
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@MantiCore1 Em cũng ko biết đây là lỗi của bên nào, shopee hay samsung, 2 bên cứ đùn đẩy trách nhiệm qua lại
@MantiCore1 Mình cũng thấy thế. Đồ rẻ thì mua ko ngại
Mình nghĩ bạn nên hủy đơn. Chứ đợi chờ mắc cục tức nữa. Mà CSKH của Shopee thì đó giờ có liên hệ cũng ko giải quyết dc gì á bạn. Mình mua nhiều trên đó, các đơn đều ổn. Nhưng cái nào đụng tới liên hệ CSKH thì y như rằng ko giải quyết dc gì. Bên đó dc lậo trình để trả lời câu hỏi cứng nhắc vậy đó. Ko trách dc, toàn SV mới ra trường, quyền đâu mà giải quyết. Nên thường là shop sẽ giải quyết cho bạn trực tiếp sẽ nhanh hơn Shopee.

Đụng tới mấy vde ship thì Shopee cũng ko giải quyết dc gì á bạn. Mà Thường thì mua bằng thẻ dù bạn có hủy liền thì cũng phải mất 30 45 ngày làm việc tiền nó mới hoàn về, cái này nguyên tắc bên NH rồi. Bạn trả góp thì nó sẽ trả góp, chứ ko bắt bạn tt nguyên cục đâu
@redneon khoảng 2 tuần thôi b ơi, mình hoàn tiền thẻ tín dụng nhiều lần rồi, k trễ quá đâu
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@redneon H mà hủy đơn là vừa mất cục tiền, mất con máy, và phải ôm thêm 24tr tiền hoàn trong thẻ tín dụng ak bác, cũng hên là hôm qua (07-03) phía shopee có liên hệ là hỗ trợ vụ trả góp cho e rồi
Chắc do Samsung thiếu hàng đó bạn. Mình đặt tab S8+ trên shop.samsung.vn, ghi là giao nhanh vào 4/3. mình không thấy giao, gọi hỏi thì nói cháy hàng. 16/3 mới có hàng lại.
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hoangdark001 Vấn đề là e đặt hàng từ 17-02 (người đặt con s22u 256 xanh đầu tiên) mà h vẫn thiếu hàng thì e ko hiểu phía samsung, shopee làm việc kiểu gì???
Rồi thêm bọn cskh quá mất dạy, trả lời chung chung cho có nữa
@totora Mình k đọc hết bài của bạn nhưng cho hỏi nhanh là bạn cần cọc/trả tiền trước khi đặt?
Sao mà giảm được tới tận 10 triệu vậy cà?
Kinh vãi
@asterix0108 Mình nghĩ 1 phần là do mua máy ko nhận quà tặng, với lại bán online ko tốn chi phí mặt bằng, nhân viên nên giá nó sẽ tốt hơn
@asterix0108 Samsung mà. Giá lúc đầu thì đợt nào chẳng ảo lòi. Rồi từ từ giảm gấp. Mua online ko quà lại càng rẻ.
@LocNguyen6495 Cũng có lý đó
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@asterix0108 Giảm 10tr mà h vẫn chưa có máy sài, bị phốt thì e nghĩ ko đáng đâu bác, có tiền cứ ra cửa hàng mua cho chắc, e bị 1 lần tởn tới già
@totora Chắc chậm trễ chút thôi bạn
Đợi 6 tháng, 1/2 năm hãy mua. Lúc đó sẽ tự động rớt giá thôi.
@Team B lúc đó lại sắp có máy mới ra rồi
Cười vô mặt
@Team B Thế thì mua note 20u cho rồi
@Team B thế thì cần gì S22 cứ S3, S4 mà mua hoặc iPhone 4-5-6 mà xài giờ rẻ lắm luôn cho sợ không thích ấy 😁.
@russia.usa.lc kaka
Mình thấy nó ghi giao hàng 15 ngày thì bác phải để ý chứ, cái gì nó cũng ghi rõ rồi
@kothich Bác ấy đặt từ tận 17/2 mà, 15 ngày thì 3/3 là phải nhận được rồi. Tuy nhiên trường hợp này shopee nên xử lý gửi thông tin thanh toán tới NH để thực hiện trả góp đúng hạn chứ không phải kệ cm khách hàng như thế này 😆
@nịnastorm mình thấy 3/3 shopee vẫn để cái 15 ngày giao hàng chắc tính từ ngày 3/3, chẳng biết nữa nên hỏi chính xác
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@kothich 15 ngày tính từ ngày 17/2 nha bác, ban đầu hệ thống báo la bàn giao vận chuyển trước 07-03 a1k, sao đó bọn nó update lại thành 12/03, nên e mới bị dính khoảng trả góp ák
bạn gan lắm mới mua đồ đắt tiền trên mạng ,chuyện nhận cục gạch hàng giả là đầy ,tui chỉ mua món nào rẻ tiền ,giao bao giờ cũng được !Bạn mua đồ online có thể rẻ nhưng khi cần BH thì chẳng biết cửa hàng nằm đâu
Có lần tui tính mua máy cắt cầm tay thấy giá trên Shopee rẻ có 400k ,ngờ ngợ chạy ra cửa hàng xem máy thế nào mà rẻ thế ,tìm địa chỉ trên Shopee thì đó là tiệm sửa xe gắn máy ?!! Tôi hỏi chủ tiệm ông chỉ có 3 người đang tìm để BH và ngừơi tìm BH rất đông ,ông chủ nói nó lấy địa chỉ này chỉ để giao hàng còn ai kêu BH nó trốn biệt
Mua TV ,tủ lạnh ..ở siêu thị điện máy cao hơn vài trăm ,nhưng khi có trục trặc là nhân viên siêu thị tới sửa chửa mang đi ,còn mua online tự vác đi tới chổ BH
Khongtinte
ĐẠI BÀNG
3 năm
@SoulEvil Bên tiki như thế nào bạn nói rõ để mn biết rút kinh nghiệm.
@Khongtinte Mình ordered hàng. Tiki nhập nhàng việc giao hàng.
Mình thấy Tiki có vấn đề gian dối nên đã huỷ đơn hàng và yêu cầu HUỶ TOÀN BỘ DỮ LIỆU VỀ MÌNH trên hệ thống ( bản thân Tiki có điều khoảng này ).

Nhưng Tiki lại lần nữa nhập nhàng khái niệm huỷ thông tin và "deactivated" tài khoảng.

Nên giờ Tiki mặc định là ... dẹp !
Bạn bán hàng mà đến cái chữ tín không giữ đã là không chấp nhận được, và giờ thêm cái gọi là liêm sĩ cũng không :| Vậy bán gì được chời
image.png
image (1).png
Screen Shot 2022-03-08 at 2.30.29 PM.png
Screen Shot 2022-03-08 at 2.31.37 PM.png
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@nịnastorm Mới đầu giao 07-03 thì ko có chuyện gì rồi bác, đằng này bọn nó delay lại tới 12-03, e bị vướng vụ trả góp, chat hỏi bọn cskh thì bọn nó quăng cái link xong đóng trò chuyện luôn, em bế tắc quá mới phải đăng bài bốc phốt đó chứ
@anhcom67 Bạn gà mới thế, hoặc không có kinh nghiệm mua đồ online. Mua online chính hãng cứ cửa hàng có tích xanh mới vào, ham rẻ mua dăm ba cái thằng dealer ko uy tín chả bị nó lừa.
Tôi mua iphone, ipad, airpods toàn trên shopee, tiki có sao đâu
Mình hay dùng chương trình trả góp 0% nhưng không rành vụ chuyển trả góp lắm. Các bác cho hỏi việc nhận hàng là 1 phía còn chuyển trả góp là 1 phía nó có gì liên quan gì đâu ta. Giả sử đơn hàng đến chậm, thông tin trả góp vẫn có thể đến ngân hàng mà?
@Recca2007 Bạn phải nhận hàng, không có phát sinh đổi trả thì bên ngân hàng mới chuyển đổi trả góp cho b.
@ducminhquan1124 Là sao Bạn. Mình cũng đang chưa rõ. Ví dụ: phí chuyển đổi á. Tùy đơn vị góp o% họ có liên kết thì ko mất phí hả ta ???
@thaido_design Bạn chọn hình thức thanh toán trả góp 0% trên Shopee/Lazada là đều đc trả góp 0% lãi suất, không phí chuyển đổi. Và ngân hàng phải liên kết thì mới có tên trong danh sách của sàn.
Bạn lấy số tiền thanh toán cuối cùng (sau khi áp mã giảm giá) chia cho số tháng muốn trả góp là ra số tiền cần thanh toán mỗi tháng.
@ducminhquan1124 Thật chi tiết. Cảm ơn Bạn thật nhiều. Chưa dùng thẻ tín dụng bao giờ nên ko rõ
hic, nhìn thấy số tiền bạn được giảm làm mình muốn khóc quá
@peternguyen3011 Giá ban đầu đã ảo rồi, voucher sẵn có của cửa hàng thôi cũng bthuong à, ko gì ghê gớm đâu.
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@peternguyen3011 được giảm nhiều nên em mới ham hố đặt đó bác, h ăn quả phốt như vầy
@totora mình mua bên didongviet được giảm có 7tr (không kiếm được mã note 1tr) mà trải nghiệm mua hàng cũng éo vui gì cho cam nên chưa chắc là bác chuyển qua mua nhà bán lẻ là vui hơn đâu
Theo mình(đã mua rất nhiều trên Shopee) thì đây là đơn hàng cố tình delay để huỷ đơn. Do giá ưu đãi giảm giá 1/3 đơn, nên ko muốn trợ giá.
Tình trạng này hay gặp thường xuyên khi mua iPhone và Airpods, khi nhập được mã giảm giá, ưu đãi thẻ ngân hàng.
@cu dé Chịu thật =))) chuẩn ông bố 2022
@thaido_design tụi nó toàn làm vớ vẩn để mình nản là bỏ, em chả ham gì cái quà nhưng treo đầu dê bán thịt chó là không đc
@cu dé Chất. Nó phải chuẩn. Làm ăn gian dối lịt bẹ nó
@hoangtung9x Nhiều nhà bán hàng chơi chiêu này lắm , năm ngoái mình đặt mua cái máy lọc không khí của CP cũng delay kiểu này. Khi mình đặt hàng xong có nhân viên gọi xác nhận nhưng chờ dài cổ ra cũng không thấy giao. Bực mình quá mình làm căng nó mới giao ( các cuộc điện thoại trao đổi qua lại mình có thông báo là ghi âm). Chẳng đáng bao nhiêu tiền nhưng mua phải bực bội nên mình tính khiếu nại lên hội bảo vệ người tiêu dùng và báo tuổi trẻ luôn. Thề không bao giờ quay lại CP nữa mặc dù tích lũy doanh số cũng kha khá.
Giảm nhiều thế thì chờ đợi cũng đáng ạ. Lâu ko giao thì Shopee cũng sẽ tự hủy đơn thôi. Thẻ tín dụng thì bạn phải tự lo việc thanh toán. Ko đợi hay bắt đền gì đc Shopee hay Shop đâu 😃
Shopee tử ngày cn tự vận chuyển giao hàng bằng shopee ex ko thuê bên t3 giao hàng thấy chất lượng time kém hơn hẳn.
gâump
ĐẠI BÀNG
3 năm
@iáT Tài Cx là kém hẳn, trx ghn,tk...giao cực nhanh, giờ nó chỉ với best ex là chậm như rùa, còn bỏ đơn nữa chứ. Chuyển qua lzd ngon hơn hẳn
@iáT Tài Mỗi lần đặt hàng thấy thời gian dự kiến giao mà nản luôn. Mình cứ nghĩ chắc tại đơn hàng nhiều nên họ dự kiến giao dài ra để khỏi trễ thời gian.
@gâump Mình đang có shop nho nhỏ trên lazada, bán nước sát khuẩn Asirub (chính hãng) có gì ủng hộ mình nhé.
https://s.lazada.vn/s.1zM26
Lần sau mua trên TMDT thì Lazada ổn hơn nhé bạn. Shopee chỉ mua đồ vài trăm ngàn trở xuống thôi
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@manhktqd Em lỡ dạy, thấy nó rẻ, vs cho trả góp nên đút đầu vô, h vầy tởn tới già luôn rồi bác =(
@manhktqd Mình thì mua shopee ổn hơn.lazada mail còn lừa ác hơn
Mình nghĩ trả góp là nó tự chuyển chứ nhỉ.
Mình mua tầm 07 thì toàn tháng sau mới phải trả thôi .( thẻ mình 10 chốt 25 trả tiền)
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Manhtoan112 Về vấn đề trả góp, thì 11-03 là hạn chót chuyển đồi trả góp, và 14-03 e phải thanh toán.
Nên nếu 12-03 bọn shopee giao hàng -> vẫn phải trả nguyên cục tiền
Nếu hủy đơn, mà tiền hoàn về sau 14-03 -> mất luôn cái máy, voucher,..., vẫn phải thanh toán nguyên cục tiền, và ôm thêm cục tiền hoàn trong thẻ ko rút ra được.
@totora Mình tưởng nó chuyển đổi luôn từ lúc mình đặt hàng chứ.
Thẻ mình ko thấy hạn chót gì cả. Mùng 10 mình chốt 1 tháng. Mình mua trả góp 09 vẫn thấy ko sao.
totora
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Manhtoan112 không bác ơi, shopee bảo phải giao vận chuyển mới chuyển đổi trả góp, mà hạn chuyển đổi 11-03, mà bọn nó delay tới 12-03 mới giao hàng, nên e mới phải đăng bài đó chứ.
Cũng hên là sau khi đăng phía shopee có liên hệ hỗ trợ rồi
@totora Ok b

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019