Trải nghiệm tồi tệ với cách xử lý khiếu nại của Samsung khi mua online trên web

hang1125
16/1/2024 2:34Phản hồi: 4
Trải nghiệm tồi tệ với cách xử lý khiếu nại của Samsung khi mua online trên web
Trải nghiệm tồi tệ với cách xử lý khiếu nại của Samsung khi mua online trên web
Ngày 9/1/2024 mình có đặt mua 1 máy giặt samsung trên web, đã thanh toán bằng thẻ tín dụng, tuy nhiên đơn hàng không chuyển trạng thái tiếp theo, vẫn ở bước 1 “Đang xử lý”.
2.jpg
Ngày 10/1/2024 mình có đặt thêm 1 đơn tủ lạnh và 1 đơn tivi, sau khi thanh toán thành công, đơn hàng liền chuyển sang trạng thái 2 “Đã đặt hàng” đồng thời có tin nhắn xác nhận của bên Samsung gửi về điện thoại về việc đơn hàng đã được tiếp nhận xử lý như ảnh bên dưới.
1.png
Riêng đơn hàng máy giặt mình đặt hôm trước, vẫn y nguyên không chuyển trạng thái.
Mình có nhắn tin nhờ hỗ trợ qua Chatbot trực tuyến trên web, các bạn nhân viên tiếp nhận và báo sẽ kiểm tra, và báo mình chờ, rồi xin lỗi, mình ok vui vẻ.
Tới ngày 11/1, mình kiểm tra đơn hàng vẫn ở trạng thái đang xử lý, trong khi 2 đơn mình đặt sau (ngày 10/1) đã chuyển trạng thái “Chuẩn bị giao hàng” và dự kiến giao hàng ngày 13/1, mình mới gọi lên tổng đài Samsung và nhận được câu trả lời như cũ “Bên em đã tiếp nhận yêu cầu và đang tiến hành chuyển tới các bộ phận liên quan, chị vui lòng đợi thêm”, mình có hỏi cho mình thời gian cụ thể là tới ngày bao nhiêu mình nhận được câu trả lời hoặc kết quả kiểm tra của các bạn, hoặc bạn hẹn trong thời gian 3 ngày, 5 ngày làm việc hay như thế nào thì bên Samsung trả lời “Bên em không có hẹn thời gian cụ thể, chị thông cảm và chờ thêm”.
Sang tới ngày thứ 7, ngày 13/1, mình không thấy bên Samsung liên lạc lại, mình lại gọi lên tổng đài và nhận được câu trả lời như lần trước “Chị vui lòng đợi, bên em không biết thời gian cụ thể”, lúc này mình cáu lắm rồi vì 2 đơn mình đặt sau đã được giao thành công vào ngày hôm qua 12/1 rồi, mình có hỏi thủ tục hủy đơn thì các bạn ấy báo mình tự hủy, và tiền sẽ được hoàn về trong vòng 30 ngày làm việc, nhưng đơn hàng của mình chưa chuyển trạng thái, nên mình cũng không hủy được, và khoản tiền chờ hoàn lại cũng lâu nên mình yêu cầu các bạn ấy hủy cho mình và đặt lại đơn khác cho mình, nhưng các bạn ấy không hỗ trợ, vẫn trả lời vòng vo báo mình đợi thêm, và sẽ chuyển yêu cầu gấp tới “các bộ phận liên quan”. Lúc sau có 1 bạn khác bên Samsung gọi lại, chắc vì giọng mình lúc nãy hơi căng, nhưng vấn đề vẫn chưa được giải quyết, vẫn báo mình chờ, và “bên em không có thời gian cụ thể”. Mình có nói trong ngày thứ 2 ngày 15/1 phải liên lạc lại với mình về tình hình đơn hàng của mình, thì vẫn câu trả lời cũ...
Sáng hôm nay 15/1, bạn nhân viên Samsung gọi điện lại cho mình, vẫn chỉ xin lỗi và yêu cầu chờ, mình có hỏi phải chờ tới bao giờ, đơn mình đặt tới hôm nay là ngày thứ 6 rồi, chờ 1 tháng hay 1 năm mình cũng phải chờ à, trong khi tiền mình thanh toán rồi, sản phẩm thì mình cần gấp cũng đâu thể đi mua chỗ khác được nữa, thì cũng vẫn nhận được câu trả lời “bên em không có thời gian cụ thể”, mình có nói trong hôm nay phải báo lại cho mình kết quả xử lý, nếu không phản hồi mình sẽ đăng vụ việc lên mạng, thì bạn ấy có nói đã tiếp nhận phản hồi của mình và chuyển thông tin lên bộ phận cấp cao hơn.
Tới 17h ngày hôm nay, mình vẫn chưa nhận được câu trả lời, và vẫn đang chờ các bạn ấy “đã tiếp nhận và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan” trong vô vọng.
Mình chưa thấy bên nào hẹn với khách hàng là “không có thời gian cụ thể” như này, mình từng liên hệ hỗ trợ nhiều nơi nhưng đều nhận được câu trả lời sẽ phản hồi trong … ngày làm việc. Có bác nào đã từng rơi vào trường hợp giống mình chưa, và các bác chờ tới bao giờ thế ạ?

Update là mình lại vừa gọi tổng đài, bạn ấy cho mình cái hẹn là 7-10 ngày sẽ giải quyết tính từ ngày hôm qua 15/1. Ủa?????? mình khiếu nại suốt từ ngày 10.1 cơ mà, ức chế thực sự luôn ấy
4 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Update là tới hôm nay 17/1, sau 8 ngày đặt hàng các bạn vẫn "xin tiếp nhận thông tin và chuyển tới các bộ phận liên quan"
Vẫn theo dõi topic & chờ update .
Thanks for sharing
quangnh
ĐẠI BÀNG
3 tháng
Mình mua online thường chọn thanh toán khi nhận hàng. Hôm nay là 11/2 rồi hóng hướng xử lý của Sam.
datle_99
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Tình hình sao rồi chủ thớt ơi

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019