[Trên tay] Vespa Sprint 150 phiên bản đặc biệt màu đen matt, cùng phụ kiện
levuongthinh
7 nămBình luận: 123
Xe.Tinhte.vn-Vespa-Sprint-150-23.jpg

Vespa Sprint 150 phiên bản đặc biệt màu đen matt được Piaggio giới thiệu là để dành cho các tín đồ mê những dòng Vespa thể thao trước đây của họ. Và phiên bản này thực sự rất thể thao. Xe có thiết kế nam tính hơn, mạnh mẽ hơn và đặc biệt động cơ 150cc mới rất vọt và êm. Ngoài ra thì khi gắn thêm một số món phụ kiện chính hãng, Vespa Sprint 150 càng trở nên “đặc biệt” hơn so với những mẫu xe khác trên thị trường.


Xe.Tinhte.vn-Vespa-Sprint-150-18.jpg

Về thiết kế tổng thể thì Vespa Sprint 150 không khác gì so với phiên bản 125, kể cả ở phiên bản đặc biệt này. Chỉ vài điểm nhỏ để có thể nhận ra, đầu tiên là nước sơn màu đen matt. Tiếp theo là những sticker màu cam và bạc chạy dọc thân xe từ trước ra sau. Sự kết hợp màu sắc khá ổn, màu đen và màu cam tương phản với nhau, tạo nên điểm nhấn về cảm giác cho người nhìn. Ngoài ra, trên thân xe còn có 3 con số “150” nằm ở vè trước, yếm sau và trên yên xe. Mâm xe cũng được sơn màu đen để đồng nhất với màu sơn của xe.

Quảng cáo


Xe.Tinhte.vn-Vespa-Sprint-150-2.jpg

Nói về Vespa Sprint thì đây là mẫu xe có được nhiều cải tiến về công nghệ. Piaggio đã làm cho chiếc xe vận hành êm hơn, động cơ vọt hơn và không còn hiện tượng rung khi chạy ở ga thấp. Bánh mâm 12” mới cũng giúp cho chiếc xe có độ ổn định hơn khi vận hành.

Xe.Tinhte.vn-Vespa-Sprint-150-5.jpg

Phía trước xe được trang bị phanh đĩa đường kính 200mm và lốp không săm 110/70. Còn phía sau vẫn sử dụng phanh tang trống đường kính 140mm, cùng lốp 120/70 không săm.

Xe.Tinhte.vn-Vespa-Sprint-150-14.jpg

Vespa Sprint 150 được trang bị động cơ 3 van, xi-lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 154,8cc, phun nhiên liệu điện tử và làm mát bằng gió. Động cơ này cho công suất tối đa 12,3 mã lực tại 7.900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,2 Nm tại 6.500 vòng/phút. Sprint 150 mạnh hơn so với bản 125 khoảng hơn 2 mã lực và 2 Nm của mô-men xoắn. Chính vì thế sẽ có độ vọt hơn và mạnh mẽ hơn trên đường. Mình khá bất ngờ với khả năng vận hành của Sprint. Tuy nhiên để đánh giá chi tiết thì mình cần thêm thời gian trải nghiệm.

Xe.Tinhte.vn-Vespa-Sprint-150-9.jpg

Nói một chút về các món phụ kiện chính hãng gắn kèm trên chiếc Vespa Sprint 150 này. Phía trước xe mình có gắn kính chắn gió. Kính này giúp cản gió thổi trực tiếp với người lái, tuy nhiên tuỳ them thẩm mỹ của mỗi người mà sẽ thấy nó đẹp hơn hay không. Giá của kính chắn gió là 2,2 triệu đồng.

Quảng cáo


Xe.Tinhte.vn-Vespa-Sprint-150-12.jpg

Ở phía sau mình gắn một baga chở đồ bằng inox. Để gắn baga thì các bạn cần thay tay nắm nguyên bản và mua chiếc baga này với giá khoảng hơn 700 ngàn đồng. Theo thông tin trên baga thì nó chở tối đa được khoảng 4kg.

Xe.Tinhte.vn-Vespa-Sprint-150-21.jpg

Món phụ kiện thứ 3 là một túi da khá đẹp mang thương hiệu Vespa luôn. Túi da này có thể chứa đủ khoảng 3-4 bộ quần áo và vài món đồ cá nhân dành cho những chuyến đi phượt. Nó được móc vào baga inox sau bằng 5 chiếc khoá và sẽ khá an toàn khi móc xong, lúc bạn chạy có lẽ sẽ không có vấn đề gì, kể cả muốn cướp thì gỡ 5 móc này xong cũng mất vài ba phút. Chiếc túi da khi gắn lên xe thì giúp chiếc xe trở nên đẹp hơn và lịch lãm hơn. Một nét đẹp rất Vespa! Giá bán chính hãng của chiếc túi này là khoảng hơn 7 triệu đồng.

Xe.Tinhte.vn-Vespa-Sprint-150-25.jpg

Vespa Sprint 150 phiên bản màu đen matt có giá bán tại thị trường Việt Nam là 86,5 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT và chưa bao gồm phí ra biển số. Nếu cộng với cả những món phụ kiện kể trên thì tổng giá của xe vào khoảng 100 triệu đồng. Ngoài phiên bản màu đen matt ra, Vespa Sprint 150 còn có thêm 5 lựa chọn màu sắc khác là đen, trắng, đỏ, xanh dương và bạc.

Quảng cáo


123 bình luận
Xe đẹp !!! Lúc cần mua 150 thì không có. NNân viên Piaggio nói là 150 sẽ không có ở VN. Haizzzz đúng thiệt là 😔 làm mua 125 và cũng bán luôn rồi 😆 xe khỉ gió gì kí bảo hành hơn 10 lần 😃) haha xe đẹp.
Ttdmt
TÍCH CỰC
7 năm
Hiện đại nhưng kg phong cách bằng phiên bản cổ, sprint 150 huyền thoại
Đang tính mua một em dưới 100tr,ai đi rồi cho cảm nhận là máy nhanh xuống không nhỉ,cụ thể sau khi chạy 10000km thì có bị tã ra không
@gauto988 Gì mà kinh dị thế ban ơi, Mình có con xe SH mà chạy 25k km mà curoa, bi nồi còn ngon ơ, xe này 5k là phải thay rồi ấy hả. Đồ kém chất lượng thế
@MaxCute Mình khuyên thay là 10.00km không phải 5k bạn đọc lại nhé. 5.000 là bảo dưỡng định kì. Dây curoa và bi thật ra bạn muốn đi tiếp đến >25.000km cũng được, vấn đề là sau đó nó sẽ kêu to hơn và giảm tuổi thọ của động cơ. Với cả mình công nhận động cơ vespa thua động cơ của các hãng xe Nhật một chút, tuy nhiên nếu được chăm sóc và bảo dưỡng tốt thì vẫn ngon chán nhất là các dòng sau này ổn hơn thế hệ LX nhiều rồi, 10.000km nếu chạy trong thành phố thì cũng gần 1 năm, 1 năm bạn chạy xe thì bỏ chút tiền ra thay dây curoa và bi cho nó thì đâu đến nỗi đắt.
@gauto988 không phải đâu đến nỗi đắt mà là quá đắt
@wampum Thế nên đã mua vespa thì phải tính. Còn không thích thì mời sang xe số 😃
bitback
TÍCH CỰC
7 năm
e k rành lắm về xe nhưng nhìn qua chiếc này k hiểu nó nam tính ở chỗ nào :v
@bitback Tùy theo cảm nhận thôi, người thì lấy chuẩn xe tay côn ra so sánh độ nam tính thì nói vespa này nữ tính. Nhưng so dòng scooter chạy trong thành phố(đúng phân khúc của vespa) thì sẽ thấy nó đẹp và cứng cáp
truongflying
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nếu ra thêm 1 phiên bản dùng kiểu tay lái, đèn và đồng hồ của chiếc Vespa LXV thì đẹp biết mấy!


@truongflying thay cáí đầu là ok thôi cái này đơn giản mà
truongflying
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hellsing82 Tự thay cái đầu thì bị giao thông vịn vào với cái tội tự ý thay đổi kiểu dáng, nhẹ thì 300k, nặng thì 1 chai!
Joey9
ĐẠI BÀNG
7 năm
@truongflying Em cũng thích quả đầu và tay lái này bác ợ! 😁
Em sợ mất cái túi 😔
kellykent
TÍCH CỰC
7 năm
Thôi mấy bác nào muốn mua vespa thì suy nghĩ lại nhá, e đang đi con lx đây, chạy còn thua xe bò, uống xăng gần ngang chiếc ford focus.bà già zợ mua con đời mới hơn là primevera gì đó, chạy đỡ hơn tí nhưng còn thua xa con nozza grande.
npkhanh87
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kellykent Bác ác cảm với vespa quá nhể 😁

Mình không bàn đến dòng LX cũ mà chỉ nói đến Pri và sprint thôi nhé. Mình cũng đang đi con sprint 125 được gần 1 năm rồi và cũng đã đi được gần 10.000 km, đi trong thành phố thì hay phải dừng đỗ, tăng giảm ga rồi đủ các kiểu tính ra 1 lít đi được 38 đến 40 km. Nhưng cuối tuần vừa rồi mình có cơ hội đi xa cụ thể là từ Hà Nội đi về Hà Nam, rồi vào trung tâm thành phố Nam Định, ngoài ra còn đi lượn lờ vài chỗ. Mình đổ đúng 100k tiền xăng, tổng cộng cả đi cả về là 235km, tốc độ mình đi luôn giữ ổn định 50-60km/h như vậy tính ra 1 lit mình đi được 49km, đây là con số chấp nhận được đối với dòng xe vespa rồi. Nếu con Pri của mẹ vợ bác chạy cảm thấy ăn xăng thì nên mang ra hãng để kỹ thuật người ta kiểm tra, con xe của mình chỉ cần thay dầu bảo dưỡng đúng lịch là chạy ầm ầm, không vấn đề gì cả bác ạh
Có con S125 phải nói là như l.
Dù chăm sóc rất kỹ. Nhưng vẫn không ăn thua. Được gần 20k km giờ chỉ muốn bỏ xó nó thôi. Haizz...
Chỉ được cái thương hiệu với đẹp 😁
xe tại sao lại trên tay nhỉ? phải là dưới mông 😁
hóng thánh cạc màn hình chấm cơm vào cmt thể hiện sự hiểu biết trên mọi lĩnh vực.

chắc thánh đang ăn sáng để lấy sức cmt nên chưa thấy vào :rolleyes:
Tung-MT
ĐẠI BÀNG
7 năm
@darkmagician.fa Thực sự là em phải đăng nhập để like bác . 😃
vespa có cái bệnh cố hữu là hú côn với đi chậm bị giật. không biết đã khắc phục được chưa
@dattengibaygio vẫn vậy bác nhé, đang chạy con 150 này đây. Rì rì 30km/h là giật giật, nhưng lên cao hơn xíu thì máy rất êm
@dattengibaygio Mấy con tay ga của Honda giờ cũng vậy, mình đi Lead 125 mới nổ máy lên ga là cứ như con ngựa bất kham, đi chậm bị giật cục liên hồi rất khó chịu, ra hãng bảo trì được vài bữa thì bệnh cũ lại tái phát, hỏi kỹ thuật viên thì họ nói giờ con nào chả vậy, bó tay với câu giải thích ngang như cua, chưa có dịp đi thử xe ga của Yam nên ko biết thế nào chứ giờ chả biết đổi xe gì cho nó ổn, mình ko thích tay ga nhưng nó có cốp rộng rất tiện lợi vì còn con nhỏ, sáng sớm chở đi học bỏ hết đồ vô cốp là xong, mê xe số nhưng mang vác vướng víu nên thôi.
Gửi xe sẽ mất túi phía sau 😃
Vespa nghe thương hieu là biết kiểu dáng,cái tên đặt cũng sang,,cái thiết ké cũ rích nhưng vẫn đẹp qua mấy chục năm,đây gọi là đẳng cấp thiết kế Ý.tuy nhiên qúa bảo thủ cho nên máy móc và công nghệ lạc hậu ko như xe Nhật. Tớ cứ honda yámaha, su mà mua cho bóc ngon,thời trang phổ thông đại chúng cho khoẻ
- lọc gío , lọc nhớt Vespa thì ko rõ gía nhưng đồ Honda thì tầm 100k cho mỗi món ( Vespa chắc đắt hơn )
- xe này làm mát bằng quạt nên ko có nước mát !
Aaron Trần
ĐẠI BÀNG
7 năm
@chicharito mu Thanks bạn
kuxitin
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đa phần là chưa ngồi con Sprint nên cmt như đúng rùi 😃 đem dòng máy cũ, thiết kế cũ ra so với phiên bản mới, nhà có mấy chiếc cũ mới và đang chạy con Sprint 125, nói thiệt là máy mới của Sprint chạy bốc, tay ga nhẹ, đỡ ồn và cứng cáp, ko rung như LX. Còn nói máy nhanh tã thì lại càng ko, bác nào nói 10.000 cây mà máy tã thì cho nhận mấy lạy, chứ cưa bom vầy sao chịu nổi 😃 cảm nhận máy bài về Piaggio toàn bị đâm chém vầy 😃
only14ever
TÍCH CỰC
7 năm
@kuxitin Cũng đang đi con Sprint 125, nghe các thánh chém xe mau tả, hú mà đâm ra lo quá...đang đị đinh khám tai xem hay là thính lực của mình có vấn đề.
saocodon_t48
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có lẽ mắt mình kém chứ từ xưa tới nay chưa nhìn được con vespa nào đẹp cả, giá thì đắt cắt cổ, đồ thay thế khó tìm, máy thì kêu như động cơ máy cày, uống xăng như bò uống nước đời cũ đời mới gì cũng vậy. Ra đường có mấy ai đi xe hãng này đâu, có nhiều tiền người ta mua xe phân khối lớn chạy thích hơn
Ý kiến cá nhân, xin đừng chém
nagayashi
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ai đi xe này chứng tỏ dc duy nhất 1 điều "anh/chi ấy nhất định đẹp gái/đẹp trai lắm" ngoài ra ko còn j cả, giàu mà tiêu dùng xa hoa hoang phí quá, con này chỉ dc cái đắt chứ chả dc j. Cá nhân mình thấy vậy.
@nagayashi Cơ bản là nó "đẹp" cái đẹp đủ cho người ta bỏ thêm tiền cho nó rồi. Còn nếu đã mua xe ngon,bổ,rẻ thì xe số là lựa chọn ưu tiên, mình thấy piaggio đã cải tiến nhiều rồi nói chung là cũng ok, cái còn lại là phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng nữa.
cá nhân mình thì chả thấy nó đẹp và nam tính ở chỗ nào cả








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2022 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019