@JizinT
Đúng, nhưng bọn nó trong phe khen nhau thôi chứ ai dại mà đi mua cái đồ xe này, xe ô tô cả tỷ cả đời mua được chiếc , ai điên làm chuột bạch . hàng vn thì không cần nói cũng biết của ai làm ra rồi...đem về bán thôi
kiểu dáng đẹp. bánh lớn. tuy nhiên đường nét, chất liệu chưa được chau chuốt và hoàn thiện cao cấp lắm
Dù sao thì là cái xe made in vietnam thế là quá tự hào. chất lượng thì sau thời gian mới đánh giá được
Ôi ông Vin này ổng ra mấy con xe ghẻ này với đám xe điện klara để thổi giá cổ phiếu, với lại nâng giá căn hộ và giá đất nền của vin group thôi, ngành chính của vin group là bất động sản, nó ra ba cái đt, cái xe điện hay xe hơi này bán đc mấy chiếc đâu, hàng thì ko tên tuổi, giá thì trên trời, để làm gì, để mọi người nghĩ, hàng gì của vin là xịn xò, là cao cấp, rồi đẩy giá căn hộ, chung cư lên cao. Cái đó mới là lợi nhuận chính của nó, còn ba cái này, bán cũng đc, ko cũng chẳng sao.
@kellykent
Em thì thấy họ đang nghiêm túc thật sự với mảng xe điện 2 bánh đấy bác ạ. Giá cao hơn sản phẩm cùng loại ít tên tuổi kha khá, nhưng bù lại có hệ thống phân phối, cửa hàng chính hãng, dịch vụ chính hãng bài bản và đang phủ dần khắp cả nước.
Chả ưa mấy cái xe hơi của vin, đem hàng ế, hàng tàu đóng mác yêu nước. Nhưng xe điện của vin thì em thấy thực tế lắm.
Xe sản xuất ở Việt Nam, dây chuyền tất tật ở Việt Nam, hưởng gần như trọn gói tất cả mọi ưu đãi của nền công nghiệp ô tô Việt Nam.
Mục tiêu bán cho người Việt Nam và xuất khẩu.
Chưa bàn chất lượng. Cái giá thành là đã quá đủ để các hãng khác đập chết.
Bản thân tôi khi mới khánh thành nhà máy Vinfast ở Cát Hải, đã kì vọng rất nhiều về 1 chiếc ô tô có cái giá thành đi đôi với chất lượng. Có nghĩa là với chất lượng xe tương đương Huyndai, Kia thì cái giá đủ sức kéo hết người tiêu dùng việt về với hàng việt.
Nhưng thực sự rất thất vọng. Như kiểu giá thành bị định giá quá cao, hút máu người dùng chứ không phải vì người dùng.