Đây vốn dĩ là chiếc GoKart điện của Xiaomi trước đây với tên Ninebot Gokart Pro, nhưng sự kết hợp này tạo ra chiếc xe với diện mạo mới vui vẻ, nổi bật hơn. Đánh đổi với sự chênh lệch về giá bán thì phiên bản này sẽ có thêm một tấm kim loại khắc thông tin về chiếc xe, số series của bản đặc biệt, hơn hết đó là chiếc xe với màu sơn vàng đặc trưng và được gắn logo Lamborghini chính hiệu.
Chiếc Gokart này thực chất là chiếc Ninebot (xe cân bằng) khá quen thuộc và cũng đã xuất hiện ở Việt Nam từ lâu, để trở thành chiếc Gokart thì họ đã thiết kế 1 bộ khung thép cường độ cao, có thể ghép với chiếc xe Ninebot, tất nhiên là có tinh chỉnh phần mềm để cách hoạt động của chiếc xe khác đi, tốc độ tối đa mà chiếc Gokart này đạt được khoảng 40km/h.
Khi nhìn bên ngoài vào thì ước chừng kích thước của chiếc Gokart này bằng 7/10 so với một chiếc GoKart sử dụng động cơ chuyên nghiệp. Bạn có thể điều chỉnh nửa thân trước của xe để làm sao phù hợp với chiều dài của chân, phần vô-lăng lái cũng có thể điều chỉnh cao thấp để phù hợp với tạng người của bạn. Phần ghế thì không thể điều chỉnh, nhưng với một người 75kg thì vẫn có thể ngồi điều khiển một cách thoải mái.
Thiết kế tương tự như phiên bản Ninebot GoKart Pro, điểm khác biệt chỉ là phần màu sơn và logo Lamborghini chính hiệu.
Theo thông tin mình tham khảo được thì phần bánh xe của phiên bản này được tinh chỉnh để có phần cứng hơn, người lái có thể dễ dàng Drift hơn so với phiên bản cũ. Trong trải nghiệm nhanh thực tế thì mình không nhận ra được nhiều khác biệt, nhưng riêng phần bánh xe phía trước có phần cứng hơn đáng kể so với phiên bản Ninebot thông thường.
Chiếc Gokart này thực chất là chiếc Ninebot (xe cân bằng) khá quen thuộc và cũng đã xuất hiện ở Việt Nam từ lâu, để trở thành chiếc Gokart thì họ đã thiết kế 1 bộ khung thép cường độ cao, có thể ghép với chiếc xe Ninebot, tất nhiên là có tinh chỉnh phần mềm để cách hoạt động của chiếc xe khác đi, tốc độ tối đa mà chiếc Gokart này đạt được khoảng 40km/h.
Khi nhìn bên ngoài vào thì ước chừng kích thước của chiếc Gokart này bằng 7/10 so với một chiếc GoKart sử dụng động cơ chuyên nghiệp. Bạn có thể điều chỉnh nửa thân trước của xe để làm sao phù hợp với chiều dài của chân, phần vô-lăng lái cũng có thể điều chỉnh cao thấp để phù hợp với tạng người của bạn. Phần ghế thì không thể điều chỉnh, nhưng với một người 75kg thì vẫn có thể ngồi điều khiển một cách thoải mái.
Thiết kế tương tự như phiên bản Ninebot GoKart Pro, điểm khác biệt chỉ là phần màu sơn và logo Lamborghini chính hiệu.
Theo thông tin mình tham khảo được thì phần bánh xe của phiên bản này được tinh chỉnh để có phần cứng hơn, người lái có thể dễ dàng Drift hơn so với phiên bản cũ. Trong trải nghiệm nhanh thực tế thì mình không nhận ra được nhiều khác biệt, nhưng riêng phần bánh xe phía trước có phần cứng hơn đáng kể so với phiên bản Ninebot thông thường.
Bàn đạp ga sẽ nằm ở bên phải, còn bên trái là phanh và đồng thời cũng là nơi chuyển chế độ chạy. Nếu xe đang đi tới, bạn dừng hẳn xe và đạp liên tục 2 lần chân phanh thì chiếc xe sẽ đi lùi với 1 tốc độ cố định (khá chậm), và khi muốn đi tới thì lại đạp liên tục 2 lần chân phanh chiếc xe sẽ đi tới.
Cơ cấu lái sử dụng các thanh truyền và trục các-đăng (nên có thể điều chỉnh cao thấp vô-lăng), phần này thì có thể thấy chúng tương tự như GoKart chuyên nghiệp, có thể điều chỉnh, tất nhiên là các chi tiết nhỏ hơn so với xe chuyên nghiệp.
Nếu như ở phiên bản thường thì chiếc loa Bluetooth đi theo chỉ để có tiếng “cho vui” thì ở phiên bản này, âm thanh được giả lập theo tiếng động cơ Lamborghini V8 hoặc V12.
Vô-lăng lái nhỏ và lái khá nặng, để dễ hình dung thì lái chiếc xe này nặng hơn khá nhiều chiếc xe hơi sử dụng tay lái trợ lực điện ngày nay.
Chính giữa vô-lăng là một màn hình hiển thị tốc độ và đèn báo hiệu các chế độ lái, một điểm khá thú vị là các chế độ lái này có tinh chỉnh độ nhạy động cơ thật sự, ví dụ khi để Eco thì đạp rất sâu chân ga nhưng xe vẫn không đi bao nhiêu, nhưng để chế độ Corsa thì chân ga cực kỳ nhạy, có vài người chưa quen khi lên chạy chiếc Ninebot GoKart đời cũ đã bị đâm đụng vì độ nhạy của chân ga. Dù tốc độ tối đa chỉ khoảng 40km/h nhưng đạp sâu chân ga thì mô-men xoắn thể hiện khá mạnh và tức thời, rất nhanh để đạt được tốc độ tối đa (mình nặng 55kg, nếu người to hơn sẽ chậm hơn).
Thông số theo nhà sản xuất thì: Mô-men xoắn tối đa 96Nm, trọng lượng xe 51kg, dung lượng pin 432Wh.
Bên hông tiếp tục là phần logo chữ Lamborghini (chưa bao giờ sở hữu chiếc xe 4 bánh gắn logo Lamborghini lại rẻ như thế này, khoảng gần 50 triệu). Phần bánh sau mình thấy tương tự như phiên bản của Xiaomi, chỉ khác logo ở trên bánh xe thôi.
Quảng cáo
Phía sau đuôi xe là một phần khung kim loại, chủ yếu để bảo vệ và cũng là khung chịu lực kết nối với động cơ điện. Các đèn LED hiển thị trạng thái bên trên gồm có: nút nguồn, nút khóa xe, Bluetooth và mức pin còn lại. Theo thông số của nhà sản xuất thì khi sạc đầy pin có thể di chuyển quãng đường khoảng 25 km.
Phần ghế ngồi khá lớn nhưng để vui vẻ với chiếc xe này thì mình thấy chỉ nên là một người tối đa 80kg thôi (thông số là 100kg và tối đa cao 1m9). Hai bên ghế ngồi bọc da với mút mềm, phần đáy và lưng là là hai miếng mút mềm khá mỏng được dán lên.
Dây đai an toàn màu đỏ đẹp và khóa dây cũng rất xịn khi cầm thực tế.
Cánh gió trang trí phía sau cũng mang thiết kế tương tự đối với phiên bản Ninebot Gokart Pro thông thường.
Mình không biết nên gọi tấm này là gì, nhưng cái mình thấy đáng giá nhất là nó thể hiện số khung của chiếc xe là 7352, vì những chiếc xe này là bản giới hạn số lượng. Được làm bằng kim loại màu đồng phay xước, khá nặng, có chân (xỏ vào cái lỗ nhỏ) để bạn có thể để trên kệ nào đó mà không cần treo.
Giáp bảo vệ gối và tay, chắc đây là bộ giáp siêu mỏng nhẹ mà mình từng thấy, nhưng thiết nghĩ như vậy là đủ, Go Kart gần như không thể bị lật (nếu chơi ở đúng nơi dành cho xe này) và giáp chỉ để bảo vệ những va quẹt nhẹ khi cho con em chúng ta chơi (khuyến cáo từ 14 tuổi trở lên).
Quảng cáo
Mũ bảo hiểm cũng là một món được tặng kèm, mũ này rất nhẹ, nó khác với một chiếc mũ có hình dáng tương tự thế này mà bạn mình từng dùng.
Cục sạc công suất tối đa đầu ra 124W, sạc đầy chiếc xe này mất khoảng 4 tiếng.
Cần điều khiển với trường hợp bạn tháo ra sử dụng nó như một chiếc Ninebot thông thường (xe cân bằng), nhưng để di chuyển thông thường thì bạn cần điều chỉnh hay thiết lập lại hệ thống điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại trước để đảm bảo an toàn và sử dụng đúng mục đích.
Chiếc xe này bạn mình “xách tay” về nên cũng chưa tiết lộ giá cụ thể khi tự mua là bao nhiêu, nhưng tham khảo ở một số nơi chào bán tại Việt Nam mình thấy có giá khoảng 47-48 triệu đồng, đắt hơn khoảng 6-8 triệu đồng so với chiếc Ninebot GoKart Pro thông thường.
Thêm hình ảnh: