Trên tay xe điện Ninebot GoKart Pro Lamborghini Edition

thanhtung6868
11/6/2022 10:32Phản hồi: 45
Trên tay xe điện Ninebot GoKart Pro Lamborghini Edition
Đây vốn dĩ là chiếc GoKart điện của Xiaomi trước đây với tên Ninebot Gokart Pro, nhưng sự kết hợp này tạo ra chiếc xe với diện mạo mới vui vẻ, nổi bật hơn. Đánh đổi với sự chênh lệch về giá bán thì phiên bản này sẽ có thêm một tấm kim loại khắc thông tin về chiếc xe, số series của bản đặc biệt, hơn hết đó là chiếc xe với màu sơn vàng đặc trưng và được gắn logo Lamborghini chính hiệu.

Chiếc Gokart này thực chất là chiếc Ninebot (xe cân bằng) khá quen thuộc và cũng đã xuất hiện ở Việt Nam từ lâu, để trở thành chiếc Gokart thì họ đã thiết kế 1 bộ khung thép cường độ cao, có thể ghép với chiếc xe Ninebot, tất nhiên là có tinh chỉnh phần mềm để cách hoạt động của chiếc xe khác đi, tốc độ tối đa mà chiếc Gokart này đạt được khoảng 40km/h.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-11.jpg Khi nhìn bên ngoài vào thì ước chừng kích thước của chiếc Gokart này bằng 7/10 so với một chiếc GoKart sử dụng động cơ chuyên nghiệp. Bạn có thể điều chỉnh nửa thân trước của xe để làm sao phù hợp với chiều dài của chân, phần vô-lăng lái cũng có thể điều chỉnh cao thấp để phù hợp với tạng người của bạn. Phần ghế thì không thể điều chỉnh, nhưng với một người 75kg thì vẫn có thể ngồi điều khiển một cách thoải mái.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-25.jpg Thiết kế tương tự như phiên bản Ninebot GoKart Pro, điểm khác biệt chỉ là phần màu sơn và logo Lamborghini chính hiệu.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-30.jpg Theo thông tin mình tham khảo được thì phần bánh xe của phiên bản này được tinh chỉnh để có phần cứng hơn, người lái có thể dễ dàng Drift hơn so với phiên bản cũ. Trong trải nghiệm nhanh thực tế thì mình không nhận ra được nhiều khác biệt, nhưng riêng phần bánh xe phía trước có phần cứng hơn đáng kể so với phiên bản Ninebot thông thường.


trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-35.jpg Bàn đạp ga sẽ nằm ở bên phải, còn bên trái là phanh và đồng thời cũng là nơi chuyển chế độ chạy. Nếu xe đang đi tới, bạn dừng hẳn xe và đạp liên tục 2 lần chân phanh thì chiếc xe sẽ đi lùi với 1 tốc độ cố định (khá chậm), và khi muốn đi tới thì lại đạp liên tục 2 lần chân phanh chiếc xe sẽ đi tới.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-38.jpg Cơ cấu lái sử dụng các thanh truyền và trục các-đăng (nên có thể điều chỉnh cao thấp vô-lăng), phần này thì có thể thấy chúng tương tự như GoKart chuyên nghiệp, có thể điều chỉnh, tất nhiên là các chi tiết nhỏ hơn so với xe chuyên nghiệp.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-40.jpg Nếu như ở phiên bản thường thì chiếc loa Bluetooth đi theo chỉ để có tiếng “cho vui” thì ở phiên bản này, âm thanh được giả lập theo tiếng động cơ Lamborghini V8 hoặc V12.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-20.jpg Vô-lăng lái nhỏ và lái khá nặng, để dễ hình dung thì lái chiếc xe này nặng hơn khá nhiều chiếc xe hơi sử dụng tay lái trợ lực điện ngày nay.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-43.jpg Chính giữa vô-lăng là một màn hình hiển thị tốc độ và đèn báo hiệu các chế độ lái, một điểm khá thú vị là các chế độ lái này có tinh chỉnh độ nhạy động cơ thật sự, ví dụ khi để Eco thì đạp rất sâu chân ga nhưng xe vẫn không đi bao nhiêu, nhưng để chế độ Corsa thì chân ga cực kỳ nhạy, có vài người chưa quen khi lên chạy chiếc Ninebot GoKart đời cũ đã bị đâm đụng vì độ nhạy của chân ga. Dù tốc độ tối đa chỉ khoảng 40km/h nhưng đạp sâu chân ga thì mô-men xoắn thể hiện khá mạnh và tức thời, rất nhanh để đạt được tốc độ tối đa (mình nặng 55kg, nếu người to hơn sẽ chậm hơn).

Thông số theo nhà sản xuất thì: Mô-men xoắn tối đa 96Nm, trọng lượng xe 51kg, dung lượng pin 432Wh.



trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-32.jpg Bên hông tiếp tục là phần logo chữ Lamborghini (chưa bao giờ sở hữu chiếc xe 4 bánh gắn logo Lamborghini lại rẻ như thế này, khoảng gần 50 triệu). Phần bánh sau mình thấy tương tự như phiên bản của Xiaomi, chỉ khác logo ở trên bánh xe thôi.

Quảng cáo


trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-16.jpg Phía sau đuôi xe là một phần khung kim loại, chủ yếu để bảo vệ và cũng là khung chịu lực kết nối với động cơ điện. Các đèn LED hiển thị trạng thái bên trên gồm có: nút nguồn, nút khóa xe, Bluetooth và mức pin còn lại. Theo thông số của nhà sản xuất thì khi sạc đầy pin có thể di chuyển quãng đường khoảng 25 km.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-22.jpg Phần ghế ngồi khá lớn nhưng để vui vẻ với chiếc xe này thì mình thấy chỉ nên là một người tối đa 80kg thôi (thông số là 100kg và tối đa cao 1m9). Hai bên ghế ngồi bọc da với mút mềm, phần đáy và lưng là là hai miếng mút mềm khá mỏng được dán lên.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-23.jpg Dây đai an toàn màu đỏ đẹp và khóa dây cũng rất xịn khi cầm thực tế.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-21.jpg Cánh gió trang trí phía sau cũng mang thiết kế tương tự đối với phiên bản Ninebot Gokart Pro thông thường.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte.jpg Mình không biết nên gọi tấm này là gì, nhưng cái mình thấy đáng giá nhất là nó thể hiện số khung của chiếc xe là 7352, vì những chiếc xe này là bản giới hạn số lượng. Được làm bằng kim loại màu đồng phay xước, khá nặng, có chân (xỏ vào cái lỗ nhỏ) để bạn có thể để trên kệ nào đó mà không cần treo.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-47.jpg Giáp bảo vệ gối và tay, chắc đây là bộ giáp siêu mỏng nhẹ mà mình từng thấy, nhưng thiết nghĩ như vậy là đủ, Go Kart gần như không thể bị lật (nếu chơi ở đúng nơi dành cho xe này) và giáp chỉ để bảo vệ những va quẹt nhẹ khi cho con em chúng ta chơi (khuyến cáo từ 14 tuổi trở lên).

Quảng cáo


trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-46.jpg Mũ bảo hiểm cũng là một món được tặng kèm, mũ này rất nhẹ, nó khác với một chiếc mũ có hình dáng tương tự thế này mà bạn mình từng dùng.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-9.jpg Cục sạc công suất tối đa đầu ra 124W, sạc đầy chiếc xe này mất khoảng 4 tiếng.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-5.jpg Cần điều khiển với trường hợp bạn tháo ra sử dụng nó như một chiếc Ninebot thông thường (xe cân bằng), nhưng để di chuyển thông thường thì bạn cần điều chỉnh hay thiết lập lại hệ thống điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại trước để đảm bảo an toàn và sử dụng đúng mục đích.

trên_tay_xe_điện_ninebot_go_kart_pro_lamborghini_edition_tinhte-12.jpg Chiếc xe này bạn mình “xách tay” về nên cũng chưa tiết lộ giá cụ thể khi tự mua là bao nhiêu, nhưng tham khảo ở một số nơi chào bán tại Việt Nam mình thấy có giá khoảng 47-48 triệu đồng, đắt hơn khoảng 6-8 triệu đồng so với chiếc Ninebot GoKart Pro thông thường.

Thêm hình ảnh:

45 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Giá cỡ 1 chiếc AB (không bị đội giá) rồi còn gì
Ứng dụng là gì nhỉ?
Không giống cho trẻ em lắm.
Làm phương tiện cá nhân thì cũng hơi kì.
Chạy trong nhà xưởng hoặc nơi công cộng thì dạng Scooter thanh lịch và hợp lý hơn.

Nói chung là không biết nên dùng nó vào việc gì 🤔
@qng171 Công suất đơn vị là kW thôi bác. 60-70km/h đúng là quá nguy hiểm.
Xe thì nhẹ, đi nhanh mà nếu vấp ổ gà thì chắc chẳng còn răng 😂
@Di Hoa Tiếp Ngọc cái này chơi trong trường đua chứ có chạy ngoài phố đâu mà ô lo
@dongqtrung Đang nói mấy con scooter điện chạy ngoài đường mà.

Xe càng nhẹ, vận tốc lớn, trọng tâm cao thì càng dễ ngã sấp mặt. Con trong bài cũng nhẹ nhưng tốc thấp, trọng tâm cũng thấp.
@Di Hoa Tiếp Ngọc Đi chợ ạ. ^.^
Mai rì viu cục pin iphone nha ... 🤣🤣🤣
@triển-đại-ihiep Mình vẫn tỉnh lắm không lú nhé yên tâm
@triển-đại-ihiep Hic bây giờ kiếm ăn khó lắm. Ad mà không có nghè chúng ...đánh cho. H a haha
Ryan CA
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đẹp đấy. Có màu hồng không em?
Cái mâm BMW đen đẹp thật.
@pocket Hình như hơn nửa con morning 😅
Cái loa bờ lu tút coi bộ ngon à nha
@abba8386 Có video âm thanh ở cmt dưới
Đang thắc mắc mua cái của nợ này về chạy ở đâu!?!
@QuanLyNhaNghi Gokart là một bộ môn đua xe thể thao, nhưng mấy xe nhỏ này chỉ chơi trong khuôn viên nhỏ khép kín thôi bạn, người lớn trẻ nhỏ đều chơi được. Loại xe điện mà chuyên nghiệp hơn bên Q7 có cho thuê chạy trong sân của họ, chạy vui lắm
@thanhtung6868 chơi luôn loại chạy xăng, dầu cho nó phê
Cười vô mặt
Xe này đi ngoài đường chắc run lắm.
@Frozen Cat CSGT thấy là lụm liền. Hahaha
Up video hoài không được. Anh em muốn xem demo lúc chuyển các chế độ lái và âm thanh mô phỏng động cơ qua cái loa thì xem video ở đây nhé: https://tinhte.vn/thread/chua-bao-gio-so-huu-mot-chiec-xe-4-banh-thuong-hieu-lamborghini-lai-re-den-nhu-vay-va-lai-con-la-m.3529316/
Thấy mấy trường đua dành cho xe này trong tttm không biết đua có đã không nữa!
@9xnh0nh0 Bao đã nha bác, nhưng xe trường đua là xe xăng.
@linkking Thế chờ khai trương là đi trải nghiệm thử ngay bác!
Đẹp nhỉ
thay cái màu sơn với có tí chất lambo vào là x3 giá, quá ghê.
@boyngo1988 Đâu có x3 đâu bạn
Cái gì hầu như ko bị lật? Hahaha
@pond1597 Xe Gokart đua đúng sân đua không lật đâu bạn, hiếm lắm lắm lắm
Chắc cũng ko rẻ nhỉ
VN thì hơi khó sử dụng cái này rồi
con này mà dùng để đi làm đc thì tuyệt, ngày mình di chuyển cũng ko quá 20km cả đi cả về
@minhchien0207 Đi có mà chết sớm …
Xe này dùng để tham gia trường đua Mario thôi .
. Xem cho biết thôi , chứ ko biết mua về làm đc gì

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019